• Bàn ghế giá xưởng - ”Con Cưng” của Đồ Gỗ Giá Sỉ (phần 2)

    Cùng xem qua các mẫu bàn ghế giá xưởng hot chỉ có tại Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị chuyên đóng bàn ghế giá xưởng chất lượng & uy tín tại Việt Nam.

    Ở phần trước, Đồ Gỗ Giá Sỉ đã giới thiệu cho bạn 2 mẫu bàn ghế giá xưởng đẹp. Bạn có thể tham khảo tại đây:

    Bàn ghề giá xưởng - ”Con Cưng” của Đồ Gỗ Giá Sỉ (phần 1)

    Cùng xem qua các mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng này nhé!

    3. Bàn ghế giá xưởng dạng xếp

    Bàn ghế xếp đang là một "hiện tượng" trong thị trường bàn ghế giá xưởng hot cho các quán hiện nay, bởi độ phủ sóng của nó hầu như dày đặc khắp các quán từ quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, quán cafe, quán trà sữa đến cả không gian ngoài trời. Lý do khiến mẫu bàn ghế này được cảm tình của nhiều khách hàng và chủ quán xuất phát từ thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi mà khó tìm được ở bất kỳ mẫu ghế nào khác. Đó chính là bàn ghế này có thể xếp gọn lại một cách dễ dàng và nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa diện tích cũng như thời gian và công sức khi lau chùi, sắp xếp.

    bàn ghế giá xưởng

    Lựa chọn mẫu bàn ghế xếp này cho không gian của mình bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng của nó. Mẫu bàn ghế giá xưởng này được cấu thành từ gỗ kết hợp khung sắt mạ kẽm và trên bề mặt gỗ, sắt đều được phủ một lớp sơn bóng, sơn tĩnh điện bên ngoài nhằm hạn chế bong tróc, trầy xước.

    4. Bàn ghế giá xưởng nhà hàng

    Bàn ghế giá xưởng này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những chủ nhà hàng, quán ăn, trà sữa, cafe có phong cách sang trọng bởi nó có thiết kế hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Phần khung gỗ bền chắc với 2 gam màu tự nhiên là nâu gỗ và màu tự nhiên bạn kết hợp với phần nệm lót cao cấp có màu sắc hài hòa sẽ mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng. Bên cạnh đó, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi đặt mình ngồi xuống thư giãn và ăn uống trên chiếc ghế đẳng cấp này.

    Mẫu bàn có thiết kế đơn giản kết hợp với màu tự nhiên mang đến sự tối giản cần thiết cho không gian quán cũng như giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi có đủ chỗ đặt thức ăn, nước uống...

    bàn ghế giá xưởng

    Chọn mẫu bàn ghế cho quán của mình, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như an toàn cho khách hàng khi sử dụng vì nó được cấu thành từ những chất liệu có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

    5. Bàn ghế giá xưởng phòng ăn

    Bộ bàn ghế phòng ăn của Đồ Gỗ Giá Sỉ đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế vô cùng sang trọng và mới lạ cua mình. Phần khung gỗ chắc chắn được thiết kế đơn giản kết hợp với phần nệm cao cấp mang đến cảm giác quý phái và đẳng cấp hơn cho khu vực phòng ăn gia đình cũng như các sảnh ăn, phòng tiệc cao cấp ở các nhà hàng, quán ăn.

    bàn ghế giá xưởng

    Mẫu bàn ghế giá xưởng này sẽ mang đến cho những khách hàng thân thương của bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời trong một không gian hiện đại và đầy sự sang trọng, đẳng cấp. 

    6. Bàn ghế giá xưởng cafe

    Bàn ghế gỗ cafe đang được rất nhiều chủ quán ăn, nhà hàng, quán cafe... lựa chọn cho không gian quán bởi nó có thiết kế mới lạ và gây được sự chú ý với khách hàng. Đây là sự kết hợp hết sức hoàn hảo của phần khung gỗ tự nhiên, có phần lưng tựa hình bán nguyệt với phần nệm lót cao cấp. Mẫu bàn ghế này sẽ thổi vào không gian của bạn một làn gió vô cùng tươi trẻ và ấn tượng. 

    bàn ghế giá xưởng

    Trên đây là 6 mẫu bàn ghế giá xưởng đẹp do Đồ Gỗ Giá Sỉ đang cung cấp hiện tại. Không chỉ dừng lại ở đây, công ty còn đang cập nhật rất nhiều mẫu bàn ghế mới với mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế đẹp, chất lượng và giá rẻ nhất.

     

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 05-10-2018 609 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha