• Top 3 loại bàn ghế gỗ giá xưởng không thể bỏ qua tại Việt Nam

    Người ta thường coi bàn ghế được trọng tâm của phòng khách. Một bộ bàn ghế gỗ giá xưởng đẹp, lịch sự sẽ góp phần tô điểm nên cho phòng khách của gia đình bạn. Cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ tìm hiểu nhé!

    Nội thất phòng khách đẹp là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá độ thẩm mỹ của ngôi nhà của các bạn. Phòng khách không chỉ biết đến như là một không gian tiếp khách đơn thuần mà còn là nơi gia đình chúng ta có thể tụ họp, gắn kết yêu thương lại với nhau. Một bộ bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng khách đẹp từ xưa cho tới nay vẫn là một sự chọn lựa hàng đầu cho mỗi ngôi nhà. Không chỉ tạo nên sự ấm áp, êm ái khi sử dụng mà bàn ghế gỗ phòng khách còn tô điểm cho căn phòng bằng sự sang trọng hiện đại cùng với sự thanh lịch rất riêng.

    Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ điểm qua một số loại bàn ghế gỗ giá xưởng được yêu thích nhất dùng trong phòng khách nhé!

    1. Bàn ghế gỗ giá xưởng giả mây

    Trước kia, bàn ghế mây tự nhiên rất được ưa thích trong dòng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Thế nhưng, bởi đặc tính của chất liệu mây, những sản phẩm mây đan tự nhiên chỉ có thể áp dụng được trong nhà. Do đó, nguyên liệu gỗ giả mây đã được nghiên cứu sản xuất và ngày càng nhận được quan tâm nhiều hơn nhờ các đặc tính nổi bật của nó so với mây tự nhiên.

    ghế gỗ giá xưởng

    Một trong những ưu điểm của mây gỗ là độ bền tuyệt vời của nó. Mây gỗ được làm từ các loại gỗ nhân tạo nên thành ra có tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đấy, vật dụng gỗ nhựa có khối lượng khá nhẹ, do đó việc di chuyển chúng sẽ rất dễ dàng. Mây gỗ cũng rất dễ dàng để làm sạch và duy trì so với các loại chất liệu khác. Để làm sạch bàn ghế gỗ giả mây thì chỉ cần dùng khăn lau hoặc chổi quét nhẹ.

    Thế mạnh thứ hai của bàn ghế giả mây: mức giá của đồ nội thất mây gỗ rẻ hơn so với các loại chất liệu khác. Đặc điểm chi phí này của bàn ghế mây gỗ rất phù hợp với ngân sách của những dự án khách sạn, resort hay ngôi nhà riêng. Nếu như mọi người đang mong rằng sắm sửa bất kỳ đồ ngoại thất dùng ngoài trời nào, thì mây gỗ luôn là vật liệu tốt nhất cho gia đình hoặc dự án của tổ chức bạn vì nó không những giúp đỡ không gian ngoài trời trở nên bắt mắt hơn mà còn giúp đỡ mọi người hạn chế được 1 khoảng tiền không nhỏ.

    2. Bàn ghế gỗ giá xưởng truyền thống

    Đây là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện nay của mỗi gia đình. Xu hướng ngày nay sử dụng đồ gỗ trong thiết kế nội thất cùng với ngoại thất đang nổi bật về chất lượng, màu sắc, vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi của mình. Các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng đang trở thành các thiết kế được nhiều vị khách khó tính và gu thẩm mĩ cao chọn lựa.

    ghế gỗ giá xưởng

    Hãy chú ý khi tính toán và cách bày trí bộ bàn ghế phòng khách sao cho để đúng theo phong thủy vì như thế phong thủy kê sẽ tốt và mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

    3. Bàn ghế gỗ giá xưởng dạng sofa

    Dựa trên ý kiến của các chuyên gia thiết kế nói chung cùng với các tư vấn viên thiết kế bàn ghế gỗ giá xưởng dạng sofa phòng khách nói riêng, nếu khéo chọn lựa một bộ sofa phòng khách và sắp sếp bộ sofa phòng khách này đúng vị trí, liên kết với đồ nội thất xung quanh sẽ đạt được căn phòng khách đẹp, trang nhã, lịch sự hơn.

    ghế gỗ giá xưởng

    Với bộ bàn ghế gỗ giá xưởng dạng sofa phòng khách, không gian phòng khách sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn và sẽ làm cho bạn thêm yêu đời hơn. Sofa phòng khách hiện đại ngày nay ngày càng đa dạng về hình dáng , chất liệu cùng với màu sắc. Muốn tạo sự độc đáo cho phòng khách, chọn lựa một bộ sofa phòng khách thật hợp lý là một điều không thể thiếu.

    Với các kiểu sofa phòng khách thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, mẫu mã đa dạng, sofa phòng khách của Đồ sẽ cùng bạn tô điểm không gian sống cùng với làm việc sang trọng mà không quá cầu kỳ. Việc chọn lựa sofa phòng khách còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân như trẻ trung, sang trọng, ấm cúng hay hiện đại… và cũng có khá là nhiều bí quyết để chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách.

    Đó là tất cả những mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng mà Đồ Gỗ Giá Sỉ muốn cung cấp cho bạn. Chi tiết bạn có thể liên hệ tại đây:

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 25-10-2018 547 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha