• Bàn ghế xuất khẩu - Không chỉ giá rẻ mà còn chất lượng cao

    Nếu bạn nghĩ rằng các loại bàn ghế xuất khẩu chất lượng mà giá không rẻ thì nhầm to rồi đấy. Thực tế để mua bàn ghế xuất khẩu giá rẻ chất lượng cao không hề khó đâu

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất bàn ghế xuất khẩu, sở hữu đa dạng mẫu mã từ nhiều chất liệu khiến người dùng băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào tốt mà giá cả phải chăng nhất. Một số khách hàng nghĩ rằng sản phẩm bàn ghế xuất khẩu giá rất đắt gây tốn kém, thế nhưng thực tế có nhiều loại bàn ghế xuất khẩu giá rẻ chất lượng tốt.

    Sau đây, Đồ Gỗ Giá Sỉ xin chia sẻ một số lợi ích của việc sử dụng bàn ăn gỗ tự nhiên để giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm.

    1. Những bộ bàn ghế xuất khẩu giá rẻ này có gì hấp dẫn?

    + Bàn ghế xuất khẩu giá rẻ này sử dụng chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên. Các loại bàn ghế này được tẩm chất chống mối mọt và được sấy khô, xử lý đảm bảo sản phẩm đầu ra an toàn cho người sử dụng. Một số loại gỗ cao cấp có hương thơm sẽ toát ra mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu trong quá trình sử dụng.

    + Ngoài ra, bàn ghế xuất khẩu này còn được chạm trổ những họa tiết trang trí sắc nét tạo vẻ đẹp sang trọng mà các loại bàn ghế xuất khẩu khác không thể làm được.

    + Bàn ghế xuất khẩu giá thấp chất lượng cực tốt, có khung bàn chắc chắn êm ái khi sử dụng không chông chênh dễ ngã như những chất liệu khác.

    + Bàn ghế xuất khẩu giá tốt dùng gam màu gỗ trầm ấm sang trọng, hiện đại.

    2. Các bộ bàn ghế xuất khẩu giá rẻ HOT trên thị trường

    bàn ghế xuất khẩu giá rẻ

    Bộ bàn ăn gỗ căm-xe, mặt gõ đỏ 6 ghế

     

    Bộ bàn ăn gỗ Căm xe phối mặt gỗ Gõ đỏ gồm 7 chi tiết: 1 bàn ăn mặt chữ nhật 1,6m và 6 ghế ăn. Chất gỗ Căm xe phối mặt gỗ Gõ đỏ bền đẹp, Gỗ Căm xe có tính ổn định cao độ không bị biến dạng, độ giãn nở gần bằng không, không bị giãn nở theo thời gian, trong gỗ có chất dầu nên khả năng chống mối mọt gần như tuyệt đối 100%. Gỗ Gõ Đỏ quý hiếm bền đẹp, không mối mọt ít bị ảnh hưởng của thời gian, thời tiết. Bộ bàn ghế xuất khẩu giá rẻ này là một sản phẩm tinh tế từ màu sắc đến kiểu dáng. Màu gỗ tự nhiên hài hòa, kiểu dáng thanh lịch với họa tiết chạm trổ sắc nét mềm mại làm tôn lên nét đẹp gỗ. Nét đẹp mộc mạc ấy sẽ góp phần cho gian bếp nhà bạn toát lên vẻ trang trọng, tao nhã.

    bàn ghế xuất khẩu giá rẻ

    Bộ bàn ăn gỗ sồi màu cánh gián 6 ghế

     

    Bộ bàn ăn xuất khẩu giá rẻ loại gỗ sồi màu cánh gián 6 ghế với kiểu dáng cổ điển kết hợp cùng màu cánh gián trầm ấm cho bộ bàn ăn thêm sang trọng, tiện nghi. Thiết kế tinh tế với hoa văn chạm trổ sắc nét hài hòa tạo nên điểm nhấn đẹp cho bộ bàn ăn dễ dàng kết hợp trong mọi không gian.

    bàn ghế xuất khẩu giá rẻ

    Bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế

     

    Bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế màu tự nhiên tươi sáng thích hợp cho những gia đình đông người, tạo cảm giác ấm cúng vui vẻ bên nhau. Với những bộ bàn ăn gỗ tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên giúp chúng ta có bữa ăn ngon miệng cùng với gia đình. Bộ bàn ghế xuất khẩu giá rẻ này được chế tác từ gỗ sồi với thiết kế đơn giản tôn lên nét đẹp của gỗ sồi tự nhiên với màu gỗ trẻ trung thích hợp với không gian nội thất hiện đại.

    bàn ghế xuất khẩu giá rẻ

    Bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế

     

    Bộ bàn ghế xuất khẩu giá rẻ này được chế tác từ gỗ sồi tự nhiên, gồm 5 chi tiết: 1 bàn 4 ghế. Gỗ sồi tên nước ngoài Oak là loại gỗ ngoại nhập thường được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Bàn ăn gỗ sồi sẽ tạo cảm giác gian phòng hài hòa hơn với màu gỗ tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng không kém phần hiện đại. Bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế phù hợp với gia đình nhỏ vì sự tiện nghi, sang trọng mà không chiếm quá nhiều diện tích gian phòng. Mặt bàn gỗ được phủ tấm kính chịu lực tiện lợi cho quá trình sử dụng giúp quá trình vệ sinh thực hiện dễ dàng. Góc bàn-ghế bo tròn tăng độ an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.

    bàn ghế xuất khẩu giá rẻ

    Bộ bàn ăn gỗ thông 6 ghế

     

    Bộ bàn ăn gỗ thông 6 ghế gồm 7 chi tiết: 1 bàn ăn 1,6m và 6 ghế ngồi. Bàn ăn gỗ thông được thiết kế theo kiểu bàn ăn cổ điển với mặt bàn chữ nhật và 4 chân trụ vững vàng. Mặt bàn phủ tấm kính chịu lực giúp vệ sinh dễ dàng và bảo vệ được mặt bàn trong quá trình sử dụng. Mép kính được mài nhẵn đảm bảo ăn toàn cho người dùng. Một chiếc bàn dáng cổ điển nhưng đi cùng là 6 chiếc ghế gỗ với tạo hình tinh tế. Đồng thời, tạo hình ghế tinh tế toát lên vẻ mềm mại, hiện đại cho bộ bàn ăn gia đình. Bàn ghế được phủ màu cánh gián hài hòa, tự nhiên góp phần cho góc ăn uống của gia đình ấm áp hơn.

    3. ĐỒ GỖ GIÁ SỈ - Nơi cung cấp bàn ghế xuất khẩu giá rẻ chất lượng

    Đồ Gỗ Giá Sỉ cung cấp những bộ bàn ghế xuất khẩu giá rẻ mà đẹp, chất lượng với phương châm “mang đến giá trị thật”, chúng tôi mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm thật với mức giá thật tại kho. Với đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết không chỉ bán bàn ghế chất lượng mà còn có dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tình.

     

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 08-09-2018 628 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha