• Đến nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm cần làm gì để thử sản phẩm?

    Bạn đã biết cách để nhận biết sản phẩm tốt khi đến nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây khám phá những mẹo hay cực hiệu quả. Qua đó, bạn chắc chắn có thêm kiến thức cũng như lựa chọn thiết kế chuẩn xác.

    ĐẾN NƠI CUNG CẤP BÀN GỖ NGUYÊN TẤM CẦN THỬ GÌ TRƯỚC KHI MUA?
     
    Có rất nhiều nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm khiến bạn không biết nên đến đâu. Với 03 mẹo hay dưới đây dù mua tại địa chỉ nào bạn cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt. Đồng thời, bạn còn đọc vị thiết kế kém chất lượng như thế nào, cụ thể như sau:
     
    Bàn gỗ Me Tây dùng cho quán cafe
     
    Bàn gỗ Me Tây dùng cho quán cafe
     
    Thử về độ chắc chắn
     
    Khi đến nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm bạn có thể thử về độ chắc chắn. Hãy thử ấn tay xuống bề mặt bàn xem bị sụt lún hay không. Đồng thời, bạn kiểm tra phần chân bàn lung lay hay vẫn vững vàng như bình thường.
     
    Thử về độ ngấm nước
     
    Cho mặt bàn tiếp xúc với nước khoảng 3h đến 4h và quan sát hiện tượng. Nếu thấy xuất hiện tình trạng nở phù, nước ngấm chậm chứng tỏ sản phẩm còn ẩm. Do vậy, bạn nên mua bàn gỗ nguyên tấm tại địa chỉ khác.
     
    Quan sát về màu sắc và đường vân
     
    Bên cạnh đó, bạn cần dành thời gian quan sát về đường vân của sản phẩm. Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm chất lượng sẽ có hình ảnh rõ ràng, tông nâu trầm ấm. Dù mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ bạn nhất định phải nhớ những điều trên đây.
     
    Gỗ Me Tây làm bàn giá tốt

    Gỗ Me Tây làm bàn giá tốt

    3 MẸO CHỐNG TRẦY XƯỚC CHO BỀ MẶT BÀN GỖ NGUYÊN TẤM
     
    Để kéo dài tối đa tuổi thọ của gỗ Me Tây nguyên tấm bạn cần biết cách chống trầy xước. Do thế, đừng bỏ qua những kinh nghiệm cực hữu ích sau đây bạn nhé:
     
    Bọc kỹ trước khi vận chuyển
     
    Dù là bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm hay bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần bọc kỹ trước khi vận chuyển. Bởi trong quá trình đi lại khó tránh khỏi sự va chạm và ma sát giữa vật này với vật khác. Tốt nhất, bạn nên cẩn thận sử dụng giấy báo, vải mềm lót các góc, cạnh của bàn.
     
    Đánh bóng
     
    Sử dụng một lớp đánh bóng cho chiếc bàn làm việc gỗ Me Tây cũng là một ý hay. Bạn hãy quét một lớp mỏng trực tiếp lên bề mặt gỗ và chờ trong 30 phút. Sau đó, tiếp tục quét thêm lần nữa để đảm bảo mặt bàn thêm sáng đẹp và bóng.
     
    Cung cấp bàn gỗ Me Tây
     
    Cung cấp bàn gỗ Me Tây
    Vệ sinh sạch sẽ
     
    Cho dù giá bán mặt bàn gỗ Me Tây cao đến đâu nhưng chưa thường xuyên vệ sinh cũng khiến chúng kém bền. Do thế, bạn cần chú ý làm sạch, tránh tích tụ các vết bẩn cứng đầu. Việc này còn giúp bạn giảm áp lực công việc dọn dẹp và bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước.
     
    Bạn đang muốn đến nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Hãy tìm hiểu tại công ty Nội thất Anplus với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tốt với chi phí cạnh tranh đến bạn.
     
    ========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 08-09-2020 375 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha