• Mua ngay bàn gỗ nguyên tấm Me Tây trong tháng này để nhận giá tốt

    Bạn nên mua bàn gỗ nguyên tấm Me Tây trong tháng này để nhận giá tốt. Khi đó, bạn vừa sở hữ sản phẩm chất lượng mà không lo bị “hớ” tiết kiệm chi phí hiệu quả. Để hiểu thêm về vấn đề này mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây.

    BÀN GỖ NGUYÊN TẤM ME TÂY TRONG THÁNG NÀY CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI, XEM NGAY!

     
    Trong rất nhiều thiết kế bàn gỗ nguyên tấm Me Tây luôn được đánh giá cao hơn cả. Bởi sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, dễ dàng thay đổi công năng. Càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn mua bàn gỗ Me Tây trong tháng này sẽ nhận lại nhiều ưu đãi.
     
    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây có vân đẹp tự nhiên
     
    Nếu đang băn khoăn không biết mua bàn gỗ nguyên tấm Me Tây ở đâu bạn hãy đến Nội thất Anplus. Chúng tôi hiện là nơi có số lượng phôi sẵn lớn, thời gian hoàn tất nhanh chóng. Hơn thế nữa, các sản phẩm đều đảm bảo đường vân đẹp, tự nhiên, chuẩn 100% hàng thật.
     
    Bàn gỗ Me Tây
     
    Sản phẩm hoàn thiện chống trầy xước tốt
     
    Chưa hết, các mẫu mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đều được sơn hoàn thiện 6 lớp PU. Chính vì thế, đảm bảo khả năng chống trầy xước tốt, đảm bảo độ bền từ 20 đến 50 năm. Nếu bỏ qua sản phẩm chất lượng này bạn khó tìm thấy thiết kế nào tương tự.
     
    Đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý
     
    Quý vị muốn sở hữu bàn ăn gỗ Me Tây, bàn trà, bàn nhà hàng, quán cà phê,…chúng tôi đều sẵn lòng đáp ứng. Hơn thế nữa, giá mặt bàn gỗ Me Tây cạnh tranh trên thị trường. Thậm chí, bạn còn khó tìm thấy nơi nào có chi phí rẻ hơn ở TpHCM.
     
    Mặt bàn và chân làm từ gỗ Me Tây
     

    CÓ NÊN SỬ DỤNG BÀN GỖ ME TÂY PHUN MÀU ÓC CHÓ?

     
    Dễ nhận thấy, bàn ghế gỗ Me Tây đang là một trong những thiết kế được săn đón nhất hiện nay. Mặc dù, có vô số chất liệu khác ra đời nhưng khó có thể sánh bằng Me Tây. Đặc biệt, sản phẩm kể trên còn được sáng tạo thêm nhiều kiểu khác nhau.
     
    Vẫn là gỗ Me Tây nhưng khác biệt bởi màu sắc
     
    Thực tế, nhiều xưởng sản xuất đã cho ra mẫu bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây) màu Óc Chó. Bởi vậy, bên trong là bàn gỗ Me Tây giá rẻ, bên ngoài lại mang màu sắc của gỗ nhập khẩu. Từ đó, một lần nữa khiến người xem, người dùng thêm thích thú.
     
    Bàn gỗ Me Tây lên màu gỗ Óc Chó (Walnut)
     
    Sử dụng bàn gỗ Me Tây phun màu Óc Chó tăng sự sang trọng cho ngôi nhà
     
    Bên cạnh đó, mặt bàn tròn Me Tây màu Óc Chó còn tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Điều này cũng một lần nữa khẳng định gu thẩm mỹ của bạn không hề tầm thường.
     
    Do thế, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến Nội thất Anplus mua bàn gỗ nguyên tấm Me Tây? Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng như cam kết cùng mức giá tốt nhất hiện nay.
     
    ========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 12-01-2021 396 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha