• 3 nguyên nhân bàn ghế gỗ giá xưởng quán cafe bị xuống cấp

    Khi kinh doanh quán cafe, bạn không chỉ cần có một menu hấp dẫn mà còn phải biết cách lựa chọn bàn ghế gỗ giá xưởng sao cho vừa đẹp vừa phù hợp. Nhưng dù có chọn được bàn ghế gỗ giá xưởng đẹp đến đâu, sau khi sử dụng một thời gian chúng cũng bị xuống cấp, mất thẩm mỹ.

    Vậy, đâu là lý do khiến bàn ghế quán café xuống cấp nhanh chóng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để tìm được câu trả lời.

    Chọn bàn ghế gỗ giá xưởng cũ, chất lượng kém

    Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến bàn ghế cafe nhanh hư hỏng là vốn dĩ bản thân chúng đã là những mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng cũ có chất lượng kém do được sử dụng nhiều lần. Chắc hẳn nguyên nhân lớn nhất khiến bạn chọn các mẫu bàn ghế này là giá thành thấp. Tuy nhiên, do chúng đều là những sản phẩm đã từng qua sử dụng nên luôn dễ bị tác động từ các nhân bên ngoài dẫn đến nhanh hư hỏng, mất thẩm mỹ.

    Khi chọn các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng này, có thể lúc đầu bạn thấy chúng rất thu hút. Nhưng đây chỉ là vẻ bề ngoài, vì đơn giản trước khi đến tay khách hàng, chúng đã được các cơ sở cung cấp tân trang lại để thu hút sự chú ý của người mua. Và dĩ nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ nhận thấy các mẫu bàn ghế này bị xuống cấp một cách chóng về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

    ghế gỗ giá xưởng

    Thêm một bất lợi nữa khi bạn chọn các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng này này là chúng thường không đi kèm với chính sách bảo hành từ các cơ sở cung cấp. Điều này đồng nghĩa với việc khi bàn ghế bị xuống cấp, bạn lại phải bỏ tiền túi ra để tân trang, sửa chữa hoặc thay mới toàn bộ. Vì thế, chọn các mẫu bàn ghế cafe cũ là một nguyên nhân lớn khiến bàn ghế của quán bạn nhanh bị xuống cấp, gây mất thẩm mỹ. Hãy chọn các mẫu bàn ghế mới, có chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí và kéo dài thời gian sử dụng.

    Để bàn ghế gỗ giá xưởng cho quán cafe ở ngoài nắng lâu ngày

    Để bàn ghế cafe ngoài nắng lâu ngày chính là một nguyên nhân quan trọng khiến bàn ghế của quán cafe, đặc biệt là quán cafe ngoài trời, sân vườn nhanh bị hư hỏng, xuống cấp. Dù các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng mà bạn chọn là những mẫu ghế mới và được phủ bên ngoài lớp sơn bảo vệ đi chăng nữa thì khi bạn đặt dưới ánh nắng trực tiếp quá lâu, chúng cũng dễ bị phai màu, mất thẩm mỹ.

    ghế gỗ giá xưởng

    Hãy khắc phục tình trạng này bằng cách đặt bàn ghế gỗ giá xưởng ở nơi ít ánh nắng, đối với các quán cafe ngoài trời, sân vườn, bạn có thể đặt chúng dưới bóng râm để hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Hoặc bạn có thể sử dụng dù che nhằm tạo điểm nhấn, gây sự chú ý với khách hàng và giúp bàn ghế giảm ảnh hưởng của ánh nắng trực tiếp.

    Vậy nên, để hạn chế việc bàn ghế cafe nhanh chóng bị xuống cấp, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn hãy hạn chế việc để chúng tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp quá lâu.

    Lau chùi, vệ sinh bàn ghế gỗ giá xưởng không đúng cách

    Lau chùi, vệ sinh bàn ghế gỗ giá xưởng là một biện pháp hay để bạn kéo dài tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho bàn ghế. Nhưng nếu vệ sinh không đúng cách ngược lại sẽ càng khiến bàn ghế nhanh bị hư hỏng và mất đi vẻ đẹp vốn có. Một số sai lầm dễ mắc phải khi vệ sinh bàn ghế như: sử dụng nước tẩy rửa thông thường để vệ sinh, không thường xuyên lau chùi… sẽ khiến bàn ghế xuống cấp một cách nhanh chóng.

    ghế gỗ giá xưởng

    Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về loại bàn ghế gỗ giá xưởng của quán mình và vệ sinh chúng một cách khoa học để tránh gây tổn hại cho bàn ghế. Đối với các mẫu bàn ghế gỗ, bạn phải sử dụng khăn mềm để lau chùi. Với các vết bẩn cứng đầu, bạn hãy sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho từng loại gỗ để vệ sinh.

    ghế gỗ giá xưởng

    Thêm vào đó, bạn hãy thường xuyên lau chùi để kịp thời loại bỏ đi những bụi bẩn bám trên bề mặt bàn ghế, khiến chúng luôn sạch đẹp, không bị ố vàng do tác động của cafe. Vậy nên, đừng để bàn ghế của quán mình nhanh hư hỏng xuống cấp vì vệ sinh không đúng cách, nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi vệ sinh để đảm bảo bàn ghế luôn thu hút và có chất lượng cao.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng mới cho quán cafe, đồng thời còn chất lượng cao, dễ vệ sinh, bảo quản, hãy đến trực tiếp xưởng Đồ Gỗ Giá Sỉ nhé.

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 678 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha