• 45 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng được ưa chuộng nhất hiện nay (phần 1)

    45 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng sau sẽ khiến bạn ấn tượng và mong muốn sở hữu nó ngay hôm nay. Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng này được đóng tại Đồ Gỗ Giá Sỉ!

    Sau khi sở hữu một mái ấm, điều khiến tất cả chúng ta cảm thấy háo hức và mong đợi nhất chắc chắn là được tự tay chuẩn bị và chăm chút cho từng món đồ nội thất trong nhà, kể cả những bộ bàn ghế gỗ giá xưởng. Dù đó là một căn hộ cao cấp hay ngôi nhà trệt đơn giản, điều sẽ ghi dấu ấn sâu đậm với từng thành viên gia đình hay mỗi vị khách ghé thăm là gu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân, được thể hiện qua từng bộ bàn ghế gỗ giá xưởng và  hiển hiện từ góc nhỏ đặt bình hoa tươi, bộ bàn trà đơn giản mà ấm áp hay chiếc ghế đệm thơm tho mùi nắng.

    Sự tinh tế và dễ chịu ấy không đòi hỏi một số tiền lớn, những loại nội thất xa xỉ mà chỉ cần bạn thực tâm quan sát và ghi nhớ nhu cầu của mỗi người trong gia đình, sức sáng tạo dồi dào và chịu khó đầu tư chút ít thời gian. Và nếu bạn muốn có một cuối tuần vui vẻ và gắn kết các thành viên, tại sao không chọn lấy một mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng dễ làm nào đó để được bận rộn với máy cưa, thước đo, chổi sơn và mùi thơm nồng đặc trưng của gỗ? Sổ tay ý tưởng này tập hợp 45 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng đơn giản và thiết yếu cho mọi phòng ốc trong nhà dành cho bạn lựa chọn, bạn đã sẵn sàng?

    1.Những chiếc ghế gỗ giá xưởng tựa 4 chân cỡ nhỏ này không khó để tìm thấy tại các cửa hàng đồ nội thất cũ hay tự đóng tại nhà

    ghế gỗ giá xưởng

    Và chỉ một lớp sơn màu nổi bật trên bộ bàn ghế gỗ giá xưởng này có thể mang đến kết quả bất ngờ cho không gian phòng khách của bạn.

    2. Bàn ghế gỗ giá xưởng pallet cỡ nhỏ chân đan chéo cổ điển

    ghế gỗ giá xưởng

    Nó có thể thay thế cho bất cứ loại bàn trà đắt tiền và sang trọng nào khác trong phòng khách với vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch sẵn có. Màu sơn lý tưởng thường là gỗ nâu tự nhiên hoặc đen bóng.

    3. Băng ghế gỗ giá xưởng ngoài trời đơn giản

    Chiếc ghế này được ghép từ một số miếng ván mỏng, chân đế kim loại và một tấm đệm mút êm ái. Nếu bạn có một hiên nhà thoáng đãng thì tại sao lại bỏ qua thiết kế tuyệt vời này nhỉ?

    4. Giá để đèn bàn đẹp mắt

    ghế gỗ giá xưởng

    Nó không hề khó làm mà chỉ cần một chút khéo tay cũng như cách ghép nối khéo léo 3 thanh chống mảnh mai sao cho chắc chắn. Các loại đồ nội thất tương tự vô cùng phù hợp với không gian nhà nhỏ.

    5. Và nếu gia đình bạn yêu bàn ghế gỗ giá xưởng màu trắng…

    ghế gỗ giá xưởng

    … thì bộ bàn ghế gỗ giá xưởng phòng ăn này chắc chắn sẽ đốn tim mọi người bởi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tươm cũng như dễ dàng được tái chế từ bộ bàn ghế cũ chỉ với một thùng sơn trắng chuyên dụng.

    6. Băng ghế gỗ giá xưởng có đệm cho phòng khách

    ghế gỗ giá xưởng

    Đã đến lúc tái sử dụng những tấm đệm từ chiếc ghế gỗ giá xưởng dạng sofa cũ cho một món đồ nội thất mới toanh rồi!

    7. Ghế đẩu xinh xinh

    ghế gỗ giá xưởng

    Tự ghép lấy hay đánh bóng chiếc ghế gỗ giá xưởng loại đẩu cũ và đặt lên một tấm gối ôm hoa văn ấn tượng sẽ cho bạn thành quả như bức ảnh này!

    8. Bàn ghế gỗ giá xưởng trà làm từ vài gốc cây tự nhiên chẳng cần cưa cắt cũng đẹp đấy chứ?

    ghế gỗ giá xưởng

    9. Ghế gỗ giá xưởng loại lưng tựa với phần đặt tay mảnh mai này nên được ưu tiên cho các phòng khách nhỏ!

    ghế gỗ giá xưởng

    10. Thiết kế bàn trà và ghế gỗ giá xưởng này chỉ cần 4 chân gỗ và một tấm kính bầu dục đặt ngoài cửa hàng thôi nhé!

    ghế gỗ giá xưởng

    11. Ai ngờ bàn ghế gỗ giá xưởng này đóng thêm ngăn kéo phía dưới lại tiện thế này nhỉ?

    ghế gỗ giá xưởng

    12. Khung sắt và ván gỗ có thể làm được nội thất cho cả một ngôi nhà đẹp hơn bàn ghế gỗ giá xưởng đấy: từ bàn học đến giá sách, vv.vv…

    ghế gỗ giá xưởng

    Chi tiết về các loại bàn ghế gỗ giá xưởng, bạn có thể tham khảo ngay qua contact dưới đây:

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 25-10-2018 609 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha