• Nội thất Anplus chuyên cung cấp bàn ghế gỗ nguyên tấm cho dự án

    Nội thất Anplus đang là nơi chuyên cung cấp bàn ghế gỗ nguyên tấm cho dự án lớn, nhỏ. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và mang lại mức giá tốt. Chính vì thế, quý vị có nhu cầu đừng quên kết nối với công ty ngay hôm nay.

    TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NỘI THẤT ANPLUS CUNG CẤP BÀN GHẾ GỖ NGUYÊN TẤM CHO DỰ ÁN

     
    Ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Nội thất Anplus với mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng. Bởi chúng tôi là nơi chuyên cung cấp bàn ghế gỗ nguyên tấm cho dự án bền, đẹp, giá tốt. Theo đó, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình thông qua quá trình cụ thể dưới đây:
    Phôi gỗ nguyên tấm trong lò sấy
     
    Phôi gỗ nguyên tấm Me Tây trong lò sấy
     
    Dẫn khách tham quan kho xưởng chọn phôi
     
    Chúng tôi sẽ dẫn khách tham quan kho xưởng bàn gỗ nguyên tấm để chọn ra loại phôi ưng ý. Tất cả đã được xẻ và xếp gọn gàng, phân loại rõ ràng. Từ đó, bạn dễ dàng nhận thấy sản phẩm chất lượng ngay khi chưa chà nhám, bào gọt.
     
    Gia công kỹ lưỡng 
     
    Sau khi chọn được phôi gỗ và thống nhất kích thước tại địa chỉ bán bàn gỗ nguyên tấm chúng tôi sẽ tiến hành gia công. Quá trình này được thực hiện bởi những người thợ mộc giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Kết hợp với việc sấy khô đúng tiêu chuẩn đảm bảo không gây ra tình trạng co ngót, cong vênh.
     
    Bàn gỗ và ghế giao cho khách tại Biên Hòa
     
    Cung cấp bàn ghế gỗ nguyên tấm cho dự án bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời
     
    Nếu nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm đã được hoàn thiện chúng tôi sẽ cung cấp tận nơi cho khách hàng. Công ty có trách nhiệm về những khiếm khuyết của mình bằng việc bảo hành cho sản phẩm 1 năm. Đồng thời, khách hàng còn nhận được chế độ bảo trì trọn đời, yên tâm về chất lượng của mọi mẫu bàn.
     
     

    NHỮNG DỰ ÁN NỘI THẤT ANPLUS CUNG CẤP BÀN GỖ NGUYÊN TẤM LÀ GÌ?

     
    Như bạn đã biết Nội thất Anplus chuyên cung cấp bàn gỗ nguyên tấm đã nhiều năm nay. Chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác tin cậy cho nhiều dự án lớn, nhỏ. Đồng thời, đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin với báo giá bàn gỗ nguyên tấm cạnh tranh.
     
    Bàn gỗ nguyên tấm được làm tại kho Anplus
     
    Dự Án  Chi Tiết
    Càfe Chúng tôi chuyên cung cấp bàn gỗ nguyên tấm cho quán cà phê với kích thước, hình dáng đa dạng. Với mỗi sản phẩm sẽ có bảng giá bàn gỗ nguyên tấm khác nhau.
    Nhà Hàng Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm cho các nhà hàng từ nhỏ tới lớn. Với kích thước cho 2 người, 4 người, 6 người, 8 người ngồi đa dạng.
    Nhà Ở Chưa hết, công ty còn cung cấp cho nhiều dự án chung cư như bàn ăn, bàn ghế sofa, bàn cho sân vườn. Dù khác hàng mua lẻ cũng nhận được giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm.
    Văn Phòng Đặc biệt, nhiều dự án cho văn phòng cũng tìm đến công ty như sự lựa chọn tiên quyết. Chúng tôi cung cấp các mẫu bàn họp, bàn cho nhân viên, bàn giám đốc với kích thước lớn, bản rộng, chất lượng tốt.

     

    Như vậy, quý vị hãy sớm kết nối với Nội thất Anplus để được phục vụ chu đáo. Chúng tôi chuyên cung cấp bàn ghế gỗ nguyên tấm cho dự án cam kết chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

    =========

    Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
    Ngày đăng: 07-08-2021 314 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha