• Vì sao bàn cafe gỗ Me Tây chất lượng thấp, giải mã tại nơi uy tín?

    Sẽ rất khó để lựa chọn khi thị trường ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất bàn cafe gỗ Me Tây. Vì vậy, nếu muốn tìm nơi uy tín là điều không đơn giản. Bài viết dưới đây giúp bạn đến đúng địa chỉ mua sản phẩm với chất lượng tốt?

     
     

    BÀN CAFE GỖ ME TÂY CHẤT LƯỢNG THẤP Ở NƠI CUNG CẤP KÉM UY TÍN?

     
    Trong những điểm cung ứng bàn cafe gỗ Me Tây hiện nay vẫn còn cơ sở bán hàng kém chất lượng. Vì vậy, việc nhiều khách hàng mua phải sản phẩm chưa đủ tiêu chuẩn là điều khó tránh khỏi. Vậy lý do nào khiến các thiết kế gỗ Me Tây Campuchia gặp phải vấn đề?
     
    Quy trình tẩm sấy chưa chuẩn dẫn đến bàn bị ẩm mốc
     
    Do tác động thời tiết ở nước ta bàn Trà cafe gỗ Me Tây cũng dễ bị ẩm mốc. Nếu quá trình tẩm sấy không chuẩn đều sẽ dẫn đến tình trạng này. Vì vậy, cần xử lý chống ẩm, mối mọt kỹ độ bền của sản phẩm tăng theo thời gian sử dụng.
     
    Bàn tròn gỗ Me Tây làm bàn cafe
     
    Bàn tròn gỗ Me Tây làm bàn cafe
     
    Tác động lực quá mạnh nên bị biến dạng
     
    Trong quá trình xử lý, thợ điều chỉnh máy nén quá mạnh làm sản phẩm bị biến dạng. Đồng thời, do tay nghề của công nhân kém, thực hiện sai kỹ thuật cho ra hình dáng sai thiết kế. Chính vì những điều đó khiến mặt bàn tròn gỗ Me Tây bị giảm chất lượng đáng kể.
     
    Tác động nhiệt quá nóng nên bàn bị co rút
     
    Dù thay đổi công năng mặt bàn ăn gỗ Me Tây tiếp xúc nhiệt quá nóng sẽ có hiện tượng bị co ngót. Bởi nhân công tại nhiều điểm thiếu kinh nghiệm trong quy trình đưa gỗ vào lò. Điều đó không những làm sản phẩm kém chất lượng mà còn khiến nơi cung cấp mất uy tín.
     
    Bàn cafe loại khổ lớn

    Bàn cafe loại khổ lớn

    Có hiện tượng bị cong vênh
     
    Khi sử dụng bàn gỗ Me Tây giá rẻ của cơ sở kém tin cậy khâu xử lý không còn chú trọng. Chính vì tẩm sấy chưa kỹ lưỡng nhiều khách hàng đã mua bàn gỗ Me Tây chất lượng kém. Vì vậy, xảy ra hiện hượng cong vênh, nứt nẻ ở các sản phẩm nội thất.
     

    MÁCH BẠN MẸO ĐỂ MUA BÀN CAFE GỖ ME TÂY ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

     
    Hiện nay, nơi cung cấp bàn gỗ Me Tây uy tín đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Trong đó, Nội thất Anplus luôn chiếm trọn niềm tin tưởng của người tiêu dùng. Bởi chúng tôi không chỉ bán bàn cafe gỗ Me Tây chất lượng mà còn tư vấn cách mua hàng tốt.
     
    Kiểm tra nguyên liệu
     
    Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm được thiết kế liền mạch, không có mối ghép hay chỉnh sửa. Đây là nguyên liệu đánh giá cao về độ bền bỉ. Do đó thu hút hầu hết khách hàng sử dụng dòng sản phẩm nội thất này.
     
    Bàn cafe gỗ nguyên tấm me tây
     
    Bàn cafe gỗ nguyên tấm me tây
     
    Gia công đúng quy trình
     
    Giá mặt bàn gỗ Me Tây thấp không có nghĩa quá trình gia công cũng giảm. Ngay từ khâu chà gọt, tẩm, sấy rồi sơn đều được thợ xử lý rất tỉ mỉ, cẩn thận. Điều đó cho thấy tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng.
     
    Độ ẩm đạt chuẩn
     
    Ngoài việc khai thác đúng tuổi chúng tôi còn tẩm sấy nguyên liệu theo đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo mẫu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đạt độ ẩm từ 8 - 12%. Vì thế, không xảy ra hiện tượng cong vênh hay nứt nẻ làm mất thẩm mỹ.
     
    Gia công bàn gỗ Me Tây

    Gia công bàn gỗ Me Tây

    Với những chia sẻ trên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để mua bàn cafe gỗ Me Tây tốt nhất. Công ty Nội thất Anplus là địa chỉ cung cấp các sản phẩm có uy tín và chất lượng đảm bảo. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    ========

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 11-08-2020 397 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha