• Những lưu ý khi xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng

    Bạn đang có nhu cầu cần xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng đi các nước châu âu, châu mỹ với số lượng vừa và lớn. Dogogiasi.net chuyên cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng đi nước ngoài uy tín nhất

    Những lưu ý khi xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng

     
    Bạn đang có nhu cầu cần xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng đi các nước châu âu, châu mỹ với số lượng vừa và lớn. Những sản phẩm bàn ghế bàn ghế nhà hàng của bạn xuất khẩu đi với nhiều lý do như mua sắm nội thất cho gia đình bên đó hay cơ bản là bạn muốn kinh doan bàn ghế nhà hàng. Nhưng chắc bạn cũng biết rằng, việc xuất nhập khẩu tất cả cá mặt hàng đều phải có những yếu tố đi kèm, thật vậy, bàn ghế nhà hàng khi xuất khẩu ra nước ngoài cũng cần phải có những lưu ý.
     
     
    Hãy cũng dogogiasi.net chúng tôi, tham khảo các lưu ý khi xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng đi nước ngoài nhé
     
    xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng
     
    1/ Những sản phẩm đồ gỗ bị cấm khi xuất nhập khẩu
     
     
    - Các loại gỗ và đồ gỗ đã được chế biến từ nguồn gốc các loại gỗ sau như: đồ gỗ quý hiếm, đồ gỗ cao cấp ... lợi ích xuất khẩu bàn ghế được làm bằng gỗ để kinh doanh và nguồn gốc của các bàn ghế gỗ đó thuộc nhóm IA của chính phủ quy định cấm xuất khẩu.
     
     
    2/ Đầy đủ điều kiện xuất khẩu và giấy phép nguồn gốc
     
     
    - Các loại bàn ghế gỗ phải có nguồn gốc giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ hợp lệ và được cơ quan chính phủ xét duyệt rằng sản phẩm được chế biến từ gỗ đó không nằm trong danh mục cấm xuất khẩu
     
     
    3/ Công ty xuất khẩu bàn ghế nhà hàng, đồ gỗ sỉ uy tín
     
     
    - Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua bàn ghế nhà hàng xuất khẩu từ nước ngoài thì có thể liên hệ với chúng tôi. Công Ty TNHH ANPLUS chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ cung cấp bàn ghế nhà hàng xuất khẩu lớn nhất tại TpHCM. Với hơn 10 năm trong nghề, đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ khó khăn cũng như vấn đề về xuất nhập khẩu bàn ghế nhà hàng.
    Ngày đăng: 08-08-2018 747 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha