• Muốn có bàn ghế xuất khẩu phòng ăn đẹp? Tham khảo ngay dưới đây nhé!

    Những mẫu bàn ghế xuất khẩu phòng ăn sau đang được nhiều hộ gia đình trên toàn quốc lựa chọn và tin dùng cho nội thất trong nhà. Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ điểm qua các loại bàn ghế xuất khẩu trong phòng ăn này nhé!

    Bên cạnh bàn trà, tủ đồ, kệ, bộ bàn ghế xuất khẩu cũng là một phần nội thất quan trọng. Với các  mẫu bàn ghế xuất khẩu cho phòng ăn dưới đây, sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi lựa chọn một thiết kế thích hợp cho không gian sống thêm hoàn hảo.

    Bàn ghế xuất khẩu đơn tròn gỗ tự nhiên

    Thiết kế bàn ghế xuất khẩu phòng ăn mang vẻ đơn giản mà kết sức ấm cúng cho căn bếp. Bàn tròn mang lại vẻ quây quần và gần gũi hơn. Chưa kể thiết kế ghế rất duyên dáng với kiểu ghế tròn xinh xắn. Phần tựa lưng của ghế rất thoải mái và dễ chịu.

    • Kích thước bàn: 800x450x450
    • Kích thước ghế: 800x400x400

    bàn ghế xuất khẩu

    Bộ bàn ghế xuất khẩu gỗ óc chó 4 ghế hiện đại

    Thiết kế bàn dáng dài được bo tròn các góc mềm mại, kiểu dáng đơn giản mà đẹp mắt. Chất liệu gỗ óc chó mang mùi thơm trầm với màu sắc nâu gỗ tự nhiên sang trọng. Thiết kế bộ bàn ghế xuất khẩu cho góc phòng ăn của bạn vừa ấm cúng lại vừa hiện đại và trang nhã.

    • Kích thước bàn: W800xL1500xH720
    • Kích thước ghế: W510xL525xH760

    bàn ghế xuất khẩu

    Bàn ghế xuất khẩu gỗ dài Anplus

    Một thiết kế cao cấp với bàn gỗ nguyên khối nâu sẫm dày dặn và trầm ấm. Bàn dài và rộng cho những căn phòng ăn rộng rãi và hiện đại. Bộ bàn ghế xuất khẩu đơn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn thêm sang trọng.

    • Chất liệu: Gỗ tự nhiên

    bàn ghế xuất khẩu

    Bàn ghế xuất khẩu gỗ me tây, ghế Liding By

    Bộ bàn ghế xuất khẩu đơn giản tinh tế với sự gọn nhẹ phù hợp cho những phòng ăn nhỏ và ấm cúng. Mặt bàn rõ vân gỗ cực kỳ đẹp mắt. Một bộ bàn ghế đơn nhẹ nhàng cho những người yêu thích sự giản dị mà vẫn sang.

    • Kích thước: 1000x650x760

    bàn ghế xuất khẩu

    Bàn ghế xuất khẩu gỗ me tây nguyên khối, ghế Kennedy

    Bàn giữ nguyên dáng vẻ tự nhiên của khúc gỗ hơi uốn lượn, vân gỗ sang trọng, chân bàn chữ V chắc chắn. Bộ ghế Kennedy với đệm ngồi cao cấp êm ái, tay ghế và lưng ghế nối liền cho người ngồi được thoải mái nhất. Một thiết kế bàn ghế xuất khẩu dành cho những căn phòng ăn rộng rãi mang lại vẻ cao cấp và cực kỳ tinh tế.

    • Chất liệu: Gỗ me tây
    • Kích thước: 1300x650x760

    bàn ghế xuất khẩu

    Bộ bàn ghế xuất khẩu gỗ cao su, 4 ghế ME DINING

    Bộ bàn ghế gỗ cao su mang lại vẻ cao cấp hiện đại, đơn giản và ấm cúng cho căn bếp của bạn. Thiết kế thanh lịch, nhã nhặn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho chủ nhà yêu thích sự giản đơn và những đường nét mềm mại.

    • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên
    • Chất liệu: Gỗ cao su
    • Kích thước: 720x1300x720

    bàn ghế xuất khẩu

    Bàn ghế xuất khẩu gỗ cao su, ghế ME DINING bọc nỉ

    Bàn ghế gỗ cao su kết hợp với 4 ghế ME DINING được bọc nệm êm ái. Phần ghế ngồi và tựa lưng, giúp bạn thoải mái khi thưởng thức bữa ăn ngon bên gia đình. Thiết kế màu xám trắng nhạt tinh tế và sang trọng cho phòng ăn thêm ấm cúng, thân thương.

    • Màu sắc: Xám trắng
    • Chất liệu: Gỗ cao su
    • Kích thước: 720x1300x720

    bàn ghế xuất khẩu

    Bàn ghế xuất khẩu Nava

    Một thiết kế với tone màu nhã nhặn khiến cho căn phòng thêm sáng sủa và ngọt ngào. Mặt bàn đá marble trắng xám nhạt kết hợp với bộ 4 ghế chân gỗ. Tổng thể bộ bàn ghế mang nét trang nhã và hiện đại cực kỳ tinh tế.

    • Màu sắc: Trắng xám
    • Kích thước: 720x1300x720

    bàn ghế xuất khẩu

    Hơn cả, tùy vào sở thích của mình bạn có thể chọn những mẫu bàn ghế thích hợp với con người, phong cách, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

    Với những gợi ý từ Đồ Gỗ Giá Sỉ, mong rằng bạn đã lựa chọn được mẫu bàn ghế đơn ưng ý nhất để trang hoàng cho căn phòng của mình thêm đẹp và cuốn hút.

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế xuất khẩu uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế xuất khẩu hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 30-10-2018 786 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha