• Vì sao nên chọn bàn gỗ nguyên tấm Me Tây cho phòng bếp?

    Lựa chọn bàn gỗ nguyên tấm Me Tây đang được xem là kế sách khôn ngoan. Nếu bạn muốn có được sự quây quần, sang trọng đừng bỏ qua sản phẩm này. Hơn thế nữa, mua một lần bạn sẽ sử dụng suốt thời gian dài.

    3 LÝ DO NÊN CHỌN BÀN GỖ NGUYÊN TẤM ME TÂY CHO PHÒNG BẾP?

     
    Lựa chọn bàn gỗ nguyên tấm Me Tây cho phòng bếp chính là điều bạn nên lưu tâm hơn cả. Bởi sản phẩm này không chỉ phục vụ tốt nhu cầu ăn uống trong gia đình. Hơn thế nữa, bạn còn dễ vệ sinh, tìm thấy cảm hứng mỗi khi nấu nướng.
     
    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây chịu nhiệt tốt
     
    Thật vậy, bàn gỗ nguyên tấm Me Tây có kích thước lớn, bản rộng nên chịu nhiệt rất tốt. Vì thế, khi bày biện những món ăn nóng hổi trên bàn bạn không lo bị hỏng hóc. Đồng thời, đây còn là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe của con người.
     
    Gỗ Me Tây làm bàn
     
    Không thấm nước
     
    Bên cạnh đó, bàn ăn gỗ Me Tây không thấm nước nên càng tăng cường độ bền hơn cả. Một số khách hàng thậm chí còn bỏ qua giá mặt bàn gỗ Me Tây và mua ngay. Bởi họ hiểu rằng sản phẩm chất lượng dù là con số nào đi chăng nữa cũng hoàn toàn xứng đáng.
     
    Dễ vệ sinh
     
    Chưa hết, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm phẳng phiu nên rất dễ vệ sinh. Đặc điểm này được đông đảo chị em phụ nữ cũng như các bà nội trợ yêu thích. Theo đó, bạn không cần bỏ ra quá nhiều thời gian, công sức mà vẫn có gian bếp sạch sẽ tinh tươm.
     
     

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ BÀN GỖ ME TÂY KHỎI DẦU MỠ?

     
    Dễ nhận thấy, bếp là nơi thường xuyên có dầu mỡ, nhiệt độ và độ ẩm. Mặc dù, bàn gỗ Me Tây giá rẻ được đánh giá cao về độ bền nhưng nếu không giữ gìn cũng sẽ sớm hỏng hóc. Do thế, bạn nên tìm hiểu cách bảo quản mặt bàn tròn Me Tây sao cho đúng.
     
    Sử dụng khăn trải bàn
     
    Thứ nhất, sau khi mua bàn gỗ Me Tây bạn nên sử dụng chiếc khăn trải lên trên. Việc làm này không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn tránh được tác động của nhiệt, dầu mỡ. Hơn thế nữa, bạn cũng kéo dài tuổi thọ cho bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây).
     
    Tránh để thức ăn vương vãi
     
    Thứ hai, bạn nên tránh để thức ăn vương vãi lên bàn ghế gỗ Me Tây. Đây cũng là cách bảo quản sản phẩm cũng như tạo thói quen tốt cho các thành viên.
     
    Xưởng làm bàn gỗ Me Tây

    Hơn thế nữa, khi bạn muốn xem những mẫu bàn gỗ nguyên tấm Me Tây hãy đến Nội thất Anplus. Chúng tôi hiện là địa chỉ cung cấp tận nơi với chất lượng sản phẩm đảm bảo. Do thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác cùng công ty.

    ========

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
    Ngày đăng: 15-01-2021 341 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha