• Mua bàn gỗ Me Tây nguyên tấm giá xưởng cần lưu ý những gì?

    Không phải ai cũng biết lựa chọn bàn gỗ Me Tây nguyên tấm giá xưởng chất lượng. Chính vì thế, bạn cần trang bị cho mình kiến thức cần thiết về sản phẩm này. Tin rằng những thông tin sau đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn.

    3 ĐIỀU NÊN NHỚ TRƯỚC KHI MUA BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM GIÁ XƯỞNG
     
    Thị trường nội thất luôn nhộn nhịp vì thói quen sử dụng đồ gỗ ở Việt Nam khá phổ biến. Trong đó, bàn gỗ Me Tây nguyên tấm giá xưởng cũng được tìm mua nhiều hơn cả. Tuy nhiên, trước khi sở hữu bạn nên nằm lòng 03 lưu ý dưới đây:
     
    Kiểm tra sản phẩm đã được tẩm sấy hay chưa
     
    Bạn nên kiểm tra xem bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm đã được tẩm sấy hay chưa. Bởi quy trình này vô cùng quan trọng quyết định chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm. Bạn nên mua gỗ Me Tây có trọng lượng nhẹ bởi khối lượng lớn tố cáo thiết kế chưa đảm bảo.
     
    Gỗ Me Tây làm bàn nguyên tấm
     
    Gỗ Me Tây làm bàn nguyên tấm
     
    Xem xét bề mặt có liền mạch không?
     
    Bên cạnh đó, đã là mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm nhất định phải liền mạch. Bạn cần dùng tay chạm nhẹ lên bề mặt gỗ Me Tây nguyên khối xem có gờ, lận cận hay không. Đồng thời, bạn nên xem gỗ lúc còn mộc để biết được hết những khuyết điểm của gỗ.
     
    Giá bán của sản phẩm 
     
    Quan trọng hơn cả, bạn nên nắm chắc giá bán mặt bàn gỗ Me Tây. Việc làm này giúp bạn cân đối tài chính cũng như nhận định chất lượng sản phẩm đó như thế nào. Bởi chi phí quá rẻ có thể thiết kế bị lỗi nhiều, dễ cong vênh xuống cấp trong thời gian ngắn.
     
    TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC TẨM SẤY BÀN GỖ ME TÂY
     
    Bất kể gỗ Me Tây nguyên tấm nào cũng phải trải qua quá trình tẩm sấy. Nếu không, dù bạn giữ gìn, bảo quản tới đây sản phẩm cũng dễ dàng xuống cấp. Chính vì vậy, người ta chưa bao giờ bỏ qua bước quan trọng này.
     
    Giúp các thớ gỗ ổn định hơn
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm giá xưởng được tẩm sấy sẽ có các thớ gỗ ổn định. Đồng thời, chúng liên kết với nhau tạo nên thế giằng, chắc chắn, chịu lực tốt. Vì vậy, dù trải qua thời gian dài sử dụng bàn làm việc gỗ Me Tây vẫn bền bỉ như mới.
     
    Bàn tròn gỗ nguyên tấm Me Tây

    Bàn tròn gỗ nguyên tấm Me Tây

    Hạn chế sự co ngót
     
    Dù mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ bạn cũng phải quan tâm chúng đã được tẩm sấy hay chưa. Bởi việc làm này nhằm hạn chế sự co ngót, cong vênh khiến sản phẩm bị xuống cấp.
     
    Giết chết ấu trùng ở phần giác
     
    Hơn thế nữa, nơi cung cấp gỗ Me Tây làm bàn tẩm sấy nhằm mục đích giết chết ấu trùng ở phần giác. Nếu không, gỗ còn ẩm các tác nhân sâu mọt nhanh chóng phá hoại làm hỏng sản phẩm.
     
    Tốt hơn hết, bạn nên đến với Nội thất Anplus để yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cung cấp bàn gỗ Me Tây nguyên tấm giá xưởng và đảm bảo quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt. Từ đó, đảm bảo sự bền bỉ, xứng đáng đồng tiền bát gạo quý vị đã bỏ ra.
     
    ==========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 13-10-2020 351 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha