• TOP 9 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe được ưa chuộng nhất 2018 (phần 1)

    Những mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng chúng tôi giới thiệu sau đây, đều được thu thập trực tiếp từ ý kiến của khách hàng, có giá trị thực tế cao, và được bán chạy nhất tại các xưởng. Mời bạn xem qua : “TOP 9 mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cafe được ưa chuộng nhất 2018“.

    Bàn ghế cafe gỗ đẹp giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng? Trước tiên là về giá thành sản phẩm, những bộ bàn ghế có giá thành tốt nhất, phù hợp với ngân sách của các chủ quán cafe. Nhưng không phải vì vậy mà bất chấp chất lượng sản phẩm chỉ để có được giá thành thấp nhất. Đồ Gỗ Giá Sỉ cung cấp bàn ghế gỗ giá xưởng cho quán cafe và hướng đến sự dung hòa của cả hai yếu tố: giá thành và chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm có giá thành vừa phải, tiết kiệm nhất so với những sản phẩm tương đồng nhưng chất lượng tốt hơn, chiếm được sự tin yêu của khách hàng, trở thành thương hiệu riêng của quán café.

    01. Bàn Ghế Gỗ Giá Xưởng Chân Gỗ Bọc Nệm Cao Cấp

    ghế gỗ giá xưởng

    Kích thước: 46.5 x 44.5 x 83 (cm)

    Chất liệu: Mặt nhựa ABS bọc nệm cao cấp, chân gỗ tự nhiên.

    Màu sắc: Trắng, Đen, Đỏ, Vàng, Xanh Dương, Cam, Xám, Hồng.

    Được nhập khẩu từ nước ngoài, ghế nhựa chân gỗ là mẫu thiết kế nổi tiếng của nhà thiết kế Charles và Ray Eames, ghế cafe Eames được thiết kế tinh xảo trong từng đường nét.

    Eames bọc nệm là mẫu thiết kế bàn ghế gỗ giá xưởng nhựa cao cấp hội tụ được sự cá tính, hiện đại. Mặt và lưng ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PP chắc chắn: chống trầy xước,bám màu. Kết hợp cùng những chân gỗ bàn ghế được thiết kế với kiểu dáng thanh tao, sang trọng. Là một trong những mẫu được yêu chuộng nhất hiện nay.

    02. Ghế Gỗ Giá Xưởng Mặt Nhựa Chân Gỗ Eames Cao Cấp

    ghế gỗ giá xưởng

    Kích thước: 54×46,5×80,5 (cm)

    Đặc biệt, mặt ghế cafe Eames được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Composite chống trầy xước, bám màu kết hợp cùng những chân ghế gỗ khung sắt sơn tĩnh điện.

    Không những thế với chất liệu này bạn dễ dàng lau dọn và bảo quản bàn ghế như mới sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó màu sắc của mẫu ghế cafe này đa dạng, bạn có thể phối màu theo sở thích hay cá tính của mình.

    Mẫu ghế gỗ giá xưởng này được thiết kế bề mặt lõm tạo độ thoải mái cho người ngồi mà không có cảm giác bị đau lưng như những mẫu ghế khác. Không chỉ vậy mẫu bàn ghế này có khối lượng nhẹ nên dễ dàng cho bạn thuận tiện di chuyển mà không phải lo lắng gì nếu bạn là phái nữ.

    03. Ghế Gỗ Giá Xưởng Mango Cho Quán Cafe

    ghế gỗ giá xưởng

    Ghế cafe mango được làm từ gỗ cao su tự nhiên, sơn PU bóng mờ cao cấp, bọc nệm Simili hoặc vải bố theo nhu cầu khách hàng.

    Đây được coi là mẫu ghế gỗ giá xưởng cho quán cafe HOT mà giá thành tốt nhất năm 2018 tại Đồ Gỗ Giá Sỉ chúng tôi.

    Mẫu ghế mango này phù hợp với nhiều nhu cầu sữ dụng nên chúng đang rất phổ biến.

    04. Ghế Gỗ Giá Xưởng Cho Quán Cafe Chữ A Bọc Nệm

    Kích thước: 53×55.5×76 (cm)

    Chất liệu: gỗ cao su, vải, simili.

    Được thiết kế vào năm 1950 bởi Kai Kristiansen, ghế cafe chữ A bọc nệm này là một trong những sản phẩm nổi tiếng, đại diện cho ngành thiết kế nội thất nhà hàng, quán cafe của Đan Mạch trong thế kế 20.

    Với thiết kế độc đáo, cùng chất liệu gỗ + vãi, mang đậm dấu ấn thời gian, ghế gỗ giá xưởng dạng mặt nệm xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê quán cafe phong cách Retro, Vintage….

    05. Ghế Gỗ Giá Xưởng Cho Quán Cafe Tiện Bảy Thanh

    ghế gỗ giá xưởng

    Kích thước: 45 x 50 x 78cm.

    Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên, Màu Vintage.

    Chất liệu: Gỗ Cao su tự nhiên.

    Ghế cafe này là ghế gỗ giá xưởng phong cách mid century, được làm từ gỗ cao su tự nhiên. Ghế cafe này là mẫu ghế xuất khẩu, đạt tiêu chuẩn xuất đi các nước Châu Âu và Nhật Bản. Mẫu ghế gỗ cafe tiện này nằm trong bộ sưu tập bàn ghế gỗ cafe của Đồ Gỗ Giá Sỉ, hiện đang được chuỗi The Coffee House tin dùng.

    Không chỉ thích hợp cho quán cafe mà còn thích hợp với nhiều không gian khác như quán ăn, nhà hàng. Thiết kế lưng tựa độc đáo giúp người ngồi thoải mái, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

    Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm bàn cafe đẹp thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 685 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha