• Sắp xếp bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu thế nào là hợp phong thuỷ? (phần 1)

    Tham khảo ngay hướng bày trí bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu phù hợp với phong thuỷ để mang lại may mắn cho cả nhà với bộ bàn ghế phòng ăn của mình nhé!

    Phong thủy phòng ăn và bàn ghế phòng ăn không tốt có thể gây ra những mâu thuẫn không đáng có trong gia đình, làm cho các thành viên trong nhà rời xa nhau. Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ tham khảo những yếu tố liên quan đến những cách bày trí bộ bàn ghế phòng ăn theo phong thủy giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu không nên đặt ở hướng hung

     

    Để đảm bảo quy tắc “trạch mệnh tương phối” trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy, dựa vào mệnh của chủ nhà để xem xét việc kê bàn ăn trong phòng bếp. Nếu chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh thì nên tránh đặt bàn ăn ở hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Ngược lại, nếu chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh cần tránh đặt bàn ăn ở hướng Đông Nam, Đông, Nam và hướng Bắc.

    bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu

    Bày trí bộ bàn ghế phòng ăn theo phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng

     

    Bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu không nên kê thẳng với cửa chính

     

    Cửa chính là nơi nạp khí cho cả ngôi nhà, vì vậy dòng khí vào nhà cần được lưu thông để đi tới các phòng, góc của ngôi nhà. Nếu kê bàn ăn trên trục đường đi của dòng khí sẽ cản trở sự lưu thông của dòng khí, tạo sự không tốt đối với ngôi nhà.

    bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu

     

    Bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu không nên kê đối diện nhà vệ sinh

     

    Theo quan niệm phong thủy, nhà vệ sinh là nơi không sạch sẽ, có nhiều khí xấu. Vì vậy không nên đặt bàn ăn đối diện nhà vệ sinh, vừa không hợp vệ sinh gây ảnh hưởng sức khỏe, vừa khiến người ngồi ăn cơm có cảm giác không ngon miệng.

    bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu

     

    Bộ bàn ghế phòng ăn không nên kê đối diện nơi thờ cúng

     

    Đối với những nhà thờ tượng Quan Âm, tượng Phật…thì bàn ăn nên tránh hướng đối diện trực tiếp với vị trí của thần thánh. Bữa ăn thịt cá sẽ mộ phạm đến thần thánh vì họ là những người tu hành, ăn chay. Nếu thờ thần tài, tế công, tổ tiên thì điều này không cấm kỵ. Nhưng tốt nhất nên cố gắng để bàn ăn giữ một khoảng cách với bàn thờ, không nên hình thành một đường thẳng giữa bàn ăn và chỗ thờ cúng.

    bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu

     

    Hình dạng bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu

     

    Người Trung Quốc thường sử dụng bàn ăn hình tròn và hình bầu dục. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng bàn hình vuông và hình chữ nhật hoặc các loại bàn có hình dạng khác. Bàn ăn hình tam giác thường không được chọn dùng.

     

    bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu

    Màu sắc bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu nên được chú ý

     

    Hiện nay, bàn ăn không những đa dạng về kích thước, hình dạng mà màu sắc cũng vô cùng phong phú. Tuy nhiên, cần lựa chọn bàn ăn có màu sắc phù hợp với ngũ hành của chủ nhà để làm tăng sự hưng thịnh. Chiếc bàn dài tạo sự khoáng đạt, gợi lên hình ảnh một gia đình khá giả, đầm ấm.

    bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu

     

    Hãy đón xem phần tiếp theo trên website Đồ Gỗ Giá Sỉ để tìm hiểu thêm về vấn đề phong thuỷ khi sắp xếp bộ bàn ghế phòng ăn nhé!

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 08-09-2018 621 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha