• Cung cấp bàn gỗ Me Tây dùng làm bàn làm việc

    Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này để tìm được điểm cung cấp bàn gỗ Me Tây đáng tin cậy. Bởi dưới đây là những thông tin đáng quan tâm về bàn làm việc gỗ Me Tây. Đồng thời, nó còn giúp bạn dễ hơn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín.

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÀN GỖ ME TÂY LÀM BÀN LÀM VIỆC UY TÍN

    Công ty Nội thất Anplus là một trong số nhà cung cấp bàn gỗ Me Tây mà bạn nên tới. Chúng tôi luôn là cơ sở được đông đảo khách hàng đặt niềm tin. Với rất nhiều mẫu bàn làm việc đẹp mắt, độc đáo tạo sự khác biệt đáng kể.
     
    Đường vân gỗ đẹp, màu sắc bắt mắt
     
    Do cây sống ở vùng đất cằn cỗi, sỏi đá nên có hệ vân gỗ sắc nét từ tâm ra bìa. Cùng màu nâu đậm ấn tượng, vẻ đẹp tự nhiên, bắt mắt không giống với sản phẩm nào. Đây chính là đặc điểm khiến bàn gỗ Me Tây nguyên tấm được nhiều người ưa chuộng.
     
    Bàn gỗ Me Tây số lượng nhiều
     
    Bàn gỗ Me Tây số lượng nhiều
     
    Tuân theo đúng quy trình đạt chuẩn
     
    Quy trình xử lý mặt bàn ăn gỗ Me Tây được chúng tôi theo dõi rất chặt chẽ. Đảm bảo bàn gỗ Me Tây nguyên tấm không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt. Cần thực hiện đúng các bước sau:
    - Chọn tấm gỗ có kích thước chuẩn
    - Cắt xẻ theo đúng kích thước của mẫu thiết kế
    - Thực hiện tẩm sấy đạt độ ẩm chuẩn từ 8-12 %
    - Xử lý bề mặt không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ, đảm độ bền
    - Sơn phủ PU chống trầy xước.
     
    Giá cả hợp lý
     
    Quyết định mua bàn gỗ Me Tây làm bàn làm việc là một lựa chọn không tệ. Bởi giá mặt bàn gỗ Me Tây rất hợp lý cho kinh tế của mọi gia đình. Với chi phí thấp như vậy bạn dễ dàng rinh về cho mình mẫu bàn tốt nhất.
     

    BÀN LÀM VIỆC GỖ ME TÂY CÓ TÍNH NĂNG NỔI BẬT GÌ?

     
    Đến địa chỉ cung cấp bàn gỗ Me Tây bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu bàn độc đáo, ấn tượng. Trong đó, bàn làm việc là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng mới lạ. Vì thế bàn gỗ Me Tây Campuchia được đánh giá có tính năng nổi bật.
     
     
    Bàn gỗ Me Tây lớn

    Cung cấp bàn gỗ Me Tây lớn

    Khả năng chống mối mọt, cong vênh
     
    Bàn làm việc gỗ Me Tây làm từ gỗ nguyên khối chống được mối mọt, cong vênh tốt. Vì là gỗ nguyên tấm nên mặt bàn tròn gỗ Me Tây không có sự chắp ghép, chỉnh sửa. Bên cạnh đó, với bề mặt phẳng, mịn sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của sản phẩm.
     
    Sở hữu màu sắc thanh lịch, trang nhã
     
    Khác với những loại gỗ thông thường, bàn gỗ Me Tây nguyên tấm luôn giữ được nét đẹp vốn có. Với tông màu nâu đậm vừa hiện đại lại vừa cổ điển đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Tạo nên không gian làm việc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.
     
    An toàn cho sức khỏe
     
    Mua bàn gỗ Me Tây giá rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì bàn làm việc gỗ Me Tây được làm 100% gỗ tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, với đặc tính ấm về mùa đông, mát vào mùa hè tạo sự thư giãn, sảng khoái cho bạn.
     
     
    Bàn làm việc gỗ Me Tây
     
    Bàn làm việc gỗ Me Tây
     
    Độ bền cao
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm là loại gỗ mềm nhưng lại được đánh giá cao về độ bền, cứng. Không những thế nếu xử lý tốt và khai thác đúng tuổi gỗ sẽ càng bền chắc theo thời gian. Còn điều gì mà bạn không đến ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm tốt nhất.
     
    Công ty Nội thất Anplus là địa chỉ bán mặt bàn gỗ Me Tây uy tín với chất lượng đảm bảo. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
     
     
    ========
     
    Gọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 20-07-2020 433 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha