• Đến xưởng sản xuất bàn gỗ Me Tây tìm hiểu về nguồn gốc nguyên liệu

    Đã bao giờ bạn tự hỏi xưởng sản xuất bàn gỗ Me Tây lấy nguyên liệu ở đâu? Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của mỗi chiếc bàn, hãy cùng tìm hiểu nhé. Thông qua bài viết này bạn sẽ trau dồi thêm vốn kiến thức về lĩnh vực này

    XƯỞNG SẢN XUẤT BÀN GỖ ME TÂY LẤY NGUYÊN LIỆU TỪ ĐÂU?
     
    Không thể phủ nhận trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất bàn gỗ Me Tây. Tuy nhiên, ít ai biết rằng gỗ Me Tây nguyên tấm nguồn gốc từ đâu và chất lượng ra sao. Để làm rõ vấn đề này bạn nên dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây:
     
    Sản xuất bàn gỗ Me Tây lấy nguyên liệu từ trong nước
     
    Gỗ Me Tây có thể sử dụng nguyên liệu từ trong nước. Theo đó, tại Việt Nam cây Me Tây phân bố nhiều ở Đà Nẵng, Hội An, Phan Rang, Phan Thiết,…và ở Campuchia, Châu Phi. Do vậy, nguồn gỗ Me Tây nguyên khối dồi dào, chất lượng đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.
     
    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây giá tốt
     
    Có thể nhập khẩu từ những nước khác
     
    Bên cạnh đó, các chủ xưởng có thể mua gỗ Me Tây thông qua con đường nhập khẩu. Cụ thể như Campuchia, Nam Phi để tạo ra bàn làm việc gỗ Me Tây và nhiều sản phẩm chất lượng. Hơn thế nữa, bạn dễ dàng đặt hàng mẫu bàn theo kiểu dáng, kích thước như mong muốn.
     
    Trải qua quy trình sản xuất cho ra sản phẩm hoàn thiện
     
    Mặt bàn gỗ nguyên tấm Me Tây cần trải qua quá trình sản xuất tỉ mỉ mới cho ra tác phẩm hoàn thiện. Cụ thể như bào gọt, chà nhám, thời gian sấy khô tiêu chuẩn, xử lý các vết nứt,…Bên cạnh đó, giá bán mặt bàn gỗ Me Tây cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
     
    Ngoài ra, nếu bạn chưa biết mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ hãy đến với Nội thất Anplus. Chúng tôi vừa là nơi sản xuất và cung cấp gỗ Me Tây giá sỉ. Từ đó, đảm bảo chất lượng cũng như chi phí cạnh tranh trên thị trường.
     
     
    ƯU ĐIỂM CỦA GỖ ME TÂY KHIẾN CÁC CHỦ XƯỞNG VÔ CÙNG YÊU THÍCH
     
    Trong rất nhiều sản phẩm bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm luôn được yêu thích hơn cả. Bởi chúng quy tụ những ưu điểm không thể phủ nhận dưới đây:
     
    Cứng cáp, độ bền cao
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có độ bền cao, cứng cáp, không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt. Đồng thời, phần lõi gỗ kháng sâu tự nhiên nên tránh xa sự tấn công của mối mọt. Do vậy, bạn nên cân nhắc và sớm sở hữu sản phẩm này.
     
    Gỗ nguyên tấm làm bàn ăn
     
    Dễ dàng trong việc tạo hình
     
    Bên cạnh đó, tính chất của gỗ dẻo dai nên dễ dàng trong việc tạo hình và trang trí. Bạn đừng quên đến với xưởng sản xuất bàn gỗ Me Tây Nội thất Anplus để chiêm ngưỡng nhiều thiết kế. Chúng tôi còn cam kết chất lượng sản phẩm cùng giá thành hợp lý cho tất cả khách hàng.
     
    =========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 12-12-2020 379 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha