• Bật mí mẹo giữ bàn ghế cafe giá sỉ từ gỗ luôn như mới

    Những bộ bàn ghế giá sỉ bằng gỗ tại quán cafe chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ mất đi độ bóng, màu sắc ban đầu và dễ bị trầy xước. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn một số mẹo hay để luôn giữ được bàn ghế như mới. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

    Hãy chọn những bộ bàn ghế cafe gỗ giá sỉ có chất lượng cao

    Một bộ bàn ghế cafe hay , bộ bàn ghế phòng khách giá sỉ làm từ gỗ có chất lượng cao là khi chúng đảm bảo được độ bền về tính thẩm mỹ và chất liệu.

    Bạn nên chọn những bàn ghế có chất liệu như gỗ Thông, gỗ Cao Su hay những bộ bàn ghế gỗ Sồi giá sỉ,….Vì những chất liệu này đều có độ bền chắc cao và chúng đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

    bàn ghế cafe giá sỉ

    Ngoài ra bạn nên ưu tiên chọn bàn ghế có thiết kế đơn giản và chúng nên được phủ bóng. Vì điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn khi lau dọn, vệ sinh cũng như có thể hạn chế được trầy xước và mối mọt.

    Có thể nói việc chọn bàn ghế sofa giá sỉ, bàn ghế cafe giá sỉ có chất lượng cao sẽ phần nào quyết định đến việc giữ bàn ghế luôn mới theo thời gian. Vì thế điều bạn cần làm đầu tiên là phải tìm những nơi uy tín để mua bàn ghế cho quán cafe của mình.

    >>>>Xem thêm: Bật mí cách bảo quản bàn ghế gỗ giá sỉ tốt nhất trong năm 2019

    Vệ sinh và bảo quản những bộ bàn ghế cafe gỗ giá sỉ đúng cách

    Nước, nắng gay gắt sẽ gây ảnh hưởng đến kết cấu của gỗ khiến cho bàn ghế cafe gỗ dễ rạn nứt hay bay màu. Vì thế bạn nên bố trí chúng ở nơi có thể tránh được những tác động trực tiếp của nắng, mưa.

    Ngoài ra việc vệ sinh bàn ghế gỗ đúng cách là điều khá quan trọng để có thể giữ chúng luôn như mới. Khi bàn ghế gỗ có bụi bẩn bám vào hay bị ướt bạn nên sử dụng khăn mềm ẩm để lau sạch chúng thay vì dùng khăn thô cứng, khô để tránh làm trầy xước và khiến cho bàn ghế bị ẩm mốc.

    bàn ghế cafe giá sỉ

    Tuy nhiên bạn nên thường xuyên sơn mới lại lớp phủ bóng để giữ bàn ghế gỗ trong quán của mình luôn sạch sẽ và thu hút.

    Với những mẹo trên, hy vọng bạn đã có được kinh nghiệm để giữ bàn ghế cafe gỗ luôn như mới, đồng thời thu hút được khách hàng.

    Bạn đang tìm kiếm những bộ bàn ghế cafe gỗ giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn hãy đến với Nội thất Anplus – địa chỉ cung cấp bàn ghế giá sỉ uy tín tại TpHCM. Kết nối ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn giá trị hơn bạn nhé!

    ========================

     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
    Công Ty ANPLUS
    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 1/615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn 

    Ngày đăng: 29-12-2018 597 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha