• 4 điều cần biết khi lựa chọn bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn

    Lựa chọn bàn ghế gỗ giá xưởng là công việc cần thiết để hoàn thiện căn bếp của bạn. Gia chủ có xu hướng đi mua sắm để có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, và rẻ hơn nhiều so với hàng tự đặt đóng theo mẫu. Những điều bạn nên biết về bộ bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn sẽ được đưa ra dưới đây.

     

    1. Ước lượng số ghế ăn cho bộ bàn ghế gỗ giá xưởng

    Người sử dụng cần hiểu rõ nhu cầu của gia đình mình, có bao nhiêu thành viên,  thường có khách tới dùng bữa hay không để lựa chọn kích thước bàn cùng số ghế phù hợp cho bộ bàn ghế gỗ giá xưởng.

    ghế gỗ giá xưởng

    Nếu số ghế ít hơn số người ăn thường xuyên sẽ làm bất tiện và nếu quá thừa thì tốn không gian, khiến chiếc bàn rộng hơn, khó tương tác giữa các thành viên với nhau trên bàn ăn. Việc sử dụng nhiều ghế ít bàn khiến người ngồi có cảm giác trống trải, thiếu gần gũi trong bữa ăn.

    2.Hình dáng và kích thước bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn cần được tính toán

    Hiện nay người dùng phổ biến sử dụng dạng bàn ghế gỗ giá xưởng hình chữ nhật, tiếp là hình oval, hình tròn và cuối cùng là hình vuông.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bạn cần căn cứ vào vị trí bàn ăn, diện tích và hướng tiếp cận xung quanh để lựa chọn hình dáng bàn ghế gỗ giá xưởng phù hợp. Các bàn chữ nhật bố trí ghế đối xứng với 2 phía cạnh dài, và có thể có ghế ở cạnh ngắn. Bàn chữ nhật bố trí ghế  đối xứng 2 bên phía cạnh dài, và cạnh ngắn. Hình chữ nhật thường dùng là 6-8 ghế. Hình vuông thông thường là 4 ghế, còn bàn tròn lại linh hoạt trong việc sắp xếp ghế, sử dụng hiệu quả cho diện tích nhỏ.

    3. Chất liệu và màu sắc bàn ghế gỗ giá xưởng

    Nên lựa chọn căn cứ theo phong cách nội thất, bên cạnh ý thích, thói quen sử dụng những bộ bàn ghế gỗ giá xưởng với chất liệu mới như kính, đệm, da… phù hợp với không gian nội thất phong cách hiện đại, có tính đơn giản.

    ghế gỗ giá xưởng

    Chất liệu gỗ phù hợp với không gian giản dị tự nhiên, nhưng thể hiện đầy nét tinh tế, sang trọng. Thường mặt kính sẽ dễ vệ sinh nhưng mặt gỗ hiện nay được sử dụng nhiều hơn bởi cảm giác gần gũi, ấm cúng không còn cảm giác lạnh lẽo, âm vang lớn khi bát đĩa chạm kính. Ngoài ra, bạn cần chú ý vệ sinh cho bàn ghế gỗ giá xưởng của mình nhé.

    4. Cấu trúc bàn ghế gỗ giá xưởng

    Cần phải tìm hiểu kỹ cấu trúc của bàn ghế gỗ giá xưởng có đáp ứng được với nhu cầu sử dụng và sinh hoạt. Đó là hệ thống khung, chân, mặt có kết cấu, kiểu dáng như thế nào. Có những kiểu bàn xét kích thước thì có thể ngồi 3 người mỗi phía, nhưng khi ăn xong lại không thu dọn các ghế vào góc được sẽ gây vướng chân bàn.

    ghế gỗ giá xưởng

    Trong bố trí nội thất nhà ở hiện nay, nhiều ngôi nhà có bàn ghế gỗ giá xưởng phòng ăn lớn đặt ở phía phòng khách, đây là điểm kết nối những không gian phòng khách và phòng bếp với nhau khi không có một phòng bếp tách biệt.

    Bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Đồ Gỗ Giá Sỉ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất

    Giới thiệu về xưởng đóng bàn ghế giá xưởng Đồ Gỗ Giá Sỉ

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm nội thất từ gỗ hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 596 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha