• 9 mẫu bàn ghế xuất khẩu cho chung cư, căn hộ

    Nếu bạn đang tìm bàn ghế xuất khẩu cho chung cư, căn hộ thì Đồ Gỗ Giá Sỉ sẽ tư vấn cho bạn 9 mẫu bàn ghế xuất khẩu đẹp ngay sau đây nhé!

    Trong những năm gần đây, nhà chung cư đang là một xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ. Một không gian nhà ở vừa đủ cho những gia đình nhỏ mà lại tiết kiệm được rất nhiều so với chi phí mua nhà mặt đất. Để có thể sở hữu một không gian nhà ở chung cư hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nhất thì các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bàn ghế xuất khẩu phòng khách chung cư đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu phòng khách chung cư bằng gỗ tự nhiên đơn giản

    bàn ghế xuất khẩu

    Được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên, nhưng để phù hợp với những không gian phòng khách của những căn nhà có diện tích khiêm tốn thì một bộ bàn ghế xuất khẩu với thiết kế đơn giản, tinh tế không quá đồ sộ, chiếm diện tích sẽ khiến cho căn phòng trở nên độc đáo hơn. Mẫu bàn ghế này phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, yên bình và có một chút cá tính trong tính cách con người.

    Có một lưu ý cho các bạn khi lựa chọn những sản phẩm nội thất bàn ghế xuất khẩu bằng gỗ tự nhiên cho phòng khách chung cư là bạn không nên lựa chọn nội thất theo phong cách cổ điển. Bởi phong cách cổ điển chỉ phù hợp với những căn biệt thự rộng rãi, xa hoa, lộng lẫy thì mới thể hiện được hết nét đẹp của phong cách trường tồn mãi với thời gian này.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu bằng gỗ công nghiệp theo phong cách hiện đại

    bàn ghế xuất khẩu

    Hiện đại là phong cách luôn phù hợp với những phòng khách ở các căn hộ chung cư. Một bộ bàn ghế xuất khẩu được thiết kế từ gỗ công nghiệp mang phong cách hiện đại kết hợp với đệm sofa sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một không gian sang trọng, ấm cúng, luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu dành cho phòng khách chung cư không gian chật

    bàn ghế xuất khẩu

    Một căn hộ chung cư thông thường có diện tích trung bình là 80m2 và diện tích phòng khách được phân bổ là khoảng 20m2. Với diện tích này thì không phải là rộng rãi để có thể bố trí được một phòng khách thoải mái nhất.

    Tuy nhiên, nếu các bạn biết bố trí, sắp xếp, thiết kế không gian và lựa chọn những bộ bàn ghế xuất khẩu phù hợp thì sẽ có được một không gian ưng ý. Đối với những không gian phòng khách chung cư chật thì bạn có thể lựa chọn các bộ ghế sofa 2 bên ngồi kết hợp với một chiếc bàn tròn nhỏ. Mẫu bàn ghế này không chỉ giúp bạn tiêt kiệm được diện tích không gian mà còn rất đẹp và độc đáo.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu sofa dành cho không gian hiện đại

    Bộ sản phẩm nội thất ghế sofa màu vàng đậm phong cách hiện đại kết hợp với bàn gỗ công nghiệp chân sắt nhỏ gọn mang lại cho phòng khách chung cư một không vô cùng tinh tế và sang trọng mặc dù diện tích của phòng rất khiêm tốn.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu sofa cho phòng khách chung cư phong cách lãng mạn

    bàn ghế xuất khẩu

    Sự kết hợp của màu trắng ghi, gối vàng của bộ bàn ghế sofa và một chút màu tím điểm nhấn của tường tạo nên một không gian vô cùng hiện đại và lãng mạn. Phù hợp với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và là một con người đầy lãng mạn.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu sofa theo phong cách cổ điển

    Dành cho những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển, quý phái, quyến rũ. Tuy nhiên để có thể sở sữu không gian với bộ bàn ghế xuất khẩu sofa phong cách cổ điển này thì cần một không gian phòng khách chung cư rộng một chút mới thể hiện được hết vẻ đẹp sang trọng của nó.

    Mẫu bàn ghế gỗ xuất khẩu tự nhiên kết hợp đệm sofa hiện đại

    Được kết hợp từ gỗ tự nhiên và đệm sofa, kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên được vẻ đẹp độc đáo, phong cách, gây được sự chú ý cho người nhìn. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng khách chung cư có diện tích khiêm tốn.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu sofa trắng cho phòng khách chung cư hẹp

    bàn ghế xuất khẩu

    Tông màu trắng luôn có ưu điểm là khiên một căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn so với các tông màu khác. Nếu không gian phòng khách của bạn có diện tích nhỏ thì bạn có thể chọn một bộ ghế sofa trắng kết hợp với 3 bàn hình trụ tròn cải cách rất độc đáo để khắc phục được nhược điểm ngôi nhà của mình.

    Mẫu bàn ghế xuất khẩu sofa kiểu dáng đơn giản

    Bạn sẽ cảm thất rất yên bình, thoải mái khi đắm chìm mình vào không gian này. Không cần cầu kỳ, đồ sộ hay sắc màu rực rỡ. ghế sô pha với tông màu gi kết hợp bàn gỗ công nghiệp đơn giản sẽ khiến bạn có cảm giác yên bình nhất.

    Thế giới nội thất bàn ghế phòng khách chung cư rất đa dạng và phong phú, bạn hãy tham khảo và chọn cho mình mộ bộ bàn ghế xuất khẩu ưng ý và phù hợp với nhà mình nhất nhé.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 30-10-2018 1,026 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha