• Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có thích hợp bài trí tại nhà hàng?

    Có thể thấy, bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đã trở thành xu hướng nội thất hiện đại. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã lựa chọn sở hữu dù chỉ lần đầu tiếp cận và tìm hiểu. Thế nhưng, bạn vẫn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm này cho nhà hàng?

    3 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM CHO NHÀ HÀNG
     
    Trên thực tế, gỗ Me Tây nguyên khối đã và đang được sử dụng trong nhiều không gian. Trong đó, nếu bạn muốn bài trí tại nhà hàng cũng hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó, hãy khám phá 03 lợi ích dưới đây bạn nhé!
     
    Bàn cafe Me Tây
     
    Bàn nhà hàng Me Tây
     
    Sức chứa lớn
     
    Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có ưu điểm là kích thước lớn, bản rộng. Chính vì thế, sử dụng cho nhà hàng hoàn toàn hợp lý vì sức chứa lớn. Thông qua đó, bạn còn tạo nên sự ấm cúng, quây quần giữ nhiều thành viên với nhau.
     
    Dễ dàng bài trí tại mọi không gian
     
    Bên cạnh đó, bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm có nhiều thiết kế, kích thước đa dạng. Từ đó, bạn dễ dàng bài trí tại nhiều không gian từ hẹp cho tới rộng. Đồng thời, mỗi sản phẩm mang một đường vân khác nhau thu hút sự chú ý của khách hàng.
     
    Bền bỉ, dễ vệ sinh
     
    Điểm cộng tiếp theo của bàn gỗ Me Tây nguyên tấm chính là sự bền bỉ, dễ vệ sinh. Khi sử dụng bạn không nhận thấy hiện tượng bị cong vênh, nứt tét, nấm mốc. Hơn thế nữa, bề mặt phẳng phiu giúp bạn làm sạch nhanh chóng mà chẳng tốn quá nhiều công sức.
     
     
    VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GỖ ME TÂY CÓ TUỔI ĐỜI ÍT NHẤT TỪ 5 NĂM TRỞ LÊN?
     
    Bạn có biết rằng gỗ Me Tây nguyên tấm chỉ được khai thác khi có tuổi đời từ 5 năm trở lên? Nếu đây là vấn đề lần đầu tiên bạn nghe qua hãy đọc ngay nội dung dưới đây để tìm hiểu:
     
    Thứ nhất, tuổi gỗ càng cao đường vân càng đẹp mang lại thiết kế hấp dẫn. Khi đó, dù bài trí tại bất cứ không gian nào cũng trở nên nổi bật, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Vì vậy, dù mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ bạn cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề này.
     
    Thứ hai, bàn gỗ nguyên tấm Me Tây đủ tuổi sẽ hạn chế được hiện tượng nứt tét, cong vênh. Do vậy, bạn đảm bảo được độ bền suốt nhiều năm liền. Khi đó, giá bán mặt bàn gỗ Me Tây bao nhiêu cũng hoàn toàn xứng đáng.
     
    Thứ ba, bàn làm việc gỗ Me Tây đủ tuổi khai thác sẽ có kích thước lớn, bản rộng. Như vậy, sản phẩm dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Do thế, bạn nên sớm mua gỗ Me Tây để nhận lại những lợi ích kể trên.
     
    Gỗ Me Tây trước khi hoàn thành

    Gỗ Me Tây trước khi hoàn thành

    Hiện nay, Nội thất Anplus đang là nơi cung cấp bàn gỗ Me Tây nguyên tấm. Bạn có nhu cầu mua để bài trí trong nhà hàng hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay. Tin rằng bạn sẽ hài lòng với tất cả những gì công ty mang lại.

    ========

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
    Ngày đăng: 16-09-2020 390 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha