• TOP 9 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe được ưa chuộng nhất 2018 (phần 2)

    Những mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng chúng tôi giới thiệu sau đây, đều được thu thập trực tiếp từ ý kiến của khách hàng, có giá trị thực tế cao, và được bán chạy nhất tại các xưởng. Mời bạn xem qua : “TOP 9 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe được ưa chuộng nhất 2018“.

    Bàn ghế cafe gỗ đẹp giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng? Trước tiên là về giá thành sản phẩm, những bộ bàn ghế có giá thành tốt nhất, phù hợp với ngân sách của các chủ quán cafe. Nhưng không phải vì vậy mà bất chấp chất lượng sản phẩm chỉ để có được giá thành thấp nhất. Đồ Gi64 Giá Sỉ cung cấp bàn ghế gỗ giá xưởng cho quán cafe và hướng đến sự dung hòa của cả hai yếu tố: giá thành và chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm có giá thành vừa phải, tiết kiệm nhất so với những sản phẩm tương đồng nhưng chất lượng tốt hơn, chiếm được sự tin yêu của khách hàng, trở thành thương hiệu riêng của quán café.

    Tham khảo phần trước tại đây: TOP 9 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe được ưa chuộng nhất 2018 (phần 1)

    06. Bộ Bàn Ghế Gỗ Giá Xưởng Cho Quán Cafe Sân Vườn Chân Sắt

    ghế gỗ giá xưởng

    Kích thước: Bàn 55 x 75cm, ghế cao 45cm.

    Chất liệu: Chân sắt tĩnh điện, mặt gỗ Acacia sơn ngoại thất cao cấp.

    Mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng này được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Các nan gỗ ốp gối và tựa vai đều được làm cong theo chiều tiếp xúc với người ngồi. Đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường có được.

    Bộ khung sắt của bàn ghế được thiết kế để đảm bảo chịu lực tốt. Chân bàn có thể tháo rời hoặc lắp ráp một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Khung được sơn tĩnh điện màu đen làm nổi bật sự quan trọng và màu gỗ tự nhiên của bộ bàn ghế.

    07. Bộ Bàn Ghế Gỗ Giá Xưởng Dạng Xếp Mini Cho Quán Café

    ghế gỗ giá xưởng

    Chất liệu: Gỗ bạch đàn, sơn PU 3 lớp.

    Kích thước: Ghế 35x50cm, bàn 45x60cm.

    Bàn ghế xếp cafe ngoài trời thì chủ yếu cần chịu được mưa/nắng với những nan gỗ uốn cong nhanh khô ngay sau khi trời mưa. Đặc biệt dòng sản phẩm này đều có thể xếp lại hoặc chồng lên nhau được thuận tiện cho quá trình vệ sinh quán hoặc xếp gọn đem cất.

    Được làm từ chất liệu gỗ bạch đàn với 3 lớp sơn PU nhằm đảm bảo chất lượng theo thời gian của sản phẩm. Bàn ghế gỗ giá xưởng này rất thích hợp với không gian quán nhỏ, chuyên phục vụ quán trà chanh, quán cafe cóc vỉa hè hay các ban công hoặc sân thượng có diện tích nhỏ hẹp. Bàn ghế cafe ngoài trời có thể gấp lại gọn gàng.

    08. Bộ Bàn Ghế Gỗ Giá Xưởng Mặt Nhựa Chân Gỗ Cao Cấp

    ghế gỗ giá xưởng

    Mẫu bàn ghế cafe mặt nhựa chân gỗ này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng mang hơi hướng hiện đại bởi những nét đi táo bạo đầy cuốn hút góp phần rất lớn cho sự thành công của không gian quán cafe.

    09. Bộ Bàn Ghế Gỗ Giá Xưởng Cao Cấp Màu Đen

    ghế gỗ giá xưởng

    Kích thước: Bàn tròn 80 x 75 cm, ghế cao 45 x 83 cm.

    Màu sắc: Đen. Trắng, Màu gỗ tự nhiên.

    Chất liệu: Gỗ Rubber, Flywood.

    Bàn ghế cafe gỗ cao cấp này là mẫu bàn ghế gỗ tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản với thiết kế tinh tế, gỗ tự nhiên đã qua xử lý, sơn PU hoàn thiện. Mẫu bàn ghế gỗ cafe gỗ hiện được nhiều chủ quán cafe tin dùng vì độ bền cao, giá cả phải chăng.

    Bàn ghế cafe gỗ cao cấp này là mẫu bàn ghế gỗ chuyên dùng cho quán cafe, trà sữa hay nhà hàng. Với thiết kế mộc mạc, tinh tế 100% gỗ Rubber tự nhiên đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

    Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm bàn cafe đẹp thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 627 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha