• Bàn ăn gỗ Me Tây có chống thấm nước không, độ bền thế nào?

    Nếu đang tìm một sản phẩm chống thấm nước bạn đừng bỏ qua bàn ăn gỗ Me Tây. Nhiều khách hàng đã công nhận rằng thiết kế này không chỉ đẹp mà còn bền bỉ. Hơn hết, hãy dành thời gian tìm hiểu trước khi đi đến quyết định cuối cùng bạn nhé.

    MUA BÀN ĂN GỖ ME TÂY Ở ĐÂU ĐỂ CÓ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG?

     
    Nhiều năm trở lại đây bàn ăn gỗ Me Tây đã là sản phẩm được đánh giá cao. Bởi chúng phù hợp với không gian nhà bếp, tạo sự sang trọng, ấm cúng. Hơn hết, những thành viên trong gia đình có dịp quây quần với nhau sau ngày dài.
     
    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bàn gỗ Me Tây nguyên tấm chất lượng như thế nào. Ngay cả khi ban đã đến tận nơi cung cấp bàn gỗ Me Tây với nhiều mẫu thiết kế. Bởi tình trạng nứt, tét dễ bị che lấp đi lớp sơn phủ dày.
     
    Bàn gỗ Me Tây có nhiều kích thước
     
    Bàn gỗ Me Tây có nhiều kích thước
     
    Tốt hơn hết, bạn cần tìm đến nơi bán mặt bàn gỗ Me Tây uy tín. Chỉ cần dành chút thời gian tìm hiểu trên các phương tiện thông tin bạn sẽ biết được. Đồng thời, đừng quên tham khảo những khách hàng đã mua bàn gỗ Me Tây trước đó.
     
    Bạn có thể đến Nội thất Anplus để mua mặt bàn café, bàn ăn từ gỗ Me Tây. Chúng tôi tự hào mang lại sản phẩm có chất lượng tốt được nhiều khách hàng tin tưởng. Hơn thế, công ty còn tung ra giá mặt bàn gỗ Me Tây cạnh tranh trên thị trường.
     

    NHỜ ĐÂU BÀN ĂN GỖ ME TÂY CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM NƯỚC?

     
    Chắc hẳn bạn đã biết bàn ăn gỗ Me Tây có khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, bạn có thắc mắc vì sao sản phẩm trên làm được điều này? Hay khám phá với thông tin ngay sau đây nhé:
     
    Khai thác đủ tuổi
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm khai thác đủ tuổi sẽ có kết cấu chặt chẽ. Từ đó ngăn cho các phân tử nước thấm qua gây mục rữa, thối nát. Dù là gỗ Me Tây Campuchia hay ở Việt Nam cũng sở hữu đặc điểm này.
     
    Thợ gia công bàn ăn gỗ Me Tây

    Thợ gia công bàn ăn gỗ Me Tây

    Gia công bào gọt cẩn thận
     
    Quá trình gia công, bào gọt mặt bàn tròn gỗ Me Tây cũng rất quan trọng. Người thợ sẽ phát hiện những chỗ lồi lõm để tạo nên bề mặt phẳng phiu. Nếu không may có nước rơi vào bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm cũng không bị ảnh hưởng.
     
    Sấy khô, sơn màu đúng tiêu chuẩn
     
    Bàn gỗ Me Tây giá rẻ có khả năng chống thấm còn nhờ quy trình sấy khô nghiêm ngặt. Sau đó, người thợ còn tiến hành sơn PU, đánh bóng tạo nên một lớp bảo vệ nữa. Do vậy, bàn ăn gỗ Me Tây chống thấm nước cực kỳ tốt.
     
    ========
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 05-08-2020 466 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha