• Bỏ túi kinh nghiệm mua bàn ghế xuất khẩu cho nhà mình cực hữu ích

    Bàn ghế xuất khẩu có rất nhiều kiểu dáng làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, nhiều người mua sẽ bị loạn và rối mắt trước vô vàn mẫu mã mà không biết chọn bộ bàn ghế xuất khẩu nào vừa đẹp vừa chất lượng lại phù hợp với không gian nhà mình.

    Cùng đọc kinh nghiệm mua bàn ghế xuất khẩu gỗ phòng khách được Đồ Gỗ Giá Sỉ tổng hợp dưới đây để có thêm kiếm thức về đồ gỗ nhé. 

    1. Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế xuất khẩu gỗ cần xem màu sơn có đều không 

    Để kiểm tra màu sơn của bộ bàn ghế có đều hay không bạn hãy để ý kỹ màu sắc của lớp vân gỗ. Khi nhìn tổng thể bộ bàn ghế phải có màu thống nhất rõ nét không được chỗ đậm chỗ nhạt bề mặt gỗ phải phẳng.

    Bàn ghế được đóng từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ hương,...mỗi loại gỗ lại có một ưu điển khác nhau. Trong một loại gỗ còn được phân thành gỗ loại 1, gỗ loại 2, gỗ loại 3. Gỗ loại 1 sẽ có chất lượng tốt nhất, gỗ loại 2 và loại 3 thì kém hơn và đương nhiên giá thành thì luôn tỷ lệ thuận với chất lượng. 

    bàn ghế xuất khẩu

    2. Cần chọn bồ bàn ghế xuất khẩu có khung giá kiên cố chắc chắn 

    Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ bạn cần có con mắt tinh tường quan sát khung giá của bàn ghế có được kiên cố, chắc chắn hay không. Đã có không ít người mua phải bàn ghế gỗ sản xuất công nghiệp làm vô cùng tồn: kết cấu không chắc, sau thời gian sử dụng bị tách gỗ, cong vênh và long các mối mối nối. Bởi vậy sự xem xét kỹ lưỡng là rất cần thiết. 

    bàn ghế xuất khẩu

    3. Quan tâm đến chất liệu đóng bàn ghế xuất khẩu gỗ 

    Các cụ có câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" tuy nhiên đã có rất nhiều gia chủ bị lớp sơn bóng nhoáng bên ngoài đánh lừa mà quên không để ý đến chất liệu gỗ đóng bàn ghế có còn tốt hay không. Để biết gỗ đóng bàn ghế có bị mục mọt hay không bạn nên cậy một chút gỗ, nếu thấy nó bị biết chất chứng tỏ là gỗ không còn tốt. Trước khi đóng thành sản phẩm các loại gỗ cần được xử lý chống cong vênh, mối mọi, co rút để đản bảo sản phẩm được bền lâu với thời gian. Bạn đọc cần đặc biệt chú ý quan tâm đến kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ này nhé.

    bàn ghế xuất khẩu

    4. Bàn ghế xuất khẩu gỗ có mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe hay không  

    Bàn ghế được là từ gỗ tự nhiên sẽ ít mùi khó chịu hơn bàn ghế làm từ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên ít mùi chứ không có nghĩa là không có mùi vì ít nhiều bàn ghễ sẽ có mùi phun sơn, phun bóng. Tốt nhất khi mua bàn ghế gỗ về bạn nên để sản phẩm trong bóng râm vài ngày để bay hết mùi sơn rồi mới kê vào phòng khách. 
     

    Hi vọng với những kinh nghiệm mua bàn ghế xuất khẩu gỗ của Đồ Gỗ Giá Sỉ đã giúp cho quý độc giả có thêm nhiều kiến thức hơn khi mua đồ gỗ nội thất cho ngôi nhà của mình. Nếu Quý khách cần hỗ trợ tư vấn sản phẩm bàn ghế xuất khẩu, Quý khách vui lòng liên hệ Đồ Gỗ Giá Sỉ để được tư vấn chu đáo nhé!

    bàn ghế xuất khẩu

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế xuất khẩu uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế xuất khẩu hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 30-10-2018 741 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha