• Mua bàn cafe gỗ Me Tây cho diện tích hẹp, ở đâu cung cấp uy tín?

    Muốn hàng quán trở nên sang trọng, hiện đại sở hữu ngay mẫu bàn cafe gỗ Me Tây. Nhưng kiểu bàn nào mới phù hợp với diện tích hẹp? Bạn đừng ngại tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

    CHỌN BÀN CAFE GỖ ME TÂY CHO GIAN QUÁN HẸP TẠI NƠI ĐÁNG TIN CẬY

     
    Hiện nay, rất nhiều chủ quán tìm đến nơi sản xuất uy tín mua sản phẩm bàn cafe gỗ Me Tây. Trong số đó, Nội thất Anplus là điểm cung cấp bàn gỗ Me Tây thu hút hầu hết người tới mua. Với những kiểu dáng và kích thước đa dạng phù hợp cho mọi không gian.
     
    Chọn mẫu bàn phù hợp
     
    Trong nhiều thiết kế khác nhau cần lựa chọn mẫu bàn phù hợp cho không gian hẹp. Mặt bàn tròn gỗ Me Tây hay mẫu bàn vuông chính là một giải pháp với diện tích nhỏ. Vì vậy, dù kiểu dáng nào cũng đều mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho quán cafe.
     
    Bàn cafe gỗ nguyên tấm Me Tây
     
    Bàn cafe gỗ nguyên tấm Me Tây
     
    Kích thước hợp lý với diện tích
     
    Trong số rất nhiều mẫu bàn đẹp và đa dạng bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp quán cafe. Với diện tích hẹp nên sử dụng mẫu bàn cỡ nhỏ tạo được sự cân đối, thoải mái. Tránh bàn quá lớn khiến không gian thêm chật chội, khó chịu cho khách hàng. 
     
    Gỗ Me Tây làm bàn cafe

    Gỗ Me Tây làm bàn cafe

    Đảm bảo chất lượng tốt
     
    Do chất liệu gỗ Me Tây Campuchia không bị cong vênh, mối mọt, quá trình tẩm sấy tốt. Nên các sản phẩm của nó được đánh giá cao về độ bền phù hợp để sử dụng tại quán cafe. Điều đó càng cho thấy bàn gỗ Me Tây giá rẻ, chất lượng khiến nhiều khách hàng hài lòng.
     

    TẠI SAO NÊN CHỌN BÀN CAFE GỖ ME TÂY CHO HÀNG QUÁN?

     
    Nơi cung cấp bàn cafe gỗ Me Tây được người tiêu dùng quan tâm với những thiết kế ấn tượng. Do đó việc chọn bàn Trà cafe gỗ Me Tây sử dụng cho hàng quán là rất đúng đắn. Bởi những lợi ích không thể phủ nhận:
     
    Có giá trị thẩm mỹ cao
     
    Mặt bàn ăn gỗ Me Tây không chỉ thuận tiện, đa chức năng mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Với màu sắc tự nhiên, cùng đường vân uốn lượn nghệ thuật tạo vẻ đẹp sang trọng cho quán Cafe. Đồng thời, mang đến nét độc đáo, mới lạ thể hiện con mắt tinh tường của chủ sở hữu.
     
    Bàn me tây cafe loại lớn
     
    Bàn me tây cafe loại lớn
     
    Tạo cảm giác ấm cúng, quây quần
     
    Hiện nay, những nơi bán mặt bàn gỗ Me Tây đã trở thành điểm được nhiều khách hàng yêu thích. Với tông màu nâu đậm không chỉ mang đến sang trọng, mới lạ mà còn tạo cảm giác ấm cúng, quây quần. Chính vì vậy nguyên liệu này đã thu hút được khách hàng sử dụng.
     
    An toàn, dễ vệ sinh
     
    Bên cạnh đó, bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có bề mặt phẳng, mịn thuận tiện cho việc lau chùi. Với quá trình xử lý chuẩn cũng như sơn chống thấm nên khả năng chống nước tốt. Không những thế mà còn chống ẩm mốc rất cao an toàn với người sử dụng.
     
    gỗ Me tây làm băng cho quán cafe
     

    Gỗ Me tây làm băng cho quán cafe

    Bền đẹp
     
    Do gỗ Me Tây có khả năng chống cong vênh, mối mọt và nứt nẻ. Ngoài ra, bàn bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm được xử lý tốt đạt độ ẩm từ 8 đến 12%. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ cũng như chất lượng của sản phẩm.
     
    Từ những lợi ích trên bạn nên lựa chọn bàn cafe gỗ Me Tây cho không gian quán của mình. Đừng bỏ qua công ty Nội thất Anplus để mua được những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời, cam kết mang đến cho khách hàng giá mặt bàn gỗ Me Tây hợp lý.
     
    =======
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 10-08-2020 392 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha