• Bày trí bàn ghế gỗ giá xưởng cho bàn ăn với 4 lưu ý sau

    Bày trí bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn không những hợp lý mà lại khiến mọi người vui vẻ, không còn căng thẳng tạo động lực cho mọi người là việc hết sức quan trọng.

    Phòng ăn, đặc biệt điểm nhấn trung tâm là bàn ăn không chỉ dùng làm nơi ăn uống mà còn là nơi để mọi thành viên trong gia đình quây quần, tụ họp. Những bữa ăn chính là lúc mọi người cùng kể những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của bản thân, những vui buồn, hỏi han những khó khăn trong học tập, công việc trong những ngày dài căng thẳng. Từ đó tình cảm gia đình được gắn kết và gần gũi hơn.

    Hãy cùng Đồ Gỗ Giá Sỉ tìm hiểu 4 lưu ý khi bài trí bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn nhé!

    1. Lựa chọn bàn ghế gỗ giá xưởng phù hợp với diện tích, sở thích các thành viên trong gia đình

    Bàn ăn hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng như bàn ăn tròn, bàn ăn oval, bàn ăn vuông, bàn ăn hình chữ nhật… Gia chủ phải nắm bắt được xu hướng bàn ăn hiện đại ngày nay cũng như nắm được diện tích  và phong cách của phòng ăn nhà mình để lựa chọn mẫu bàn ăn sao cho phù hợp. Việc lựa chọn bàn ghế gỗ giá xưởng phù hợp được coi là lựa chọn được một bộ bàn ăn đẹp.

    ghế gỗ giá xưởng

    2. Sắp xếp vị trí ngồi thành viên trên bàn ghế gỗ giá xưởng hợp lý

    Việc bày trí bàn ăn về cơ bản sẽ dựa trên việc chia phần bàn thành những phần đều nhau để người ngồi ăn cảm thấy thoải mái nhất. Những người lớn tuổi, chủ nhà hoặc những người quan trọng sẽ ngồi ở vị trí quan trọng. Tùy theo hình dáng bàn ghế gỗ giá xưởng và số lượng thành viên trong gia đình để bạn có thể đặt ghế chia vị trí cho hợp lý nhất có thể.

    ghế gỗ giá xưởng

    3. Sắp đặt vị trí cân đối trên bàn ghế gỗ giá xưởng tại phòng ăn

    Nguyên tắc để trình bày bàn ăn là trên các phần bàn đã chia sẵn chén hoặc đĩa ăn luôn được đặt ở chính giữa, bên trái luôn đặt đãi, bên phải là muỗng, dao hoặc đũa. Thức uống cũng phải được đặt bên tay phải, hơi cao hơn so với chén hoặc đĩa ăn, nhưng phải gần trong tầm tay của người ngồi để tránh việc với tay khi muốn dùng thức uống

    ghế gỗ giá xưởng

    4. Sự hòa hợp giữa các phụ kiện và màu sắc trên bàn ghế gỗ giá xưởng

    Một bàn ghế gỗ giá xưởng đẹp cho phòng ăn còn là sự phối hợp giữa các yếu tố như khăn trải bàn, bộ chén đĩa… Bộ chén đĩa của gia đình không nhất thiết phải cầu kỳ, sang trọng. Chúng có thể đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, quan trọng hơn là chúng phải gần gũi, gắn liền với tuổi thơ hoặc kỷ niệm của các thành viên trong gia đình.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bạn có thể sử dụng những vật trang trí như hoa khô, nến, bình trà… để bữa ăn thêm phần hấp dẫn. Trong nghệ thuật bày trí bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn, bạn nên chú ý đến màu sắc, màu nóng tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, màu lạnh tạo cảm giác xa lạ, tươi mát kích thích  vị giác..

    Bạn có thể bày trí luôn cho bàn ăn của gia đình mình rồi, nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm bàn ăn đẹp thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 614 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha