• Bàn ghế xuất khẩu trong phòng khách phải đẹp như thế này mới được!

    Những mẫu bàn ghế xuất khẩu phòng khách sau đang được nhiều hộ gia đình trên toàn quốc lựa chọn và tin dùng cho nội thất trong nhà. Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ điểm qua các loại bàn ghế xuất khẩu trong phòng khách này nhé!

    Bên cạnh bàn trà, tủ đồ, kệ, bộ bàn ghế xuất khẩu cũng là một phần nội thất quan trọng. Với các mẫu bàn ghế xuất khẩu cho phòng khách dưới đây, sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi lựa chọn một thiết kế thích hợp cho không gian sống thêm hoàn hảo.

    Bàn ghế xuất khẩu 4 ghế hiện đại

    Thiết kế bàn dài mặt kính sang trọng kết hợp ghế nhỏ dáng tròn khá lạ mắt. Đây sẽ là bộ bàn ghế xuất khẩu lý tưởng cho phòng khách có diện tích lớn. Căn phòng sẽ thêm sang trọng mà không bị cồng kềnh chiếm diện tích quá nhiều.

    • Kích thước bàn: W800xL1500xH720
    • Kích thước ghế: 560x530x820

    bàn ghế xuất khẩu

    Bàn ghế xuất khẩu phong cách Nhật thanh lịch

    Mang thiết kế độc đáo tinh tế và có chút hơi hướng truyền thống, bộ bàn ghế xuất khẩu này sở hữu màu nâu sáng, có bàn phụ bỏ giỏ ủ ấm tích trà, hay các vật dụng khác cực kỳ tinh tế. Đi cùng ghế bệt mang phong cách Nhật Bản nhã nhặn. Đây sẽ là sự lựa chọn cho những không gian phòng khách thoáng đãng và hoà hợp với thiên nhiên.

    • Chất liệu: Tre
    • Kích thước: W1800xD1050xH755

    bàn ghế xuất khẩu

    Bàn ghế xuất khẩu gỗ vuông nền nã

    Sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, bàn ghế xuất khẩu vuông mặt kính với ngăn trống phía dưới có hoạ tiết độc đáo sẽ khiến không gian căn phòng của bạn thêm đẹp và lạ.

    • Kích thước bàn: 940x940x320
    • Kích thước ghế: W1700xD880xH785

    Bộ bàn ghế xuất khẩu phòng khách gỗ tự nhiên

    Với màu nâu gỗ sáng và cách thiết kế thanh mảnh, bộ bàn ghế xuất khẩu này sẽ là điểm nhấn giúp căn phòng thêm đẳng cấp và độc đáo. Phần ghế ngồi được thiết kế hình chữ S giúp tư thế ngồi của bạn được thoải mái hơn.

    • Chất liệu: Gỗ sồi
    • Kích thước bàn: 1065x560x395
    • Kích thước ghế: W1700xD880xH785

    Bàn ghế xuất khẩu dạng sofa đơn trắng đẹp

    Thiết kế nhẹ nhàng tối giản sẽ mang lại sự ấm cúng và thân thiện cho căn phòng của bạn. Với màu gỗ nhạt kết hợp nệm màu trắng xám nhạt mang lại cảm giác trang nhã. Bộ bàn ghế xuất khẩu này sẽ là sự lựa chọn mang lại nét tinh tế và giản dị cho ngôi nhà.

    • Chất liệu da cao cấp và gỗ sồi tự nhiên
    • Kích thước bàn: 1065x560x395
    • Kích thước ghế: W1700xD880xH785

    Bộ bàn ghế xuất khẩu dạng sofa mid-century

    Sang trọng và đẳng cấp, bộ sofa mid-century sẽ gây ấn tượng cho bất cứ ai ghé thăm nhà bạn. Chất liệu gỗ sồi cao cấp và đệm nhập khẩu êm ái sẽ không khiến bạn tiếc nuối khi sắm bộ sofa này. Bộ bàn ghế xuất khẩu sofa này sẽ rất phù hợp cho không gian phòng khách mở, rộng rãi đón gió.

    • Màu sắc: Xám trắng
    • Chất liệu: Gỗ sồi
    • Kích thước: 1400x880x800

    bàn ghế xuất khẩu

    Bộ bàn ghế xuất khẩu dạng sofa nhỏ gọn

    Duyên dáng và thanh lịch dành cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp. Tuy nhỏ gọn nhưng bộ bàn ghế xuất khẩu này lại khiến căn phòng được đặt chúng thêm sang và đẹp hơn. Đặc biệt, bộ ghế đơn trang nhã xinh xắn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu nhất khi bạn sử dụng.

    • Màu sắc: Xám trắng
    • Kích thước ghế: 1700 (W) x 860 (D) x 790 (H)

    bàn ghế xuất khẩu

    Bộ bàn ghế xuất khẩu sofa họa tiết chạm trổ tinh tế

    Bộ sofa làm không gian phòng khách của bạn trở nên đẳng cấp và hoàn mỹ hơn. Những chạm trổ đơn giản, tinh tế, kiểu dáng khối chắc chắn tạo cảm giác vững chãi. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu kính, gỗ và nỉ sẽ khiến bạn yêu thích mãi không rời.

    • Chất liệu: Gỗ tự nhiên
    • Kích thước ghế: 1950x880x800

    Như vậy, Quý khách đã biết được top những mẫu bàn ghế xuất khẩu phòng khách để lựa chọn cho căn phòng của mình thêm sang trọng. Nếu muốn đặt mua các sản phẩm đó, Quý khách vui lòng liên hệ Đồ Gỗ Giá Sỉ để được tư vấn chu đáo nhé!

    bàn ghế xuất khẩu

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế xuất khẩu uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế xuất khẩu hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 30-10-2018 836 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha