• 5 bí quyết kinh doanh bàn ghế gỗ giá xưởng hút khách hút tiền (phần 1)

    Bí quyết kinh doanh bàn ghế gỗ giá xưởng mà bạn chưa nghĩ tới, 5 cách hút khách và tăng lợi nhuận kinh doanh bàn ghế gỗ giá xưởng gấp nhiều lần cho bạn.

    Sau nhiều năm làm kinh doanh từ thiết kế thi công và cả bán hàng bàn ghế gỗ giá xưởng, Đồ Gỗ Giá Sỉ có một số kinh nghiệm và cách làm muốn chia sẻ với bạn để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận gấp nhiều lần.

    1. Khi kinh doanh bàn ghế gỗ giá xưởng, bạn không bán sản phẩm mà hãy bán chất xám

    Nếu như bạn bán bàn ghế gỗ giá xưởng thì đừng tính giá trị sản phẩm bằng khối lượng gỗ như là tính giá bàn ghế gỗ theo mét dài mét dọc vậy. Làm như vậy thì cả thị trường cạnh tranh nhau về giá mà thôi, ai giá rẻ nhất thì bán được.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bạn phải tăng giá trị sản phẩm của mình bằng cách thêm vào đó “chất xám”, cạnh tranh bằng những giá trị gia tăng cho sản phẩm mà giá trị đó càng khác biệt, càng khó bắt chước sẽ càng tốt cho bạn. Tôi có những gợi ý cụ thể cho bạn cách tăng giá trị khi bán bàn ghế gỗ giá xưởng ở dưới đây.

    2. Tạo lợi thế cạnh tranh bằng thiết kế, đi đầu trong mẫu mã và xu hướng bàn ghế gỗ giá xưởng

    Khi kinh doanh bán bàn ghế gỗ giá xưởng bạn phải đi đầu trong kiểu dáng, mẫu mã, tạo cho sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ tốt và bắt nhịp xu hướng trang trí thiết kế bàn ghế, đó là yếu tố quyết định thành công lớn nhất vì:

    • Thứ nhất bạn luôn có mẫu mã phong phú, đa dạng, thiết kế đẹp để đáp ứng được mọi yêu cầu về hình dáng, thẩm mỹ của khách hàng. Ngay từ khâu quảng cáo bạn đã hút khách bởi những mẫu mã sản phẩm đẹp, ấn tượng và chắc chắn giá trị thẩm mỹ, sự bắt kịp xu hướng quyết định doanh số kinh doanh bàn ghế gỗ giá xưởng của bạn.
    • Thứ hai bạn tạo cho khách hàng được suy nghĩ họ sở hữu những thiết kế riêng dành cho chính họ, độc và đẹp, không phải hàng bán bàn ghế gỗ giá xưởng có sẵn.
    • Thứ ba, đi đầu trong xu hướng không khác gì bạn định vị được mình là người đầu ngành kinh doanh bàn ghế gỗ giá xưởng.
    • Thứ tư, bạn bớt áp lực cạnh tranh về giá, khi bán bàn ghế gỗ giá xưởng mà tính giá theo khối lượng gỗ thì có giá chung và rất cạnh tranh nhưng khi cộng cả giá trị thẩm mỹ vào thì có sự khác biệt. Khó có thể so sánh về giá giữa 2 bộ bàn ghế gỗ cùng kích thước, cùng chất liệu, cùng khối lượng vật liệu làm ra nhưng khác nhau xa về thẩm mỹ. Với nhu cầu về thẩm mỹ phát triển như ngày nay thì đầu tư cho giá trị thẩm mỹ của sản phẩm là cách tạo lợi thế cạnh tranh và kiếm lợi nhuận tốt nhất.

    ghế gỗ giá xưởng

    3. Đôi khi cần phá cách các quy chuẩn của bàn ghế gỗ giá xưởng

    Đây là một mẹo nhỏ và bạn cần vận dụng một cách cẩn thẩn, linh hoạt. Bên cạnh việc sản xuất và bán bàn ghế có kích thước phổ thông, ứng dụng và sản xuất tràn lan trên thị trường bạn cần bán sản phẩm với quy chuẩn kích thước lạ một chút.

    ghế gỗ giá xưởng

    Đồ Gỗ Giá Sỉ xin lưu ý với bạn, những tiêu chuẩn kích thước buộc phải theo nhân trắc học quyết định thì bạn không nên phá vỡ để rồi làm những sản phẩm này khó bán hơn. Bạn chỉ phá cách trong giới hạn cho phép để bộ bàn ghế đó vẫn sử dụng tốt. Nếu vận dụng bí quyết nhỏ này một cách thông mình thì bạn có thể tăng doanh thu và lợi nhuận tốt cho mình:

    • Thứ nhất, có nhiều những khách hàng tìm kiếm những bàn ghế gỗ đặc thù. Hãy kiểm tra thị trường để biết những món sản phẩm đó là gì rồi sản xuất và bán chúng, lúc đó bạn sẽ là người phân phối duy nhất trong phân khúc hẹp về loại sản phẩm đặc thù này
    • Thứ hai, khi bán bàn ghế có kích thước lạ một chút, khách hàng cũng khó để so sánh giá sản phẩm của bạn với các sản phẩm đang bán trên thị trường.

    Thật ra, bạn có thể không cần am hiểu quá cặn kẽ đến các chi tiết này cũng được. Nếu bạn có xưởng đóng bàn ghế gỗ giá xưởng uy tín hàng đầu tại Việt Nam như Đồ Gỗ Giá Sỉ, bạn chỉ cần nhập hàng về bán là đã có lợi nhuận ngay rồi nhé. Chi tiết sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể tham khảo tại đây:

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 26-10-2018 521 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha