• 3 lý do nên mua bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ thông cho quán café

    Bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ thông hiện đang được rất nhiều chủ quán cafe lựa chọn cho không gian của mình bởi rất nhiều điểm ưu việt mà các mẫu bàn ghế khác không có. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 4 lý do tại sao nên chọn bàn ghế này cho quán cafe trong bài viết này nhé.

    1. Bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ thông có giá thành thấp

    Các mẫu bàn ghế gỗ thông có giá thành rất thấp, đây sẽ là phương pháp giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Do đó, mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng này được sự ưu ái của rất nhiều chủ quán cafe có vốn ít và mới khởi nghiệp. So với các mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên khác, mẫu bàn ghế gỗ thông có một mức giá hợp lý hơn rất nhiều.

    Đối với quán cafe một bộ bàn ghế gỗ giá xưởng sử dụng trong 3-4 năm mà có mức giá phải chăng như vậy là quá tiết kiệm và hợp lý. Không gian quán cafe luôn cần sự mới mẻ, vậy nên bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để chọn những bộ bàn ghế quá đắt về sử dụng. Hay đòi hỏi bàn ghế quán phải bền đến chục năm như các bộ bàn ghế gia đình, vì sau một thời gian sử dụng bạn đều phải thay mới, đổi kiểu dáng để không gây nhàm chán cho khách hàng của mình.

    ghế gỗ giá xưởng

    Bàn ghế gỗ thông có giá thành thấp giúp tiết kiệm nhiều chi phí

    2. Bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ thông và tự nhiên

    Đã đến lúc bạn thay thế những bộ bàn ghế cũ của quán café bằng những bộ bàn ghế gỗ thông ấn tượng. Các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng này sẽ mang đến cho không gian của bạn một sức hút kỳ lạ tuy đơn giản, mộc mạc mà vẫn vô cùng hiện đại. Với gam màu tự nhiên vốn có của gỗ, những mẫu bàn ghế này dễ dàng hòa hợp với các yếu tố khác để cùng nhau tạo ra một bức tranh hoàn hảo cả về màu sắc lẫn thiết kế của mình. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các mẫu bàn ghế gỗ thông có mặt trong hầu hết các quán cafe từ bình dân đến sang trọng hay từ khu vực trong quán đến không gian ngoài trời. Với sự phổ biến này, việc các chủ quán yêu thương và tin tưởng nó thật không có gì sai phải không.

    ghế gỗ giá xưởng

    3. Bàn ghế gỗ giá xưởng loại gỗ thông bền và tiện dụng

    Bàn ghế gỗ thông được làm từ gỗ thông tự nhiên, trải qua quá trình tẩm sấy công phu để đảm bảo độ bền khi đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, khi đã được tạo hình dáng cố định, người ta sẽ phủ bên ngoài các mẫu bàn ghế này một lớp sơn PU 2K. Lớp sơn này có tác dụng bảo vệ bàn ghế khỏi sự xâm nhập có hại từ các tác nhân bất lợi như nắng, mưa, bụi bẩn hay mối mọt...

    Ngoài ra, khi bộ bàn ghế gỗ giá xưởng này bám bụi hay dính nước, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ qua là bàn ghế lại sạch sẽ như mới. Với ưu điểm này, các mẫu bàn ghế gỗ thông mang đến sự tiện dụng và tiết kiệm nhiều thời gian công sức trong quá trình dọn dẹp, lau chùi. Khi được sử dụng và bảo quản tốt, những mẫu bàn ghế này có thể tăng tuổi thọ đến 4-5 năm.

    Nếu bạn đang có ý định tìm mua các mẫu bàn ghế gỗ thông cho quán cafe giá rẻ chất lượng hãy đến trực tiếp xưởng Đồ Gỗ Giá Sỉ là được nhé!

    ghế gỗ giá xưởng

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng bàn ghế gỗ giá xưởng cho phòng ăn uy tín

    Đồ Gỗ Giá Sỉ là một trong những nhà sản xuất và bán buôn các sản phẩm bàn ghế gỗ giá xưởng hàng đầu Việt Nam cả về uy tín, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu đem những sản phẩm độc đáo nhất, những thiết kế nổi tiếng trong ngành vào thị trường Việt Nam, tạo dựng niềm tin khách hàng, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã có những chính sách ưu đãi lớn gửi tới khách hàng từ khách hàng lẻ, tới những đại lý bán buôn.

    Những thiết kế từ Đồ Gỗ Giá Sỉ nổi tiếng, đơn giản, sang trọng, chỉ cần nói những điều bạn muốn việc còn lại chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hướng tới sự hài lòng nhất. Hiện nay, Đồ Gỗ Giá Sỉ được phân phối rộng rãi trên thị trường cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 27-10-2018 613 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha