• Bàn ghế giá xưởng - ”Con Cưng” của Đồ Gỗ Giá Sỉ (phần 1)

    Cùng xem qua các mẫu bàn ghế giá xưởng hot chỉ có tại Đồ Gỗ Giá Sỉ - đơn vị chuyên đóng bàn ghế giá xưởng chất lượng & uy tín tại Việt Nam.

    Bàn ghế giá xưởng - cụm từ đang được rất nhiều khách hàng của Đồ Gỗ Giá Sỉ tìm kiếm và quan tâm trong thời gian qua. Vậy thế nào là bàn ghế gỗ giá xưởng và tại Đồ Gỗ Giá Sỉ có những mẫu bàn ghế nào đẹp và giá có thật sự tốt hay không? Tìm hiểu ngay nhé.

    Thế nào là bàn ghế giá xưởng?

    Bàn ghế giá xưởng là bàn ghế giá tốt trên thị trường có thiết kế mới lạ, phù hợp với xu hướng của thị trường cũng như dễ dàng phối hợp với nhiều không gian khác nhau để tạo nên vẻ đẹp hài hòa khiến khách hàng của bạn khó lòng rời mắt được. Bên cạnh đó, các mẫu bàn ghế này cũng phải có mức giá hợp lý, giúp người mua tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư nhưng phải kèm theo yếu tố chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    bàn ghế giá xưởng

    Bàn ghế đẹp sẽ giúp không gian của bạn thêm đẹp hơn

    Công ty TNHH Nội Ngoại Thất Đồ Gỗ Giá Sỉ luôn là địa điểm uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế giá xưởng đến quý khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp đa dạng các sản phẩm bàn ghế như: bàn ghế cafe, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán ăn, bàn ghế phòng ăn hay bàn ghế xếp, bàn ghế khung sắt mặt gỗ…

    Những sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo phải hội tụ đủ các tiêu chí như: chất lượng nguyên liệu tốt, bền bỉ, mẫu mã đẹp, giá cả tiết kiệm nhất cho quý khách hàng và đặc biệt, Đồ Gỗ Giá Sỉ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chế độ bảo hành tốt nhất đến quý khách hàng.

    Và để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường, công ty Đồ Gỗ Giá Sỉ của chúng tôi đã cho sản xuất ra các mẫu bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán ăn, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế trà sữa....có thiết kế đẹp, chất lượng cao và đặc biệt là giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài mẫu bàn ghế giá xưởng đang được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay nhé. 

    Top 6 các mẫu bàn ghế giá xưởng tại Đồ Gỗ Giá Sỉ

    1. Bàn ghế giá xưởng đẹp cho cafe sân vườn

    Được cấu thành từ chất liệu gỗ có độ bền cao kết hợp cùng với khung sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện chắc chắn nên bàn ghế cafe sân vườn do Đồ Gỗ Giá Sỉ sản xuất đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh thiết kế mới lạ, khả năng chống bong tróc và chống thấm của lớp sơn tĩnh điện cũng như sơn bóng PU trên bề mặt gỗ, các yếu tố này sẽ giúp bàn ghế luôn bền màu với thời gian, mang đến cho không gian của bạn sự hiện đại mà vô cùng gần gũi.

    bàn ghế giá xưởng

    Ghế được thiết kế tinh tế với gỗ thông dày, sáng, kết hợp với khung sắt màu đen bao quanh. Điểm thu hút ở loại ghế này là tay vịn bằng sắt, phía trên là khung gỗ tạo nét hài hòa và thẩm mỹ cao cho không gian sân vườn. Đồng thời mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi có thể gác tay một cách dễ dàng.

    Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt hộp mạ kẽm và được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện chống bong tróc và rỉ sét. Do đó, quý khách hàng có thể an tâm về độ bền và khả năng chịu đựng của chúng khi đưa vào sử dụng.

    Ngoài ra, để hạn chế ma sát giữa chân bàn,chân ghế với mặt sàn, chúng tôi đã tối ưu bằng cách lắp thêm các nút cao su được cố định chắc chắn vào mỗi chân bàn và chân ghế nhằm hạn chế bàn bị mòn và mặt sàn bị trầy xước.

    2. Bàn ghế giá xưởng cho cafe nhà hàng

    Mẫu bàn ghế nhà hàng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế mới lạ và hiện đại về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Phần lưng dựa được uốn cong nhẹ tạo ra cảm giác mềm mại uyển chuyển hơn cho không gian, đồng thời còn giúp khách hàng thấy thoải mái hơn khi sử dụng. 

    bàn ghế giá xưởng

    Chất liệu gỗ màu sắc tự nhiên kết hợp khung sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện màu đen ngoài việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho người ngồi còn góp phần mang đến cho không gian của bạn một làn gió mới, cuốn hút ánh nhìn của khách hàng dù chỉ vô tình lướt qua.

    Với chất liệu trên mẫu bàn ghế này không chỉ mang đến cho không gian một vẻ đẹp hiện đại vô cùng mới lạ mà vẫn giữ được sự thân quen, gần gũi. Do đó, bàn ghế nhà hàng của Đồ Gỗ Giá Sỉ được sử dụng phổ biến trong không gian các quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, quán cafe và cả không gian sân vườn khắc nghiệt.

    Còn nhiều mẫu bàn ghế giá xưởng khác đang chờ đón bạn ở phần tiếp theo. Hãy chú ý đón xem nhé!

    ========================

     

    Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

     

    Công Ty ANPLUS

     

    - Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

    - Kho xưởng: Đường Thuận Giao 16, KP Hòa lân 2, P.Thuận Giao, TX Thuận An, T.Bình Dương.- 

    - MST: 0315100470

    - Hotline: 0911 982 177 (24/7)

    - Email: Sales1@anplus.com.vn

    Ngày đăng: 05-10-2018 616 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha