• 10 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng thịnh hành cho quán cafe (phần 1)

    Dưới đây là top 10 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt được yêu thích nhất và chỉ có tại xưởng đóng bàn ghế giá rẻ Đồ Gỗ Giá Sỉ. Ngay bây giờ hãy cùng điểm qua xem có loại nào phù hợp với bạn hay không nhé.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #10: Bàn Trà/ Bàn Cafe Màu Trắng 55x55x45cm

    Chiếc bàn cafe này tạo ấn tượng tốt với màu sắc trắng tinh tế, làm sáng không gian cũng như dễ dàng phối hợp với nhiều đồ nội thất khác. Tuy bàn có kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển với cạnh chỉ 55 cm, nhưng có thể chịu trọng lực lên 25kg, với 4 chân gỗ đứng vững chắc, nên bạn có thể yên tâm về sự đa năng, tiện dụng của chiếc bàn này.

    Đăc biệt, bàn được sơn lớp sơn acrylic dùng bền màu, trang nhã. Tuy hội tụ những điểm tốt như vậy nhưng giá thành chưa đến 400 nghìn đồng, phù hợp nếu bạn đang muốn tiết kiệm, tìm một chiếc bàn cafe đẹp, tiện lợi nhưng giá tốt.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #9: Bàn Cafe Mini Gỗ Cao Su Mặt Thưa 50x50x52cm

    Nếu bạn đang tìm một bàn cafe nhỏ gọn để đặt ở vườn, ban công, sân thượng, đây là một chiếc bàn cafe gỗ có thiết kế mặt thưa phù hợp. Mặt bàn được làm bằng gỗ cao su chống mọt, sơn PU không màu, không mùi, an toàn, nên cũng phù hợp trong không gian gia đình có trẻ em.

    Đặc biệt, trọng lượng bàn chỉ nặng 3kg, và bạn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, không tốn nhiều diện tích cất dọn cũng như phù hợp để bạn mang đi di chuyển bất kỳ đâu. Thêm một điểm hấp dẫn đối với người tiêu dùng, đó là sản phẩm có chế độ bảo hành lâu 12 tháng, để bạn yên tâm sử dụng.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #8: Bàn Cafe Vuông Gỗ Hàng Xuất Khẩu 60x60x70cm

    Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc bàn cafe gỗ cao su sơn màu tự nhiên này tạo ấn tượng bởi nét nhỏ gọn, tinh tế, không chỉ thích hợp để bố trí trong mọi không gian, ngay cả những không gian nhỏ mà còn dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác. Việc lắp đặt chân bàn và mặt bàn khá đơn giản, cũng phù hợp cho những bạn không rành về lắp ghép nội thất.

    Đặc biệt, bàn hình vuông nhưng góc bàn được mài tròn, không chỉ tạo sự mềm mại trong thiết kế mà còn an toàn cho người sử dụng. Chân bàn cũng được bo tròn mềm mại, không làm xước sàn. Dù nhà bạn có con nhỏ, bạn có thể yên tâm sử dụng vì đây là sản phẩm không có những góc sắc nhọn nguy hiểm cho bé.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #7: Bàn Cà Phê Mặt Tròn 75x45cm

    ghế gỗ giá xưởng

    Đây là một chiếc bàn cafe gỗ tự nhiên khá tiện ích với mặt bàn được thiết kế chống thấm nước và chống trầy xước hiệu quả, dùng bền lâu. Đây cũng là một chiếc bàn cà phê phù hợp với các ghế thấp với chiều cao khoảng 45cm, phù hợp để phối hợp với các ghế sofa trong văn phòng, quán cà phê hay trong phòng khách gia đình.

    Đặc biệt, mặt bàn rộng rãi hơn so với các sản phẩm khác, chịu được trọng lượng lên đến 35kg! Bạn có thể thoải mái để được nhiều vật dụng, đồ ăn, thức uống khác nhau trên bàn. Đây là một sản phẩm vừa đẹp để trang trí không gian nhưng cũng dễ sử dụng.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #6: Bàn Cafe Mặt Tròn 4 Chân 60x75cm

    ghế gỗ giá xưởng

    Không chỉ được yêu thích yêu thích bởi sự thanh thoát trong thiết kế với màu sắc trang nhã, chiếc bàn cà phê này của Lavaco còn hấp dẫn ở lớp chất liệu bền bỉ, với lớp mặt gỗ MDG được phủ nhựa PVC và 4 chân chắc chắn được làm bằng gỗ sồi tự nhiên, sáng bóng và tạo cảm giác sạch, thoáng cho không gian.

    Nếu bạn đng tìm một chiếc bàn cao vừa phải với mặt bàn nhỏ với đường kính 60cm, chiếc bàn này cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Phong cách tối giản nên bạn có thể mang đi bất kỳ đâu và đặt trong nhiều không gian khác nhau.

    Bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng cafe đẹp? Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 28-10-2018 770 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha