• Tại sao bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đang trở thành “mốt”?

    Đông đảo khách hàng đã lựa chọn sử dụng bàn gỗ Me Tây nguyên tấm. Bởi đây chính là xu hướng nội thất thời hiện đại với nhiều công năng vượt trội. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này bạn nên dành thời gian đọc ngay bài viết sau đây:

    BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM ĐẠI DIỆN CHO XU HƯỚNG NỘI THẤT THỜI THƯỢNG

     
    Thật vậy, bàn gỗ Me Tây đã và đang đại hiện cho xu hướng nội thất thời thượng. Hầu hết khách hàng đều bị thu hút ngay lần đầu tiếp cận. Tất cả nhờ vào những đặc điểm nổi trội sau đây:
     
    Vẻ đẹp “không đụng hàng”
     
    Có thẻ thấy, gỗ Me Tây nguyên khối không tấm nào giống tấm nào. Mỗi sản phẩm mang trong mình đường vân riêng biệt kéo dài từ tâm ra tận bìa gỗ. Cho dù có xẻ cùng một cây bề dày cũng như bề rộng cũng khác nhau hoàn toàn.
     
    Quá trình làm phôi gỗ Me Tây
     
    Quá trình làm phôi gỗ Me Tây
     
    Dễ vệ sinh, chống nước tốt
     
    Hơn thế nữa, gỗ Me Tây nguyên tấm trải qua quá trình xử lý, tẩm mối mọt có độ bền ổn định. Mặc dù kích thước lớn, bản rộng nhưng bề mặt phẳng phiu, trơn láng. Chính vì thế, bạn không gặp khó khăn trong việc vệ sinh mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm.
     
    Giá cả hợp lý
     
    Đặc biệt, theo nhận định của chuyên gia và khách hàng giá bán mặt bàn gỗ Me Tây khá hợp lý. Do thế, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín như công ty Nội thất Anplus để mua ngay hôm nay. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm tự tin đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
     
     

    VÌ SAO GỖ ME TÂY LUÔN CÓ ĐỘ BỀN ỔN ĐỊNH?

     
    Trước khi mua gỗ Me Tây bạn cần dành thời gian tìm hiểu kỹ về nguyên liệu này. Việc làm đó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt. Đồng thời, bạn còn biết được mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ.
     
    Lý giải vì sao bàn gỗ nguyên tấm Me Tây có độ bền ổn định là do cơ chế tự nhiên của lõi gỗ. Dù để trong điều kiện thường các sản phẩm không bị mối mọt tấn công.
     
    Bên cạnh đó, kết hợp với quá trình tẩm sấy theo tiêu chuẩn càng giúp độ bền thêm ổn định. Bạn có thể sử dụng bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm cho gian bếp thêm ấm cúng. Ngoài ra, bàn làm việc gỗ Me Tây tại văn phòng cũng là ý tưởng không tồi.
     
    Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm

    Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm

    Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều mẫu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm hãy đến với Nội thất Anplus. Chúng tôi hiện là địa chỉ sản xuất và cung cấp trực tiếp tận tay khách hàng. Từ đó, đảm bảo chất lượng sản phẩm và chi phí cạnh tranh trên thị trường.

    ==========

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
    Ngày đăng: 25-09-2020 390 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha