• Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây phù hợp bài trí tại homestay

    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây đang được bài trí rộng rãi tại các homestay. Vậy điều gì đã khiến thiết kế này ưa chuộng đến vậy? Mời bạn đọc nội dung dưới đây để khám phá ngay.

    ĐIỀU GÌ CHO THẤY BÀN GỖ NGUYÊN TẤM ME TÂY PHÙ HỢP BÀI TRÍ TẠI HOMSTAY?

     
    Homestay giống một dạng nhà nghỉ nhưng mang tính cá nhân. Đây đã và đang trở thành mô hình du lịch phát triển mạnh tại Việt Nam và trên Thế giới. Hơn thế nữa, bàn gỗ nguyên tấm Me Tây được xem là nội thất không thể thiếu.
     
    Bàn gỗ nguyên tâm Me Tây tạo cảm giác ấm cúng
     
    Sở dĩ, mặt bàn tròn Me Tây được bố trí tại homestay vì chúng tạo nên cảm giác ấm cúng. Từng đường vân uyển chuyển, mềm mại toát lên sự gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Hơn hết, mọi không gian đều như bừng sáng, có điểm nhấn rất đặc biệt khi sử dụng.
     
    Bàn gỗ Me Tây nguyên khối giá rẻ
     
    Kích thước lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người
     
    Bên cạnh đó, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có kích thước lớn, bản rộng. Vì vậy, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người, giúp chúng ta quây quần trò chuyện. Đặc biệt, bàn gỗ nguyên tấm Me Tây bền bỉ, sử dụng nhiều năm liền vẫn đẹp như mới.
     
    Kết hợp được với nhiều loại ghế khác nhau
     
    Chưa hết, khi mua bàn gỗ Me Tây bạn còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại ghế khác nhau. Dù bố trí như thế nào sản phẩm này cũng tạo nên sự hài hòa, đẹp mắt. Do vậy, ngày càng nhiều homestay bố trí tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng.
     
     

    VÌ SAO GỖ ME TÂY ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM BÀN LÀ CHỦ YẾU?

     
    Dễ nhận thấy, bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây) trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kích thước. Điều này giúp cho khách hàng thỏa sức lựa chọn được thiết kế phù hợp. Đồng thời, giá mặt bàn gỗ Me Tây cũng rất phải chăng.
     
    Kích thước lớn
     
    Thực tế, cây Me Tây được dùng làm bàn ghế gỗ Me Tây chủ yếu là do có kích thước lớn. Thân gỗ của cây trưởng thành rất to với đường kính trên 2m. Vì vậy, chúng dễ dàng tạo nên chiếc bàn gỗ Me Tây giá rẻ nguyên bản, ứng dụng trong nội thất rất lý tưởng.
     
    Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây loại lớn
     
    Đường vân đẹp
     
    Ngoài ra, bàn ăn gỗ Me Tây có đường vân đẹp, uyển chuyển mềm mại. Hơn hết, mỗi thiết kế lại mang một đặc điểm hoàn toàn riêng biệt, độc đáo khó quên. Vì thế, sử dụng làm bàn sẽ khai thác tốt giá trị thẩm mỹ mà cây Me Tây mang lại.
     
    Quý vị muốn mua bàn gỗ nguyên tấm Me Tây chất lượng hãy đến với Nội thất Anplus. Chúng tôi hiện là nơi cung cấp đa dạng mẫu mã cùng mức giá tốt. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi hợp tác cũng như hài lòng với mỗi thiết kế công ty mang lại.
     
    =======
     
    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
     
    Công Ty TNHH ANPLUS
     
    - Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
    - Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
    - MST: 0315100470
    - Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
    - Email: Sales1@anplus.com.vn
     
    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

     

    Ngày đăng: 05-03-2021 343 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha