• Ở đâu cung cấp bàn gỗ Me Tây số lượng lớn giá tốt

    Như bạn biết hiện nay có vô vàn cơ sở cung cấp bàn gỗ Me Tây. Sẽ khó khi tìm nơi hướng dẫn vệ sinh bàn gỗ Me Tây nguyên tấm hiệu quả. Vậy để có cách xử lý vết mốc trên bàn bạn chần chừ mà không đọc bài viết dưới đây.

    ĐIỂM CUNG CẤP BÀN GỖ ME TÂY HƯỚNG DẪN VỆ SINH MẶT BÀN HIỆU QUẢ

     
    Đến nơi cung cấp bàn gỗ Me Tây uy tín bạn sẽ được hướng dẫn vệ sinh mặt bàn nhanh chóng. Trong đó, công ty Nội thất Anplus là điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng. Bởi đến đây bạn không những mua bàn gỗ Me Tây giá rẻ còn học được mẹo xử lý vết mốc.
     
    Vậy làm thế nào để xử lý nấm mốc trên bàn gỗ Me Tây Campuchia có hiệu quả tốt. Điều này đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Để giúp khách hàng công ty đã hướng dẫn một số mẹo đơn giản vệ sinh nhanh chóng.
     
    Lau chùi thường xuyên
     
    Để giữ mặt bàn ăn gỗ Me Tây và các đồ gỗ khác luôn khô ráo, sạch sẽ. Việc lau chùi thường xuyên mặt bàn tròn gỗ Me Tây bằng vải mềm là cần thiết. Điều đó sẽ giúp bạn giữ gìn vẻ đẹp cũng như giá trị thời gian của bàn gỗ.
     
    Tận dụng ánh nắng mặt trời
     
    Nếu bạn biết cách tận dụng ánh nắng mặt trời tốt hiện tượng ẩm mốc sẽ giảm đi đáng kể. Bởi tia tử ngoại của mặt trời có thể loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Nhưng không nên phơi dưới nắng quá nóng để đảm bảo độ bền cho mặt bàn. 
     
    Tại Showroom nội thất Anplus có nhiều kích thước khác nhau
     
    Tại Showroom nội thất Anplus có nhiều kích thước khác nhau
     
    Xử lý ẩm mốc bằng các nguyên liệu tự nhiên
     
    - Sử dụng bã cafe hoặc than hoạt tính: Có tác dụng vừa hút ẩm vừa khử mùi nấm mốc. Lấy bã phơi khô đặt trong túi vải hoặc tất cũ, buộc chặt. Còn than bỏ trong hộp hoặc gói vào báo là đã thành túi chống ẩm hiệu quả và đơn giản.
    - Lá trà: Cho lá trà vào trong túi vải hoặc dùng báo gói lại, đặt lên bàn như vậy không chỉ có thể hút ẩm, khử mùi mà còn không có tác dụng phụ.
    - Vôi: Bạn nên đặt đá vôi trong hộp nhưng không đậy nắp. Khi thời tiết ẩm ướt, nồm trời vôi sẽ phát huy tác dụng hút ẩm vô cùng hiệu quả.
    - Giấy báo: Phủ một lớp báo trên bàn gỗ Me Tây nguyên tấm, bởi vì báo không chỉ có thể hút ẩm, chống mốc mà mùi của mực còn có thể xua đuổi côn trùng.
    - Thắp nến: Làm giảm độ ẩm trong không khí, giảm mùi hôi mà ít người biết đến. Nếu không khí trong phòng ẩm ướt có thể thắp một hai ngọn nến. Bạn nên chọn loại nến thơm như vậy phòng sẽ khô ráo thơm tho tạo cảm giác thoải mái.
     
    Bàn tròn trà, sofa, cafe
     
    Bàn tròn trà, sofa, cafe
     

    MỘT SỐ SAI LẦM KHI VỆ SINH MẶT BÀN GỖ ME TÂY 

     
    Tuy là những mẹo đơn giản nhưng ít ai biết đến và áp dụng đúng cách. Nhưng đến điểm cung cấp bàn gỗ Me Tây uy tín như Nội thất Anplus bạn sẽ thêm kinh nghiệm. Từ đó bạn tránh được một số sai lầm khi vệ sinh mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm:
     
    Sai lầm 1: Dùng quần áo cũ làm giẻ lau
     
    Thay vì vứt đi một cách lãng phí nhiều gia đình đã tận dụng quần áo cũ làm giẻ lau. Đó là một sai lầm dẫn đến trầy xước mặt bàn gỗ Me Tây. Làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như độ bền của bàn.
     
    Sai lầm 2: Dùng nước tẩy rửa để làm sạch mặt bàn gỗ Me Tây
     
    Khi nói vệ sinh bàn gỗ nhiều người sẽ không bỏ qua chất tẩy rửa. Nhưng nó sẽ ăn mòn, mọc mốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe và mỹ quan của sản phẩm. Nếu thường xuyên tiếp xúc lớp sơn trên bề mặt bàn sẽ nhanh chóng mất đi vẻ đẹp hào nhoáng.
     
    Sai lầm 3: Dùng vải lau quá khô, rát
     
    Sử dụng vải khô, rát để lau mặt bàn gỗ tạo nên vết xước khó coi trên bề mặt sơn. Cho dù bạn không nhìn thấy, nhưng lâu ngày khiến cho bề mặt gỗ không sáng, thậm chí thô ráp. Vì vậy khi lau chùi nên dùng vải mềm để bảo đảm tuổi thọ của bàn.
     
    Bàn ăn và bàn cafe làm từ gỗ Me Tây

    Bàn ăn và bàn cafe làm từ gỗ Me Tây

    Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bàn gỗ Me Tây uy tín, chất lượng. Với giá mặt bàn gỗ Me Tây cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời, khi đến mua bàn gỗ Me Tây khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo.

    ========

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
    Ngày đăng: 15-07-2020 468 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha