• 4 mẫu bàn ghế giá xưởng cho nhà hàng dưới 3 triệu (phần 2)

    Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị đóng & cung cấp bàn ghế giá xưởng hàng đầu tại Việt Nam - xin giới thiệu 4 mẫu bàn ghế giá xưởng nhà hàng dưới 3 triệu đẹp hiện nay.

    Trên thị trường hiện nay, bàn ghế giá xưởng cho nhà hàng khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Nhưng để lựa chọn được mẫu bàn ghế nhà hàng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại có giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều quy mô quán khác nhau không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 4 mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp, chất lượng cao và có giá thành dưới 3 triệu, giúp bạn có thêm lựa chọn để mang lại điều tốt đẹp nhất cho nhà hàng của mình.

    >>> Tham khảo thêm: 4 mẫu bàn ghế giá xưởng cho nhà hàng dưới 3 triệu (phần 1)

    Bàn ghế giá xưởng phòng ăn OBa

    Đây là mẫu sản phẩm được nhiều chủ nhà hàng, quán ăn ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản gồm khung gỗ tự nhiên kết hợp mặt ngồi và lưng dựa bằng nệm vải cao cấp. Mẫu bàn ghế giá xưởng này luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng và sự sang trọng cho không gian nhà hàng.

    Bộ bàn ghế nhà hàng này là sự kết hợp tinh tế giữa sự cứng cáp của mặt bàn và đường cong nhẹ nhàng của phần khung ghế, tất cả tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tinh tế mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách hàng của bạn. Sản phẩm này vừa phù hợp với phong cách nhà hàng sang trọng lại vừa toát lên vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc - yếu tố cần thiết nếu muốn thành công trong việc kinh doanh nhà hàng.

    Vậy nên, nếu bạn đang có ý định kinh doanh hoặc muốn “thay áo mới” cho đứa con tinh thần của mình thì đừng bỏ lỡ mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp, có chất lượng cao với giá thành phải chăng này nhé.

    bàn ghế giá xưởng

    Bàn ghế gỗ OBa - mộc mạc nhưng vẫn ấn tượng, độc đáo.

    Bàn ghế giá xưởng nhà hàng hiện đại

    Bàn ghế nhà hàng hiện đại là một trong những mẫu bàn ghế nhà hàng được yêu thích nhất năm 2018. Bằng kiểu dáng lạ mắt, độc đáo, mẫu bàn ghế này đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng hiện nay. Vốn là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ nên mẫu bàn ghế trên luôn đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ và mang đến sự sang trọng nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, gần gũi cho không gian quán ăn, nhà hàng

    Với ưu điểm có phần khung bằng sắt, mẫu bàn ghế giá xưởng này luôn thành công trong việc khiến khách hàng hài lòng về tính chắc và an toàn khi sử dụng sản phẩm. Không chỉ vậy, nhờ vào điểm nổi trội về mặt chất lượng, sản phẩm này còn giúp cho các chủ nhà hàng, quán ăn tiết kiệm được chi phí tân trang, sơn sửa lại sản phẩm khi bị hư hỏng do đã sử dụng một thời gian dài.

    Bộ bàn ghế giá xưởng này được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài bắt mắt, chất lượng cao nhưng lại được bán ra với giá thành phải chăng phù hợp với nhiều quy mô nhà hàng khác nhau.

    Tóm lại, đây chính là “người bạn đồng hành” giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sắm sửa bàn ghế và mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho không gian nhà hàng.

    bàn ghế giá xưởng

    Bộ bàn ghế nhà hàng hiện đại đem lại một không gian ấm cúng cho nhà hàng

    Trên đây là những mẫu bàn ghế giá xưởng nhà hàng đẹp có giá thành dưới mức 3 triệu, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu bàn ghế thích hợp nhất.

    Nếu muốn mang về những mẫu bàn ghế hoàn hảo trên, bạn hãy đến trực tiếp ngay với Đồ Gỗ Giá Sỉ nhé!

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 04-10-2018 640 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha