• Kinh nghiệm cần biết khi mua bàn ghế gỗ giá xưởng cafe

    Những chiếc bàn ghế gỗ giá xưởng đẹp và tốt thường xuất hiện trong các quán cafe, nhưng hiện nay nó cũng được dùng như một nội thất trong gia đình. Trên thị trường có nhiều loại bàn cafe đến từ các xưởng đóng bàn ghế giá rẻ khác nhau khiến bạn bối rối không biết chọn mua bàn cafe nào đẹp và tốt nhất, phù hợp với bản thân.

    Những chiếc bàn ghế gỗ giá xưởng đẹp và tốt thường xuất hiện trong các quán cafe, nhưng hiện nay nó cũng được dùng như một nội thất trong gia đình. Trên thị trường có nhiều loại bàn cafe đến từ các xưởng đóng bàn ghế giá rẻ khác nhau khiến bạn bối rối không biết chọn mua bàn cafe nào đẹp và tốt nhất, phù hợp với bản thân.

    Trong bài viết này, Đồ Gỗ Giá Sỉ xin giới thiệu cách chọn bàn cafe để quý độc giả tham khảo. Dù bạn đang tìm kiếm bàn cafe thanh lý giá rẻ, hay một chiếc bàn cafe cao cấp, khi chọn mua bàn ghế gỗ giá xưởng cho quán cafe, hãy lưu ý chọn loại bàn có chiều cao vừa vặn với ghế, chọn kiểu dáng mặt bàn hình tròn hay hình vuông để có sự cân bằng và an toàn nhất khi sử dụng. Chúc bạn tìm được loại bàn cafe tốt, để có những trải nghiệm thư giãn bên tách cà phê cùng những người yêu thương nhé.

    ghế gỗ giá xưởng

    Cách Chọn Bàn Ghế Gỗ Giá Xưởng Đẹp Cho Quán Cafe

    Không giống như bàn ăn và bàn dùng trong phòng khách, việc chọn một chiếc bàn ghế gỗ gía xưởng cafe có một số điểm đặc trưng cần lưu ý. Bàn cafe thường được sử dụng lâu dài hơn so với các loại bàn khác, vì vậy chúng tôi không muốn bạn phải hối tiếc với sự lựa chọn của mình. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu qua một số cách chọn bàn cafe để có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất nhé.

    Bộ bàn ghế gỗ giá xưởng cần có chiều phù hợp nhau giữa bàn và ghế

    Trong một bộ bàn ghế gỗ giá xưởng, một chiếc bàn tất nhiên phải được sử dụng kết hợp với ghế. Điều quan trọng là chúng phải có độ cao phù hợp với nhau. Nếu bạn ngồi trên bàn với chiếc bàn làm chi tiết chính, hãy chọn chiếc ghế sao cho khoảng cách từ mặt ghế đến mặt bàn từ 27-30 cm thì hoàn hảo. Ngược lại, nếu bạn đã có sẵn một chiếc ghế và muốn tìm một chiếc bàn phù hợp với nó, một mẹo cho bạn là chiều cao của chiếc bàn sẽ tối ưu nhất khi bạn tăng khoảng cách từ 27 đến 30 cm tính từ mặt ghế.

    ghế gỗ giá xưởng

    Nhân đây, chúng ta có công thức để tìm ra chiều cao bàn tối ưu để phù hợp với một chiếc ghế như sau “((chiều cao × 0,55) ÷ 3) – 2~3 cm”. Đây là  con số được áp dụng với thể hình người châu Á như Nhật Bản. Đối với quý vị có chiều cao hơn mức trung bình thì hãy thử tự mình tính chiều cao phù hợp nhé.

    Chọn bộ bàn ghế gỗ giá xưởng có mặt bàn tròn hoặc vuông

    Có nhiều loại mặt bàn tùy theo nhu cầu của người dùng như mặt bàn hình tròn, hình vuông và hình chữ nhật. Trong số đó, mặt bàn hình tròn và hình vuông cho người dùng cảm giác ổn định hơn và khi lựa chọn ít thất bại hơn. Người ta hay có những khẩu hiệu quảng cáo như “Hình dạng mặt bàn nên mua theo hình dạng yêu thích của bạn”, nhưng nếu chỉ chọn bàn cafe, lựa chọn mặt bàn hình tròn và hình vuông là lựa chọn mà bạn sẽ khó thất bại.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế gỗ giá xưởng cho quán cafe thường chú trọng vào hình dáng nhỏ gọn và hợp phong cách. Kết quả là hầu hết trong số chúng đều chỉ có một chân. Vì trọng tâm của bàn thường tập trung chủ yếu ở giữa bàn nên những loại bàn có mặt bàn hình chữ nhật có xu hướng không ổn định. Ví dụ, nếu bạn bất cẩn đặt tay lên góc bàn cộng với sức nặng của cơ thể, bạn hãy cẩn thận vì có khả năng cao sẽ bị ngã đấy.

    Về hình dạng, mặt bàn hình tròn là ổn định nhất, sau đó là mặt bàn hình vuông. Trong trường hợp bạn vẫn muốn sử dụng loại mặt bàn dài như loại hình chữ nhật, hãy mua loại có từ 3 đến 4 chân để đảm bảo nhé.

    Nên chọn bàn ghế gỗ giá xưởng thay vì các chất liệu khác

    Có nhiều chất liệu khác nhau cho một chiếc bàn cafe như đá cẩm thạch và kính, nhưng phổ biến hơn cả vẫn là gỗ. Việc thiết kế và bày trí căn phòng là tùy theo sở thích cá nhân, nếu bạn chưa có ý tưởng phải chọn loại nào cho phù hợp thì bạn nên cân nhắc bàn cà phê bằng gỗ. Gỗ kết hợp hài hòa với bất kỳ nội thất nào bên trong căn phòng. Có rất nhiều loại cây gỗ, mỗi loại có sắc thái đường vân gỗ khác nhau. Bầu không khí trong căn phòng cũng sẽ thay đổi rất nhiều nếu bạn thay đổi loại gỗ. Điều thú vị ở đây là bạn có rất nhiều lựa chọn khi lựa chọn gỗ làm chất liệu.

    ghế gỗ giá xưởng

    Phối hợp màu sắc của chiếc bàn ghế gỗ giá xưởng cafe với màu sắc của căn phòng cùng một gam màu cũng tốt. Nếu bạn muốn làm cho căn phòng trở nên sáng hơn, hãy cân nhắc gam màu sắc nhẹ nhàng, hơi trắng sáng như gỗ thông. Còn gỗ có màu quả óc chó cho một cảm giác mạnh mẽ, tạo một bầu không khí êm đềm, bình thản, cho căn phòng.

    Đôi khi có thể có những trở ngại hay sự bối rối trong việc lựa chọn của bạn, nhưng chọn lựa đồ nội thất là một việc khá thú vị đấy, vì vậy hãy luôn cân nhắc về những gì phù hợp cho quán cafe của bạn và tận hưởng nó nhé.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 1,043 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha