• 3 cái “tốt” chỉ bàn gỗ nguyên tấm Me Tây mới có

    Bạn có muốn khám phá những ưu điểm mà bàn gỗ nguyên tấm Me Tây sở hữu? Hãy dành thời gian đọc ngay bài viết này để cập nhật mọi thông tin hữu ích bạn nhé. Thông qua đó bạn còn kết nối với địa chỉ cung cấp uy tín đang được nhiều khách hàng yêu mến hiện nay.

    3 CÁI “TỐT” CHỈ BÀN GỖ NGUYÊN TẤM ME TÂY MỚI CÓ

     
    Thực tế, bàn gỗ Me Tây đã trở thành một trong những sản phẩm được săn đón. Nếu bạn muốn sở hữu thiết kế tinh tế thì không nên bỏ qua bàn ghế gỗ Me Tây. Hơn thế nữa, chúng còn mang lại các ưu điểm không thể phủ nhận dưới đây:
     
    Giá tốt
     
    Cây Me Tây phát triển rất nhanh và không phải loại gỗ hiếm. Chính vì thế, giá mặt bàn gỗ Me Tây vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng là có thể sở hữu mẫu bàn ăn gỗ Me Tây cực hot hiện nay.
     
    Bàn gỗ tự nhiên me tây
     
    Chất lượng tốt
     
    Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngay cả khi chúng chưa được sơn màu cũng không bị sâu mọt tấn công. Đồng thời, bàn gỗ nguyên tấm Me Tây không bị cong vênh, nứt tét suốt thời gian dài sử dụng.
     
    Đáp ứng tốt
     
    Đặc biệt, mua bàn gỗ Me Tây chính là lúc bạn sở hữu sản phẩm có nhiều công dụng. Cụ thể như bạn có thể dùng bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây) hoặc thay đổi làm bàn ăn đều được. Bởi chúng sở hữu kích thước lớn, bản rộng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người.
     
     

    VÌ SAO NÓI BÀN GỖ ME TÂY TẠO CẢM GIÁC QUÂY QUẦN, ẤM CÚNG?

     
    Bất cứ khách hàng nào cũng phải công nhận bàn gỗ Me Tây giá rẻ mang lại cảm giác quây quần. Đồng thời, dù bài trí tại đây chúng đều toát lên sự ấm cúng, điểm nhấn cho không gian đó. Tất cả nhờ vào những đặc điểm dưới đây:
     
    Bàn gỗ nguyên tâm Me Tây có màu nâu
     
    Thứ nhất, mặt bàn tròn Me Tây có màu nâu đậm nên tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà. Hơn thế nữa, gỗ thuộc hành Mộc giúp điều hòa không khí trong nhà hiệu quả. Bạn dễ nhận thấy ấm hơn về mùa đông và mát khi hè đến.
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm khổ nhỏ
     
    Kích thước đa dạng
     
    Thứ hai, bàn gỗ nguyên tấm Me Tây có kích thước đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Dù gia đình bạn bao nhiêu người cũng có mẫu thiết kế phù hợp. Muốn tìm hiểu thêm bạn hãy kết nối với công ty Nội thất Anplus ngay hôm nay.
     
    ========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 05-02-2021 357 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha