• Top 4 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng tự nhiên cho phòng ăn

    Để chọn được những mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng tự nhiên cho gian bếp nhà mình nói dễ thì rất dễ nhưng khi bước vào chọn lựa thì lại không đơn giản như thế. Kích thước ra sao để phù hợp với các thành viên trong gia đình, chất liệu, kiểu dáng… Chúng có thể làm bạn đau đầu.

    Nhưng đừng lo, quý khách hàng có thể tìm đến chúng tôi – Đồ Gỗ Giá Sỉ - để nhận được sự tư vấn và lựa chọn các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng tự nhiên chất lượng, được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

    1. BỘ BÀN GHẾ GỖ GIÁ XƯỞNG KAPIN

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng KAPIN là một trong những sản phẩm được đánh giá nổi trội và vô cùng mới lạ trong nửa đầu năm 2018 với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng  cũng không kém phần tinh tế, mặt bàn làm từ chất liệu verneer cao su, phủ sơn cao cấp láng mịn.

    Đi đôi cùng bàn là những chiếc ghế gỗ giá xưởng gọn gàng, không quá cầu kỳ, thiết kế vừa vặn cho đại đa số người sử dụng. Tựa ghế cao và có độ ngã về sau đem lại cho người ngồi tựa lưng cảm giác thật thoải mái. Đệm ghế có hai loại cho quý khách lựa chọn là đệm mút bọc da  và đệm gỗ cao su, đều là những chất liệu an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Chân ghế vững chãi với những thanh giằng cố định bên dưới bảo đảm độ bền sử dụng lâu năm.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bộ bàn ghế gỗ giá xưởng Kapin kiểu dáng độc đáo tạo không gian ấm cúng

    Hiện tại bộ bàn ghế ăn Kapin đang có 3 màu: Màu trắng, Màu nâu hạt dẻ và màu tự nhiên. Bàn kích thước 1200x800x750.

    2. BỘ BÀN GHẾ GỖ GIÁ XƯỞNG AN PLUS

    Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên An Plus là một trong những sản phẩm HOT, ra mắt từ năm 2017 đến nay vẫn chưa giảm độ hot chút nào, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên với kiểu dáng vô cùng độc lạ, thiết kế tinh xảo và được xuất khẩu qua nhiều nước như Nhật Bản và Hàn Quốc. Bàn An Plus có đặc điểm là mặt bàn hơi vát cong nhẹ nhàng, thanh thoát, chân bàn tròn trịa vô cùng dày dặn chắc chắn. Riêng về dòng ghế gỗ giá xưởng tự nhiên An Plus thì quý khách bảo đảm sẽ hài lòng từ kích thước cho đến tựa lưng ghế to và có độ uốn nhất định, tạo sự dễ chịu và thư giãn khi sử dụng. Việc sử dụng các bộ bàn ăn có màu sẫm sẽ giúp căn nhà của quý khách hàng trở nên sang trọng hơn, còn đối với màu sáng sẽ đem lại một không gian rộng mở và tương sáng.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế gỗ giá xưởng An Plus màu óc chó sang trọng

    Hiện tại bộ bàn ghế ăn An Plus đang có 3 màu: Màu trắng, Màu nâu hạt dẻ và màu tự nhiên với kích thước lần lượt là 1200x800x750, kích thước 1400x800x750 và kích thước 1600x800x750 .

    3. BỘ BÀN GHẾ GỖ GIÁ XƯỞNG SONG TIỆN

    Bàn ghế ăn Song Tiện là mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng tự nhiên phong cách hiện đại, vô cùng trang nhã, có thể nói đây là sản phẩm khiến cho căn bếp của gia đình quý khách hàng trở lên nổi bật và tươi sáng hơn bao giờ hế. Kiểu dáng bàn song tiện từ màu sồi tự nhiên đến màu trắng sáng  ấm áp tương đối gọn gàng, và thanh thoát. Mẫu ghế khá đặc biệt với kết cấu nan lưng cách điệu, rất thu hút người nhìn.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng tự nhiên này hiện nay đang được săn lùng ráo riết trên thị trường và gần như đứng đầu bảng chỉ sau dòng bàn Eames với kích thước 1200x800x750 được bán ở mức giá phải chăng!

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên song tiện màu tự nhiên

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế ăn song tiện màu trắng sơn cao cấp

    4. BỘ BÀN GHẾ GIÁ XƯỞNG SỒI HAPPY

    Bàn ghế ăn có thể đem lại cảm giác hạnh phúc cho người sử dụng hay không? Câu trả lời chắc chắn là có, một nhà hiền sư người Malaysia đi thiền rất nhiều nơi trên thế giới cũng đã có nhận định rất thú vị khi sử dụng mẫu ghế ăn sồi Happy, vì cảm giác dễ chịu và vô cùng thú vị khi ngồi, và sử dụng mẫu bàn này.

    Với kiểu dáng khác biệt hoàn toàn với mẫu bàn ghế ăn gỗ khác, bộ bàn ăn sồi Happy có kết cấu chân vuông vắn chắc chắn, cùng với một ngăn bàn rộng rãi để quý khách hàng có thể thoải mái đựng đồ đạc, vật dụng tiện ích.

    ghế gỗ giá xưởng

    Tùy theo từng không gian và diện tích nhà ở, quý khách có thể chọn lựa cỡ bàn 1200×800 hoặc cỡ lớn 1600 kết hợp ngồi 6 ghế đẩy sát gầm bàn. Và chắc chắn với ánh vân sắc nét, thì đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian tinh tế!

    Chúng tôi sẽ cam kết là mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng, làm mọi quý khách hàng hài lòng với các dịch vụ cung cấp, sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 26-10-2018 572 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha