• Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có những màu sắc nào, ý nghĩa gì?

    Một trong những điểm nổi bật của bàn gỗ Me Tây nguyên tấm chính là màu sắc. Để khám phá ý nghĩa của chúng mời bạn dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây. Thông qua đó, bạn sẽ hiểu thêm về sản phẩm khiến không ít khách mua phải trầm trồ.

    BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM CÓ NHỮNG MÀU SẮC NÀO?

     
    Không phải ngẫu nhiên bàn gỗ Me Tây nguyên tấm lại có sức hấp dẫn đến vậy. Tất cả nhờ vào hệ thống đường vân đẹp mê hồn, mềm mại uyển chuyển cực hút mắt. Bên cạnh đó, màu sắc trầm ấm, nổi bật càng chiếm trọn sự yêu thích của mọi khách hàng.
     
    Bìa gỗ có màu trắng ngà 
     
    Thực tế, bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây) có phần bìa màu trắng ngà. Đây là gam màu biểu tượng cho sự giản dị, sạch sẽ và tinh khiết tuyệt đối, hoàn hảo. Đồng thời, bạn cũng nhìn thấy sự tươi sáng mỗi khi tận mắt chứng kiến mặt bàn tròn gỗ Me Tây.
     
    Bàn gỗ nguyên tấm gỗ tự nhiên Me Tây
     
    Phần thân có màu cánh gián
     
    Chưa hết, phần thân của bàn gỗ nguyên tấm Me Tây có màu cánh gián. Đây là tông màu tự nhiên nhất của gỗ tạo nên cảm giác yên bình, giản dị. Bên cạnh đó, bạn còn thấy sự thâm trầm, thoải mái mỗi khi nhìn vào bàn ghế gỗ Me Tây.
     
    Tâm gỗ mang màu nâu đậm
     
    Ngoài ra, ngày càng có nhiều khách hàng mua gỗ Me Tây vì yêu thích màu nâu đậm tại tâm gỗ. Gam màu này được cho là tạo sự hài hòa, trầm ấm, kích thích cảm giác thèm ăn. Chính vì thế, mẫu bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm ngày càng được ưa chuộng.
     
     
     

    KHÁM PHÁ ĐIỂM RIÊNG BIỆT CHỈ BÀN GỖ ME TÂY MỚI CÓ

     
    Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đang trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều. Bởi chúng không chỉ đẹp mà còn bền bỉ, giá mặt bàn gỗ Me Tây tăng dần theo thời gian. Hơn hết, khi sử dụng bạn sẽ hiểu rõ những điểm khác biệt như sau:
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có sức chứa lớn
     
    Thực tế, mặt bàn gỗ Me Tây dài 5m có thể chứa được tối đa 17 người. Điều này đã cho thấy chúng mang đến sức chứa vô cùng lớn không phải mẫu bàn nào cũng làm được. Vì vậy, vừa tiết kiệm không gian và mang lại sự gắn kết, gần gũi cho con người.
     
    Các mẫu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm
     
    Vẻ đẹp vừa gần gũi vừa lạ mắt
     
    Bên cạnh đó, bàn gỗ Me Tây giá rẻ được cắt nguyên khối để đưa vào chế tác nội thất. Chính vì thế, chúng giữ nguyên các đường vân uốn lượn cực hút mắt. Đồng thời, gam màu hài hòa càng tăng thêm sức hấp dẫn cho toàn bộ sản phẩm.
     
    Với những ưu điểm kể trên bạn nên tìm đến nơi cung cấp bàn gỗ Me Tây nguyên tấm. Hiện nay, công ty Nội thất Anplus đang là đơn vị được đánh giá cao. Bởi chúng tôi trực tiếp sản xuất và mang đến tận tay khách hàng sản phẩm tốt, mức giá hợp lý.
     
    ======
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 19-03-2021 342 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha