• Bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ cao su - Lựa chọn hàng đầu cho quán cafe

    Trang trí quán cà phê theo phong cách cổ điển, bụi bặm bằng các vật liệu thiên nhiên như gỗ, đá đang là một xu hướng được nhiều chủ quán cà phê theo đuổi. Bên cạnh trang trí, việc sử dụng bàn ghế gỗ giá xưởng cũng góp phần hoàn thiện cách bố trí không gian quán café theo đúng mong muốn của bạn.

    Trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng các loại cho quán cà phê. Trong số đó phải kể tới loại ghế café gỗ giá rẻ được làm từ gỗ cao su. Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ điểm qua mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ cao su này có khả năng gì trong trang trí quán café nhé!

    Đặc tính của bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ cao su

    Gỗ cao su là loại gỗ có độ cứng tốt, không bị co rút hoặc nứt, téc do thời tiết. Khả năng uốn cong tốt mà không bị gãy. Đặc biệt gỗ cao su có khả năng chống mối mọt một cách tự nhiên, không thấm nước, chính vì ậy, bàn ghế café gỗ giá rẻ có độ bền cao, lên tới vài chục năm. Lý do mà nhiều người lựa chọn mua ghế gỗ café là do vân của gỗ cao su tạo ra những hoa văn rất đẹp. Bên cạnh việc để màu sáng tự nhiên thì nhiều mẫu ghế café gỗ giá rẻ được sơn nước màu vàng gỗ hay nâu đỏ nhưng nhìn chung vẫn giữ được sự độc đáo của nó.

    ghế gỗ giá xưởng

    Sử dụng bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ cao su

    Việc dùng bàn ghế café gỗ giá rẻ mang tới cho quán cà phê của bạn một sự sang trọng và lịch thiệp hơn so với dùng bàn ghế nhựa. Bàn ghế café gỗ giá rẻ chống chịu được tàn thuốc, các đốm lửa nhỏ. Vì không thấm nước, hút nước, bàn ghế café gỗ giá rẻ rất dễ vệ sinh, lau chùi mà không lo bị mốc hoặc bị mục hay mối mọt như nhiều loại gỗ công nghiệp khác.

    ghế gỗ giá xưởng

    Mua bàn ghế ghế gỗ giá xưởng cho quán café ở đâu?

    Với nhu cầu ngày càng tăng ca về các sản phẩm nội thất làm từ gỗ, đặc biệt là các nhà hàng ăn và quán cà phê, rất nhiều cơ sở làm mộc đã bắt đầu chú trọng hơn trong thiết kế và sản xuất bàn ghế café gỗ giá rẻ với mức giá vô cùng cạnh tranh. Nhưng cùng với đó, bạn cũng cần hết sức chú ý là tỉnh táo để không mua phải các loại bàn ghế café gỗ giá rẻ giả, nhái hoặc kém chất lượng.

    ghế gỗ giá xưởng

    Đôi lời giới thiệu về đơn vị đóng bàn ghế giá xưởng Đồ Gỗ Giá Sỉ

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một cơ sở đã nổi tiếng từ lâu về dịch vụ cung cấp các đồ nội thất cho gia đình và nhà hàng, đặc biệt là các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên trong đó có bàn ghế café gỗ cao su. Đến với Đồ Gỗ Giá Sỉ, các bạn không chỉ được tham quan hàng trăm mẫu sản phẩm với nhiều thiết kế đa dạng và giá cả hợp túi tiền mà còn có cơ hội lắng nghe nhưng lời tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm để giúp bạn chọn mua được những chiếc bàn ghế gỗ giá xưởng ưng ý nhất.

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 1,221 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha