• Mua bàn ghế gỗ giá xưởng có lợi ích gì?

    Đến thời điểm này, người tiêu dùng bắt đầu có xu hướng mua sắm bàn ghế gỗ giá xưởng cho gia thất, quán café, nhà hàng… bởi các xưởng đóng bàn ghế giá xưởng đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

    Ngành bàn ghế gỗ giá xưởng đang có nhiều khuyến mãi khủng cho người tiêu dùng

    Một khảo sát gần đây cho thấy, thị trường nhà ở vốn đóng góp 90% nhu cầu của thị trường bàn ghế gỗ giá xưởng, nhưng doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này chưa nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng để đưa ra xu hướng thiết kế phù hợp với không gian nội thất. Đó là sai lầm lớn của nhà sản xuất. Họ gần như chỉ “chăm bẳm” vào sản xuất dây chuyền hàng loạt, phục vụ xuất khẩu và sẽ “trở bộ” khó khăn khi phải thay đổi theo mô hình sản xuất đồ lẻ, phục vụ trong nước. Còn về phía người tiêu dùng trong nước vẫn chưa có được “thói quen tiêu dùng” cần thiết. Nói như một KTS có tiếng tại TPHCM: “…nội thất chính là cái hồn của căn nhà, nhưng người tiêu dùng trong nước mới chú trọng phần xác căn nhà…”

    ghế gỗ giá xưởng

    Và thời điểm này chính là lúc họ có nhiều cơ hội nhất để sở hữu bàn ghế gỗ giá xưởng chất lượng, giá phù hợp để làm nên “phần hồn” cho căn nhà mình. Ông Trần Thành Dương, chủ nhà ở quận 11, cho biết: “Tôi rất mê đồ nội thất, từ giường tủ đến bàn ăn… hầu như tháng nào tôi cũng đi “săn” những thứ này. Thú thật là những đợt giảm giá, khuyến mại của nhiều cửa hàng bán bàn ghế gỗ giá xưởng, tôi đã sắm được toàn bộ đồ chất lượng nhưng giá chỉ còn một nửa. Tôi thấy rằng, các chương trình trên là cơ hội để mọi người có thể trang bị một cách đầy đủ nhất các sản phẩm nội thất cho gia đình”. Những gói như vậy đôi khi được khuyến mại đến 50%. Phải nói rằng, khi thị trường bàn ghế gỗ giá xưởng đang ế ẩm trong thời gian khá dài, nhiều trung tâm nội thất phải dùng gói kích cầu để khuyến mãi, và đây chính là niềm hy vọng và là cơ hội cho cả người bán - kẻ mua.

    Đến ngay với Đồ Gỗ Giá Sỉ để được nhận khuyến mãi bộ bàn ghế gỗ giá xưởng chất lượng

    Không phải bàn ghế gỗ giá xưởng đem phục vụ gói kích cầu, khuyến mãi là sản phẩm kém chất lượng. Đó là hàng mới 100%, điển hình như các dòng sản phẩm tại Đồ Gỗ Giá Sỉ.

    Đồ Gỗ Giá Sỉ với nguyên liệu 100% bằng gỗ tự nhiên cao cấp, được tẩm sấy và xử lý chống mối mọt, thấm mốc kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết của các bộ bàn ghế gỗ giá xưởng. Để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cho sản phẩm đồ gỗ Việt, chúng tôi đã không ngừng hỗ trợ cho khách hàng mua hàng với giá gốc, được sử dụng đồ nội thất với giá rẻ và chất lượng được đảm bảo.

    ghế gỗ giá xưởng

    Hiện nay, nếu khách hàng đến mua hàng tại Đồ Gỗ Giá Sỉ, đây sẽ là bộ bàn ghế gỗ giá xưởng hoàn toàn mới, chất lượng cao nhưng mức giá áp dụng gần như chỉ bằng giá gốc với mức giảm giá từ 20% đến 50% giá bán. Qua việc đưa ra chương trình khuyến mãi, Đồ Gỗ Giá Sỉ mong muốn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng và giúp khách hàng hiểu được chất lượng sản phẩm không thua kém hàng ngoại nhập nhưng giá cả rất hợp lý. Có thể nói rằng, những chiến lược khuyến mãi giảm giá này sẽ là đường dẫn hợp lý cho doanh Việt nói chung và Đồ Gỗ Giá Sỉ nói riêng, sẽ hòa ra “biển lớn” của thị trường bàn ghế gỗ giá xưởng, giúp thương hiệu đứng vững và gần gũi hơn với người tiêu dùng trong nước.

    Chi tiết về sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ tìm hiểu qua contact phía dưới đây:

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 594 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha