• Nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm nào có chính sách bảo hành chặt chẽ?

    Trong rất nhiều nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Chính vì thế, không ít khách hàng vướng phải hoàn cảnh dở khóc, dở cười khi mua phải sản phẩm kém chất lượng. Trong khi đó, quá trình sử dụng chưa lâu gây thiệt hại cho người sở hữu.

    NƠI CUNG CẤP BÀN GỖ NGUYÊN TẤM NÀO BẢO HÀNH CHẶT CHẼ?

     
    Một trong những nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm uy tín phải nhắc tới Nội thất Anplus. Chúng tôi đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo khách hàng hiện nay. Công ty mang đến nhiều mẫu bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm chất lượng.
     
    Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang lại những mẫu bàn làm việc gỗ Me Tây với kiểu dáng đa dạng. Dù văn phòng của bạn lớn hay nhỏ đều có thiết kế phù hợp. Đặc biệt, công ty luôn triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ cho khách hàng.
     
    Bàn trà gỗ Me Tây
     
    Bàn trà gỗ Me Tây
     
    Khi mua bàn gỗ nguyên tấm bạn phát hiện ra các khiếm khuyết liên sẽ được bảo hành. Đó cụ thể là những lỗi do vật liệu hay quá trình sản xuất chưa chuẩn. Chính sách này có hiệu lực từ ngày nhận sản phẩm.
     
    Tùy vào loại mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm chúng tôi sẽ có thời gian bảo hành riêng. Thông thường từ 6 tháng đến 5 năm hoặc trọn đời của sản phẩm. Bạn không phải tìm hiểu mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ mà hãy đến ngay Nội thất Anplus.
     
    VÌ SAO GỖ ME TÂY ĐƯỢC ỨNG DỤNG LÀM ĐỒ NỘI THẤT NHIỀU NHẤT?
     
    Nếu dành thời gian tìm hiểu bạn sẽ thấy gỗ Me Tây nguyên tấm được ứng dụng rất nhiều. Trong đó, phổ biến nhất chính là sử dụng trong đồ nội thất cụ thể làm bàn. Vậy đặc điểm nào giúp chúng phù hợp trong các thiết kế này?
     
    Bàn ăn gỗ Óc Chó xẻ sấy

    Bàn ăn gỗ Óc Chó xẻ sấy

    Mang lợi thế về kích thước và bề mặt
     
    Thứ nhất, nguyên liệu này có kích thước lớn, bản rộng rất thích hợp làm bàn. Hơn hết, chúng được sản xuất bằng một bề mặt phẳng phiu, không chắp ghép. Bạn sẽ thấy điều này rõ ràng khi đến nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm.
     
    Đường vân linh hoạt, uyển chuyển mềm mại
     
    Thứ hai, đường vân của gỗ Me Tây uyển chuyển mềm mại, biến hóa linh hoạt. Bạn chỉ có thể tìm thất sản phẩm cùng tên mà khó lòng sở hữu hai thiết kế giống nhau. Bởi mỗi chiếc bàn là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.
     
    Giá thành hợp lý
     
    Thứ ba, giá bán mặt bàn gỗ Me Tây hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Do thế, nhiều khách hàng đã không ngần ngại mua ngay chỉ sau lần đầu tiếp cận.
     
    Bạn đừng quên Nội thất Anplus đang cung cấp bàn gỗ nguyên tấm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng cũng như mang lại sản phẩm tốt. Do đó, hãy hợp tác với công ty ngay hôm nay.
     
    ========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 24-08-2020 389 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha