• 4 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cho quán cafe năm 2018

    Trong năm 2018, các quán cafe, nhà hàng hầu hết đều sử dụng các loại bàn ghế gỗ giá xưởng dạng ghép hoặc bàn ghế gỗ có sofa. Đây đều là những loại bàn ghế gỗ giá xưởng có thiết kế bắt mắt, kiểu dáng vintage, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

    Bài viết dưới đây, Đồ Gỗ Giá Sỉ sẽ giới thiệu cho bạn về một số mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe đang được sử dụng thịnh hành tại các quán xá.

    Một số mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe đang thịnh hành hiện nay

    Bàn ghế gỗ giá xưởng có bọc đệm

    Bàn ghế café chân gỗ bọc đệm thường là loại được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng, quán xá hiện nay. Với chất liệu chân gỗ, bọc đệm lên trên bề mặt nhựa nhiều màu sắc khác nhau kết hợp với bàn gỗ to tạo nên một cá tính vừa cổ điển, vừa hiện đại phù hợp với nhiều kiểu không gian như trong các quán trà sữa,….

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế gỗ giá xưởng cho các bar cafe

    Chắc hẳn, những ai hay đi bar đều thấy các quầy bar hầu hết đều sử dụng các loại ghế gỗ giá xưởng đồng màu xếp thành một hàng dài. Tuy nhiên, ngày nay các loại bàn ghế này còn được ứng dụng nhiều vào các quán cafe mang phong cách hiện đại, là tụ điểm của giới trẻ. Loại bàn ghế này thường được đặt ở những quán cafe có tầng thượng, trước ban công để khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cafe đậm đà, vừa ngắm nhìn thành phố mộng mơ, xinh đẹp.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế gỗ giá xưởng sơn màu đen

    Đây là loại bàn ghế gỗ giá xưởng có thiết kế đẹp, vô cùng đơn giản, tối màu nhưng lại tinh tế, sang trọng, toát lên các đường nét mạnh mẽ không kém. Với chất liệu gỗ tự nhiên, có thể sử dụng ở các quán cafe ngoài trời hoặc trong nhà đều hợp lý. Tuy nhiên, loại bàn ghế gỗ sơn đen này thường phù hợp với những quán mang hơi hướng Nhật Bản, hướng đến khách hàng đứng tuổi hoặc những người đã đi làm.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế gỗ giá xưởng tựa lưng

    Đây là loại bàn ghế gỗ có thiết kế hiện đại, đường nét hài hòa không quá sắc sảo, thường được sơn tông nâu nhã nhặn, kiểu dáng vintage, hợp với những quán cafe có decor mang hơi hướng phương tây, vừa trang nhã, lịch sự, vừa kiểu cách và cá tính. Thông thường, loại bàn ghế này sẽ có 1 bàn hình vuông lớn và 4 ghế đi kèm.

    Bàn ghế gỗ giá xưởng mang phong cách hoài cổ

    Ở thời hiện đại, nhiều người có đam mê và xu hướng yêu thích những loại đồ cổ và những sản phẩm có thiết kế mang hơi hướng chiến tranh. Do đó, những bộ bàn ghế gỗ với thiết kế xưa cũ đang rất thịnh hành tại những quán cafe nhỏ nhắn giữa lòng thành phố. Nó không chỉ mang lại cái nhìn thu hút, hoài cổ mà còn có cá tính rất riêng, rất Việt Nam.

    ghế gỗ giá xưởng

    Lý do vì sao các loại bàn ghế gỗ giá xưởng lại đang rất thịnh hành tại các quán cafe

    Lý do vì bàn ghế gỗ có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, loại gỗ với thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ và giá thành cũng không quá cao. Bạn có thể thấy những loại bàn ghế gỗ đã qua chế tác có màu sắc rất bắt mắt và đồng thời dùng trong một thời gian dài cũng không hề xảy ra hiện tượng cong, vênh, mối mọt.

    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán bàn ghế gỗ cho quán cafe thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua contact dưới đây nhé. Xin chân thành cảm ơn!

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 696 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha