• Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây bị nóng rộp phải làm sao?

    Bạn đã biết cách xử lý vết nóng rộp xuất hiện trên bề mặt bàn gỗ nguyên tấm Me Tây? Hãy dành thời gian đọc bài viết để biết thêm phương pháp bảo quản hữu hiệu nhé. Tin rằng, những kiến thức này rất hữu ích cho chị em nội trợ cũng như các gia chủ.

    NGUYÊN NHÂN KHIẾN BÀN GỖ NGUYÊN TẤM ME TÂY BỊ NÓNG RỘP

     
    Trong quá trình sử dụng bàn gỗ Me Tây chúng ta khó tránh khỏi sự hỏng hóc. Cách tốt nhất để bạn gìn giữ sản phẩm chính là tìm ra phương án khắc phục. Đồng thời, tránh xa những tác nhân xấu cụ thể dưới đây:
     
    Để bàn gỗ nguyên tấm Me Tây ở nơi có nhiệt độ cao
     
    Nhiều người vô tình đặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm nơi có nhiệt độ cao. Ban đầu, những vết phồng rộp không xuất hiện khiến bạn cho rằng điều này là vô hại. Nhưng về lâu dài, trên bề mặt bàn tròn Me Tây mất đi sự phẳng phiu, trơn láng.
     
    Bàn ăn gỗ nguyên tấm Me Tây
     
    Đặt đồ nóng trực tiếp lên mặt bàn
     
    Bên cạnh đó, nhiều người không sử dụng khăn lót mà đặt đồ ăn nóng lên bàn ăn gỗ Me Tây. Dưới tác động của nhiệt bề mặt của bàn phản ứng lại bằng những vết nóng rộp. Do thế, chỉ sau thời gian ngắn mua bàn gỗ Me Tây sản phẩm đã nhanh chóng xuống cấp.
     
    Đồ ăn, đồ uống nóng bị chảy tràn trên mặt bàn
     
    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đồ ăn uống nóng bị chảy tràn. Nếu không nhanh chóng làm sạch và thấm khô sản phẩm sẽ xuất hiện vết phồng rộp. Càng để lâu càng mất đi tính thẩm mỹ của bàn gỗ Me Tây giá rẻ.
     
     

    CÁCH XỬ LÝ VẾT NÓNG RỘP TRÊN BÀN GỖ

     
    Vẫn biết, ai cũng muốn kéo dài tối đa tuổi thọ của bàn ghế gỗ Me Tây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta khó tránh khỏi những tác nhân gây phồng rộp. Bạn có thể khắc phục bằng những cách sau đây:
     
    Dùng vải thấm dầu hỏa lau sạch
     
    Nếu bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây) có vết tròn màu trắng bạn chỉ cần dùng vải thấm dầu hỏa lau sạch. Bạn nên lau nhẹ nhàng, tránh dùng lực mạnh sẽ gây trầy xước bề mặt.
     
    Sử dụng dung dịch amoniac
     
    Nếu vết nóng rộp nặng bạn có thể sử dụng dung dịch amoniac thấm vào khăn mềm. Đồng thời, dùng tay đập nhẹ và cào vào vết nóng. Sau cùng, bạn lấy một lớp nến bôi lên trên, dấu vết của sự phồng rộp sẽ không còn nữa.
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm khổ lớn

     

    Ngoài ra, bạn muốn mua bàn gỗ nguyên tấm Me Tây đừng quên kết nối với Nội thất Anplus. Chúng tôi hiện là nơi cung cấp uy tín với mức giá mặt bàn gỗ Me Tây cạnh tranh trên thị trường. 

    =======

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
    Ngày đăng: 23-02-2021 323 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha