• 7 lưu ý khi đóng bàn ghế gỗ giá xưởng tại nhà

    Với bất kì lựa chọn nào thì trước khi có loại gỗ tốt nhất, bền nhất bạn nên xác định bộ bàn ghế gỗ giá xưởng đó phù hợp với vị trí nào trong nhà. Bạn cần xác định rõ mục đích, chức năng sử dụng và vị trí của nó. Bài viết dưới đây gửi tới bạn 7 lưu ý cách chọn gỗ để đóng bàn ghế gỗ giá xưởng bền và tiết kiệm nhất.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế gỗ giá xưởng cho nội thất

    1. Đối với bàn ghế gỗ giá xưởng ngoài trời

    Với các loại bàn ghế gỗ ngoài trời, bạn chỉ nên chọn mua, đóng đồ từ các loại gỗ đặc, tránh các mối kết ráp nhiều, vì sẽ gây đọng nước, nứt toác do tiếp xúc với mưa nắng bên ngoài.

    2. Đối với bàn ghế gỗ giá xưởng trong nhà

    Với bàn ghế gỗ trong nhà thì điều kiện môi trường bảo quản ổn định hơn, bạn có thể chọn gỗ nhân tạo, gỗ chế biến thay vì gỗ tự nhiên đắt tiền nếu tài chính hạn hẹp, bởi những loại gỗ này rẻ tiền, nhiều mẫu mã, màu sắc, sản xuất hàng loạt và đa dạng, rất thích hợp với không gian nội thất trẻ. Gỗ tự nhiên vẫn tốt và bền nếu bạn có năng lực tài chính, chúng khiến không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.

    3. Bàn ghế gỗ giá xưởng nên đi cùng với sàn nhà gỗ

    Sàn gỗ hiện nay được áp dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng ở nước ta. Nhờ tính thẩm mỹ cao, sạch sẽ, tạo ra sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Sàn gỗ phù hợp với hầu hết mọi loại phong cách và xu hướng trang trí nội thất. Màu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng và thân thiện cho căn nhà. Để có bộ sàn đẹp nên chọn loại gỗ tốt, ít cong vênh, chịu được nhiệt độ cao, màu sắc và vân gỗ nổi, đẹp.

    4. Đối với bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn

    Do đặc tính chức năng nên bàn ghế gỗ ở phòng ăn cần độ bền tốt, chịu nhiệt độ và độ ẩm cao. Trong tình huống này, bạn có thể chọn gỗ Dổi, gỗ Sồi là lựa chọn phù hợp nhờ đặc tính ổn định, chịu nhiệt và ẩm, vân gỗ đẹp, ít cong vênh đồng thời trong gỗ có sẵn tinh dầu chống được mối mọt.

    5. Đối với bàn ghế gỗ giá xưởng cho giường ngủ

    Bàn ghế gỗ, bên cạnh giường ngủ, là nội thất thường được đầu tư nhiều với các loại gỗ quý hiếm đắt tiền. Một số gia đình giàu có lựa chọn gỗ Gụ, Cẩm Lai, Mun hay Pơ Mu để đóng, chúng có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn phương án giá cả chọn những dòng gỗ thân thiện hơn.

    6. Bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng làm việc

    Phòng làm việc là nơi ít tiếp xúc với bức xạ nhiệt trực tiếp, đồng thời thường xuyên nên điều kiện vi khí hậu ổn định. Đồng nghĩa với bàn ghế gỗ ở đây không cần độ bền cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại gỗ công nghiệp MDF, gỗ dán Veneer hay các loại gỗ chế biến khác để đóng đồ cho loại phòng này. Chúng được bảo quản trong môi trường khá tốt nên bạn khỏi lo về độ bền của chúng.

    7. Chọn gỗ cho ghế gỗ giá xưởng

    Ghế sofa phòng khách thường được đóng bởi những loại gỗ có đường vân đẹp, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao như gỗ sồi, hay gỗ óc chó, giá thành cũng khá phải chăng mà bền đẹp.

    Bạn có thể đến với Đồ Gỗ Giá Sỉ và được tư vấn trực tiếp, muốn sử dụng dòng gỗ nào chúng tôi cũng đều có thể đáp ứng tới bạn. Thông tin liên lạc của chúng tôi ở ngay phía dưới đây:

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 581 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha