• Bàn làm việc gỗ nguyên tấm quy tụ những ưu điểm vượt trội nào?

    Bàn làm việc gỗ nguyên tấm có đường vân đẹp, đa dạng kích thước và kiểu dáng. Chính điều này đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, sản phẩm này còn ẩn chứa nhiều điều đặc biệt có thể bạn chưa biết.

    NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BÀN LÀM VIỆC GỖ NGUYÊN TẤM 

     
    Bàn làm việc gỗ nguyên tấm từ lâu đã trở thành dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất. Bởi chúng được làm bằng một tấm gỗ duy nhất không cắt ghép, chắp vá. Đồng thời, kích thước đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc tập thể.
     
    Phôi gỗ nguyên tấm dùng làm bàn
     
    Bàn làm việc gỗ nguyên tấm có giá trị sử dụng cao
     
    Theo đó, nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm có giá trị sử dụng rất cao bởi độ bền vượt trội. Khi sở hữu sản phẩm chất lượng tại địa chỉ bán bàn gỗ nguyên tấm bạn sẽ sở hữu từ 15 đến 20 năm. Hơn hết, chúng có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác như bàn ăn, bàn cà phê, bàn đặt tại sân vườn,…
     
    An toàn tuyệt đối
     
    Chưa hết, kho xưởng bàn gỗ nguyên tấm còn sử dụng sơn không chì nên an toàn với sức khỏe con người. Kết hợp với dáng gỗ cắt gọt tự nhiên, bo tròn các góc cạnh càng tạo nên nét độc đáo. Do thế, bạn nên sớm tìm hiểu báo giá bàn gỗ nguyên tấm và mua ngay hôm nay.
     
     
    Giá thành hợp lý
     
    Hiện nay, bảng giá bàn gỗ nguyên tấm dao động ở nhiều mức khác nhau nhưng nhìn chung hợp lý. Trong đó, Nội thất Anplus đang là cái tên được khách hàng tin tưởng hợp tác. Muốn mua bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng bạn đừng quên kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.
     

    MÁCH BẠN KÍCH THƯỚC BÀN LÀM VIỆC THEO TIÊU CHUẨN ĐẸP, TIỆN LỢI

     
    Trước khi đến với xưởng bàn làm việc gỗ nguyên tấm bạn cần phải nắm rõ được kích thước. Theo đó, Nội thất Anplus mách bạn những thông số phổ biến thích hợp với từng đối tượng. Cụ thể như sau:
     
    Bàn làm việc gỗ nguyên tấm giá tại kho
     
    - Kích thước bàn làm việc cho giám đốc thường là 80 x 160 x 75cm. Có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt hơn nhưng không nên quá 90cm.
    - Kích thước bàn làm việc cho nhân viên thường là 60 x 120 x 75cm. Với thông số này bạn có thể để gọn gàng trong phòng cũng như vươn đến mọi điểm trên mặt bàn.
    - Kích thước cho bàn họp chuẩn thường là 90 x 180 x 75cm dành cho 6 đến 8 người ngồi. Đây cũng là thông số tương đồng của  bàn ăn gỗ nguyên tấm giá xưởng.
     
    Ngoài ra, bạn có thể đến với Nội thất Anplus để đặt kích thước bàn làm việc gỗ nguyên tấm. Chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu với chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng.
     
    =========
     
    Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 04-08-2021 303 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha