• Giá bán của các loại ghế gỗ xưởng hiện nay (phần 1)

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá bán ghế gỗ xưởng hiện nay thì hãy tham khảo ngay qua bài viết của Đồ Gỗ Giá Sỉ nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp bàn ghế gỗ giá xưởng!

    Phòng khách là nơi cần phải chỉn chu nhất, bởi đây không chỉ là nơi đại diện cho gia đình đón tiếp khách mà còn là vị trí các thành viêc quây quần bên nhau cùng sinh hoạt sau một ngày dài học tập và làm việc. Vậy nên ta cần đầu tư các loại ghế gỗ giá xưởng cho phòng khách nhà mình thêm sang trọng

    Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ điểm qua những xu thế phổ biến của những mẫu bàn ghế giá xưởng uy tín có kiểu cách hiện đại và sang trọng đang được yêu thích trên thị trường cùng mức giá bán ghế gỗ xưởng này nhé!

    1/ Ghế gỗ giá xưởng loại sofa chữ L:

     

    Đây là sản phẩm bàn ghế gỗ được thiết kế theo hình dạng chữ L với chất liệu thường dùng là gỗ sồi với vân gỗ nhẵn mịn, khá bắt mắt nên rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bàn ghế này mang kiểu dáng khá độc đáo và ết kiệm được không gian khá lớn cho căn phòng. Và tuỳ theo loại gỗ được chế tạo mà giá bộ bàn ghế gỗ dao động từ 23 triệu – 65 triệu.

     

    ghế gỗ giá xưởng

     

    Giá bán ghế gỗ xưởng này: khoảng từ 22 triệu

    2/ Ghế gỗ giá xưởng loại tự nhiên:

     

    Bộ bàn ghế gỗ phòng khách từ nguyên liệu gỗ tự nhiên thường được tính toán với kích thước hài hoà và cân đối với phòng khách nhà bạn. Bao gồm loại ghế băng dài độc đáo với tay vịn to mang đến sự sang trọng cho căn phòng được trang trí. Kết hợp với không gian hiện đại nhà phố, chung cư cao cấp thì đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

     

    ghế gỗ giá xưởng

     

    Giá bán ghế gỗ xưởng này: khoảng từ 22 triệu – 75 triệu.

    3/ Bàn ghế gỗ óc chó giá xưởng:

     

    Với bộ bàn ghế gỗ phòng khách được sản xuất từ gỗ óc chó sẽ mang đến cho bạn sự mạnh mẽ và quyền lực. Mặc dù với họa tiết đơn giản nhưng lại rất tinh tế và khéo léo. Nó không chỉ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thẩm mỹ riêng mà lại vô cùng tiện lợi cho công tác vệ sinh chúng. Giá bộ bàn ghế gỗ này dao động từ 25 triệu đến 82 triệu.

     

    ghế gỗ giá xưởng

     

    Giá bán ghế gỗ xưởng này: khoảng từ 25 triệu

    4/ Bàn ghế gỗ hương cao cấp giá xưởng:

     

    Sản phẩm này sử dụng loại nguyên liệu đã qua chế biến và gia công cũng như chống mối mọt trong quy trình sản xuất. Kết hợp với chất liệu gỗ hương cao cấp nhiều loại được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hoàn hảo. Thế nên, đây chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách của bạn với giá sở hữu hấp dẫn tuỳ vào khả năng tài chính của người sử dụng.

     

    ghế gỗ giá xưởng

     

    Giá bán ghế gỗ xưởng này: khoảng từ 22 triệu

     

    5/ Bàn ghế gỗ sồi Nga:

    Hiện tại, mẫu bàn ghế này đang được yêu thích bởi phong cách thiết kế vô cùng hiện đại trên loại gỗ sồi Nga chất lượng sẽ mang đến cho bạn một bộ bàn ghế với hình dạng chữ U rất độc đáo và bắt mắt. Đây là dạng thiết kế vừa tôn vinh thẩm mỹ lại vừa đảm bảo được độ bền cao cho sản phẩm.

     

    ghế gỗ giá xưởng

     

    Giá bán ghế gỗ xưởng này: khoảng từ 24 triệu – 80 triệu.

     

    Hãy tiếp tục theo dõi website dogogiasi.net để cập nhật giá bán ghế gỗ xưởng của các sản phẩm trên thị trường nhé!

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 12-09-2018 611 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha