• Làm thế nào để bảo quản bàn gỗ Me Tây nguyên tấm bền bỉ?

    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm được biết đến là một trong những sản phẩm chất lượng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách sử dụng cũng như bảo quản đúng. Để hiểu thêm về vấn đề này bạn nên dành thời gian đọc ngay bài viết sau đây.

    KHÔNG MUỐN BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM NHANH HỎNG CHỚ LÀM ĐIỀU NÀY!

     
    Trong rất nhiều sản phẩm bàn gỗ nguyên tấm luôn được chú ý hơn cả. Chính vì thế, đông đảo khách hàng đã tìm hiểu giá bán mặt bàn gỗ Me Tây và sớm mua ngay. Tuy nhiên, muốn biết cách bảo quản đúng bạn nên dành thời gian đọc ngay nội dung dưới đây:
     
    Bàn và ghế làm từ gỗ Me Tây
     
    Không đặt trực tiếp vật nóng, lạnh lên bàn
     
    Bất kể là bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm hay sản phẩm nào bạn cũng không nên đặt vật nóng, lạnh lên đó. Dưới tác động của nhiệt độ mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm sẽ bị phồng lên. Từ đó, sản phẩm nhanh chóng bị xuống cấp cũng như mất đi giá trị ban đầu.
     
    Không đặt vật quá nặng lên bàn gỗ Me Tây nguyên tấm
     
    Bên cạnh đó, gỗ Me Tây nguyên khối chỉ có khả năng chịu lực ở mức độ nhất định. Tốt hơn hết, bạn không nên đặt vật quá nặng lên bàn sẽ khiến chúng gẫy sập. Đồng thời, dưới tác động của trọng lực mặt bàn sẽ bị lõm xuống hoặc trầy xước.
     
    Không kê bàn ở vị trí ẩm ướt, ánh nắng mặt trời
     
    Đặc biệt, bạn không nên để gỗ Me Tây nguyên tấm ở vị trí ẩm ướt hoặc ánh nắng mặt trời chiếu rọi. Tốt hơn hết, khi mua gỗ Me Tây bạn cần sắp xếp vị trí thoáng mát. Đồng thời, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cũng là cách bảo quản sản phẩm tốt nhất.
     
     

    “CỦA BỀN TẠI NGƯỜI” SỬ DỤNG BÀN GỖ ME TÂY SAO CHO ĐÚNG?

     
    Ngoài việc tìm hiểu mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ bạn cần biết cách bảo quản sao cho đúng. Bởi ông bà ta có câu của bền tại người là như vậy. Để hiểu hơn bạn hãy dành thời gian đọc ngay nội dung dưới đây:
     
    Dùng khăn mềm vệ sinh mặt bàn
     
    Thay vì dùng quần áo cũ để lau sạch bạn nên sử dụng khăn mềm vệ sinh bàn làm việc gỗ Me Tây. Việc làm này nhằm lấy đo những vết bẩn cứng đầu nhưng không làm trầy xước bề mặt bàn.
     
    Mua bàn Me Tây giá tốt
     
    Tránh để bàn gần với vật liệu dễ cháy
     
    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây không được để gần với vật liệu dễ cháy vì sẽ gây hỏa hoạn. Hơn thế nữa, dưới tác động của nhiệt độ mặt bàn dễ bị biến dạng hoặc ngả sang màu đen.
     
    Ngoài ra, bạn muốn mua bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có thể đến với Nội thất Anplus. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp uy tín được nhiều khách hàng ủng hộ. Tin rằng bạn sẽ hài lòng với tất cả những gì chúng tôi mang lại.
     
    =========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 29-10-2020 357 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha