• Top 3 bộ bàn ghế xuất khẩu sofa cho phòng khách

    Bàn ghế phòng khách luôn là điểm hút ánh nhìn của nhiều vị khách khi tới chơi nhà. Dưới đây là 3 bộ bàn ghế xuất khẩu phòng khách dưới 20 triệu bán chạy nhất hiện nay.

    Bộ bàn ghế xuất khẩu sofa hộp gỗ gõ

    bàn ghế xuất khẩu

    Mang đến cho gian phòng khách những sự khác biệt độc đáo với thiết kế của những chiếc ghế như những chiếc hộp, bộ bàn ghế xuất khẩu này chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Mẫu bàn ghế phòng khách sang trọng dưới 20 triệu này gồm có 1 phần thành ghế vuông vức ghép lại còn 1 phần kia là 1 dạng giống hình hộp. Phần sofa có kích cỡ 200×200(cm) và có thể tùy chỉnh kích cỡ tùy theo diện tích gian phòng khách của khách hàng. Chân của phần thân bàn ghế trông khá nhỏ nhưng không vì thế mà độ chắc chắn của bộ ghế bị giảm bớt.

    Ở phân khúc cao cấp, bộ bàn ghế gỗ xuất khẩu này sẽ làm hài lòng quý khách với chất liệu gỗ gõ. Đây là một loại gỗ khá quý hiếm ở nước ta. Với chất liệu này thì độ bền của sản phẩm lên tới 20 năm hoặc lâu hơn nữa mà không lo mối mọt gì cả.

    Bộ bàn ghế xuất khẩu sofa góc gỗ hương xám

    bàn ghế xuất khẩu

    Với thiết kế đơn giản thường thấy trong các mẫu ghế sofa, bộ bàn ghế xuất khẩu này ghi điểm ở chất liệu gỗ sử dụng. Đây là mẫu ghế phòng khách dưới 20 triệu làm bằng chất liệu gỗ hương xám. Đó là một dòng thuộc họ gỗ hương khá quý hiếm chỉ có ở khu vực Đông Nam Á.

    Sản phẩm này thường được sử dụng trong các không gian phòng khách có diện tích ở mức tương đối rộng, tầm từ trên 30m2. Tuy nhiên, nếu như diện tích gian phòng khách nhà bạn không đủ rộng thì đội ngũ kĩ thuật viên của Đồ Gỗ Giá Sỉ sẽ xử lí được các vấn đề đó khá dễ dàng khi thay đổi kích cỡ căn phòng.

    Nên kê bộ ghế sofa góc gỗ hương xám này ở vị trí tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp rọi vào vì nó sẽ hút nhiệt vào làm ngôi nhà thêm nóng, nhất là trong mùa hè oi bức.

    Bộ bàn ghế xuất khẩu dải quạt gỗ sồi Nga

    bàn ghế xuất khẩu

    Không giống như 2 mẫu bàn ghế xuất khẩu ở trên, loại sản phẩm này có giá thành ở mức tương đối bởi thiết kế của nó khá tinh xảo, cổ điển. Mẫu bàn ghế phòng khách dưới 20 triệu này gồm có 1 ghế băng dài,2 ghế tựa đơn, 1 bàn trà và 2 đôn vuông.

    Ghế băng dài 2m, gồm có 3 khúc với phần thành ghế uốn cong khá điệu đà thành hình của một chiếc quạt mo thời xa xưa. Trên đó còn có khắc hình theo yêu cầu của quý khách. Chân ghế được uốn khá cong.

    Ghế tựa đơn dài 70 cm và có một khoảng trống ở giữa để có thể đặt vừa 1 chiếc đôn. Bộ bàn ghế này thường được bày trong các gian phòng khách có diện tích tương đối rộng rãi từ khoảng 30m2 trở lên. Nên bố trí kết hợp cùng các vật nhỏ như lọ hoa, cây cảnh để không gian thêm đẹp mắt. Lưu ý chọn các màu phối hợp với màu sơn khá nổi bật của bộ ghế dải quạt này.

    Như vậy, Quý khách đã biết được top 3 mẫu bàn ghế xuất khẩu phòng khách dưới 20 triệu để lựa chọn cho căn phòng của mình thêm sang trọng. Nếu muốn đặt mua các sản phẩm đó, Quý khách vui lòng liên hệ Đồ Gỗ Giá Sỉ để được tư vấn chu đáo nhé!

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế xuất khẩu uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế xuất khẩu hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 30-10-2018 961 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha