• 10 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng thịnh hành cho quán cafe (phần 2)

    Dưới đây là top 10 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt được yêu thích nhất và chỉ có tại xưởng đóng bàn ghế giá rẻ Đồ Gỗ Giá Sỉ. Ngay bây giờ hãy cùng điểm qua xem có loại nào phù hợp với bạn hay không nhé.

    Xem lại phần trước: 10 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng thịnh hành cho quán cafe (phần 1)

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #5. Bàn Cafe Mặt Tròn 70x75cm

    ghế gỗ giá xưởng

    Đây là một chiếc bàn cà phê bằng gỗ có phong cách cứng cáp, độc đáo nhưng lịch sự, để bạn có thể đặt trong những không gian trang trọng như phòng khách, quán cà phê, phòng chờ hay showroom. Phong cách hiện đại nhưng sự phối hợp trong màu đen của mặt bàn và chân gỗ màu tự nhiên đem đến cảm giác gần gũi, cổ điển.

    Nét đặc biệt của sản phẩm chính là khung giá đỡ bằng sắt nổi bật giữa 4 chân ghế, được thiết kế chắc chắn và cứng cáp. Điểm này không chỉ giúp bàn đứng vững mà còn có tính thẩm mỹ cao và trang nhã.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #4: Bàn Cafe Gỗ 3 Chân Kiểu Mới 80x75cm

    ghế gỗ giá xưởng

    Đây là chiếc bàn phù hợp với các bạn đang tìm kiếm một phong cách mới ấn tượng, độc đáo, mới lạ, khác với các kiểu bàn cà phê truyền thống. Mặt gỗ tròn sơn Veneer, nổi rõ vân gỗ mềm mại và đẹp, khi sờ vào có cảm giác mịn, nhẵn nhụi. Đặc biệt, chân thép chắc chắn, được uốn cong, ép mỏng, vừa chắc chắn nhưng cũng trang nhã trong không gian.

    Giống như sản phẩm của Lavaco ở trên, chiếc bàn này cũng được thiết kế đệm cao su ở 3 chân chống xước sàn khi sử dụng. Tuy giá thành sản phẩm cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn cà phê phá cách, độc đáo trong thiết kế, nhưng vẫn vững chắc và an toàn khi sử dụng, đây là chiếc bàn dành cho bạn!

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #3: Bàn Cafe Tulip

    ghế gỗ giá xưởng

    Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Eero Saarinen, chiếc bàn cà phê được ưa chuộng bởi những đường cong mềm mại ở chân bàn và mặt bàn, tạo cảm giác dịu dàng, khác biệt so với những chiếc bàn 4 chân thông thường, đặc biệt phù hợp với các bạn vốn ưa sự mềm mại trong thiết kế.

    Mặt bàn bằng gỗ sáng bóng, được đỡ bởi chân nhôm chắc chắn nhưng được thiết kế tinh tế, gợi đến hình ảnh một bông hoa tulip đẹp trang nhã. Với kiểu dáng đặc biệt như vậy, đây là chiếc bàn cafe phù hợp cả phong cách truyền thống lẫn phong cách đương đại. Bạn có thể dùng chiếc bàn làm điểm nhấn trong nhiều không gian đa dạng như phòng khách, phòng ngủ, phòng trà.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #2: Bàn Cafe 4 Chân 80x80x75cm

    ghế gỗ giá xưởng

    Nét hấp dẫn là mặt gỗ được sơn 3 lớp và chân gỗ sồi đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian. Mặt bàn vuông nhưng các góc được bo tròn mềm mại, an toàn cho người sử dụng. Tuy thiết kế tổng thể nhỏ gọn, mặt bàn hình vuông khá rộng so với các sản phẩm khác, có chiều dài một cạnh là 80cm.

    Đặc biệt, bàn có thiết kế đệm cao su ở 4 chân chống xước sàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng trên những sàn nhà đá hay thảm mà không sợ bị hư hỏng. Tuy giá thành sản phẩm thuộc loại cao so với các sản phẩm khác, nhưng với diện tích rộng và cao vừa phải, đồng thời với tiện ích an toàn như trên, đây là sản phẩm bạn nên biết!

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng café #1. Bàn Cà Phê Gỗ Công Nghiệp 40x43cm

    ghế gỗ giá xưởng

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm bàn cà phê cỡ nhỏ tí hon, đây là sản phẩm phù hợp với chiều cao chỉ vỏn vẹn 43 cm, khoảng cách giữa chân bàn chỉ 23 cm. Bàn có chất liệu gỗ MDF và gỗ thông trang nhã, thân thiện với mọi không gian, đặc biệt là những không gian nhỏ.

    Điểm đặc biệt là mặt bàn dù nhỏ nhưng được thiết kế viền nhô lên khá đặc biệt, không chỉ tạo sự độc đáo mà còn khá tiện ích trong sử dụng. Giả sử bạn có lỡ làm đổ cà phê lên bàn thì cũng không sợ nhỏ giọt xuống sàn. Tuy siêu nhỏ nhưng bàn chịu được trọng lượng 7kg, cho bạn sự tiện ích khi sử dụng.

    Bạn đã biết mua bàn ghế gỗ giá xưởng cafe ở đâu chưa?

    Qua bài giới thiệu của chúng tôi thì các bạn đã chọn được chiếc bàn ghế gỗ giá xưởng cafe nào phù hợp với mình chưa? Bàn cafe đóng vai trò rất quan trọng vì nó gắn liền với các cuộc giao tiếp giữa mọi người trong xã hội. Hy vọng qua bài viết này, các bạn hiểu rõ hơn phần nào về các loại bàn cafe cũng như các đặc điểm trong từng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và mong là những gợi ý trong top 10 sản phẩm mà chúng tôi tư vấn sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất.

    Bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng cafe đẹp? Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 28-10-2018 1,148 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha